Có nên mua máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10RB trong năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10RB ra mắt ngay từ đầu năm 2023 đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Vậy, chiếc máy lạnh này có đáng đồng tiền bát gạo hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10RB là phiên bản mới nhất được nhà sản xuất  Trung Quốc đưa ra thị trường năm 2023. Sản phẩm được giới thiệu với điểm nhấn công nghệ lọc không khí, diệt khuẩn tốt, tuy nhiên liệu có là lựa chọn tốt trong năm 2023 này. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Giá máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10RB inverter bao nhiêu tiền?

Giá máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10RB inverter được bán với mức giá 10.7 triệu đồng
Giá máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10RB inverter được bán với mức giá 10.7 triệu đồng

Theo thống kê của Websosanh thì chiếc máy lạnh này được hãng niêm yết với mức giá là  niêm yết là 10.7 triệu đồng, tuy nhiên nhiều cửa hàng/đại lý điện máy đang bán ra mẫu điều hòa Aqua AQA-RUV10RB với giá bán chỉ từ 6,8 triệu đồng. 

Như vậy, tổng chi phí để khách hàng sở hữu và sử dụng máy điều hòa Aqua inverter này rơi vào khoảng 7,8 triệu đồng. Mức giá bán này thuộc tầm trung khi so sánh với mặt bằng chung giá điều hòa 9000 BTU inverter trên thị trường hiện nay.

Đánh giá những ưu nhược điểm của máy lạnh Aqua inverter 1hp AQA-RUV10RB 

Ưu điểm

  • Máy lạnh mới sản xuất 2023 nên người dùng không phải lo lắng mua phải hàng tồn kho hay kém chất lượng.
  • Tiết kiệm điện ấn tượng với công nghệ inverter và chế độ Eco Mode. Cụ thể hệ số hiệu suất năng lượng của điều hòa Aqua AQA-RUV10RB CSPF là 4.76 và mức tiêu thụ điện là 0.76 kW/h. Đây là mức tiêu thụ điện khá thấp với mặt bằng chung điều hòa 9000 BTU trên thị trường hiện nay. 
  • Máy lạnh inverter 9000 BTU này được trang bị công nghệ UVC Pro giúp diệt khuẩn lên tới 99%. Điều này đưa tới không gian sống trong lành khi mà các bệnh do vi khuẩn, virus đang là mối đe dọa sức khỏe người dân. 
Máy lạnh được trang bị công nghệ UVC Pro
Máy lạnh được trang bị công nghệ UVC Pro đem lại không khí trong lành thoáng mát
  • Bên cạnh bộ lọc thường, điều hòa 12000 BTU inverter này còn có bộ lọc PM2.5 loại bỏ những hạt bụi mịn có kích thước từ 0.3 micromet giúp không gian luôn thoáng mát, sạch sẽ nhất.
  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo và môi chất làm lạnh R32 tiên tiến hiện đại gia tăng khả năng làm lạnh.
  • Thiết kế điều hòa Aqua AQA-RUV10RB đơn giản, tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau trong các căn phòng.
  • Máy lạnh có tính năng tự làm sạch với 3 bước cơ bản chống vi khuẩn, nấm mốc tích tụ trên dàn lạnh.
  • Máy lạnh được trang bị nhiều tính năng hữu ích như: Tính năng tự chuẩn đoán lỗi, tính năng hút ẩm….
  • Máy lạnh 1hp hoạt động êm ái với độ ồn chỉ từ 24 – 39dB của dàn lạnh, và dưới 51dB với dàn nóng, do đó đặc biệt phù hợp với người dùng nhạy cảm với tiếng ồn như bà bầu, người cao tuổi. 
  • Bảo hành máy lạnh dài hạn với cục lạnh 2 năm và máy nén bảo hành tới 10 năm.

Nhược điểm

  • Máy lạnh Aqua AQA-RUV10RB inverter 1hp chỉ có khả năng làm mát nên không phù hợp với những người dùng ở khu vực có cả mùa đông như khu vực phía bắc và vùng núi

Có nên mua máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10RB trong năm 2023 không?

Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10RB là phiên bản điều hòa đáng chọn mua năm 2023
Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RUV10RB là phiên bản điều hòa đáng chọn mua năm 2023

Dựa trên những phân tích về ưu nhược điểm của máy lạnh inverter Aqua AQA-RUV10R nêu trên có thể thấy đây là chiếc máy lạnh 1 ngựa với khả năng làm lạnh tốt, mang lại bầu không khí sạch sẽ, trong lành bảo vệ sức khỏe cho con người. Cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện ấn tượng và giá bán hợp lý.

Chính vì thế, điều hòa 1 chiều này sẽ là lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” dành cho người sử dụng cần một chiếc điều hòa tốt cho phòng dưới 15m2 để mua trong năm 2023 này.

Đương nhiên do chỉ có 1 chiều lạnh nên nếu như bạn đang cần mua một chiếc điều hòa vừa có thể làm mát trong mùa hè vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông thì có thể tham khảo các model điều hòa 2 chiều khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB đều được Aqua cho ra mắt vào năm 2023 và chỉ khác nhau phần "đuôi". Vậy chúng có điểm gì khác nhau và mẫu điều hòa nào phù hợp với bạn. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!