Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Xiaomi MI 2C bạn nên biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Xiaomi MI 2C nhé.

Tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, đặc biệt là ở các thành phố lớn do tỷ lệ xe cô tăng, khi thải ra nhiều. Với một chiếc máy lọc không khí sẽ giúp cho không khí được lưu thông đến mọi không gian trong nhà. Thiết bị thông minh này sẽ giúp bạn có một bầu không khí sạch sẽ so với bên ngoài, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như lông động vật, phấn hoa, khí thải độc hại… Việt Nam là một trong những nước có tình trạng ô nhiễm rất cao do đó việc lựa chọn một chiếc máy lọc không khí đến từ thương hiệu Xiaomi là vô cùng hợp lý.

Thông tin về máy lọc không khí Xiaomi MI 2C

Máy lọc không khí Xiaomi MI 2C vẫn giữ nguyên điểm mạnh về thiết kế tối giản, sang trọng nhưng lại không được hỗ trợ điều khiển với ứng dụng Mi Home như những dòng máy lọc không khí anh em khác của thương hiệu Xiaomi. Máy cũng có kết cấu vững chắc, thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng ở trong mọi không gian.

  • Khả năng lọc tốt bụi PM2.5 với bộ lọc Hepa 3 lớp

Máy lọc không khí Xiaomi MI 2C được trang bị bộ lọc Hepa 3 lớp có khả năng loại bỏ đến 99.97% các chất bẩn ở trong không khí. Nó giúp xử lý được bụi thô, lông động vật, tóc cho đến các hạt bụi có kích cỡ đến 0.3 micron, bụi mịn PM2.5, khói, phần hoa, các chất gây dị ứng…Và máy có khả năng lọc tốt trong phạm vi khoảng từ 24 – 42m2.

Máy lọc không khí Xiaomi MI 2C cũng có kết cấu vững chắc, thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng ở trong mọi không gian.
Máy lọc không khí Xiaomi MI 2C cũng có kết cấu vững chắc, thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng ở trong mọi không gian.
  • Hiệu quả lọc không khí cao 

Xiaomi MI 2C thiết kế hình trụ hút không khí 3 chiều – 360 độ cho hiệu suất lọc cao, trả lại cho gia đình bạn một bầu không gian tinh sạch chỉ trong vòng 10 phút. Thiết lập 4 cấp độ lọc cho bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu và chất lượng không khí. Với cấp độ lọc thấp là 80m3/h, trung bình 250 m3/h và cao 350m3/h.

  • Trang bị đèn báo chất lượng không khí

Máy được trang bị đèn báo chất lượng không khí ở mặt trước cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh cấp độ lọc sao cho phù hợp. Đèn sẽ hiển thị với 3 màu sắc để biểu thị cho chất lượng không khí, theo đó:

  • Màu xanh lá cây: Không khí ở mức độ sạch.
  • Màu cam: Không khí ô nhiễm ở mức trung bình.
  • Màu đỏ: Không khí ô nhiễm nặng.
  • Dễ dàng vệ sinh bộ lọc

Với nhấn nút tách rời ở thân trên và thân dưới của máy, do đó bạn có thể dễ dàng tháo bộ lọc ra để có thể dễ dàng và linh hoạt trong việc vệ sinh.  

Xiaomi MI 2C thiết kế hình trụ hút không khí 3 chiều – 360 độ cho hiệu suất lọc cao.
Xiaomi MI 2C thiết kế hình trụ hút không khí 3 chiều – 360 độ cho hiệu suất lọc cao.
  • Dễ dàng thay thế bộ lọc

Chưa đến 10 giây, người dùng đã có thể thay thế bộ lọc không khí một cách dễ dàng với thiết kế DIY – Do it Yourself giúp mọi người có thể tự làm được ở nhà, với bộ lọc Mi Air Purifier Filter 1U. Chỉ cần bấm nút để lấy phần quạt ra, lấy bộ lọc đã cũ ra và thay bộ lọc mới là các bạn đã hoàn thành được công việc không thể đơn giản hơn này.

Bộ lọc không khí sẽ được Xiaomi cung cấp với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm bộ lọc khử mùi, diệt khuẩn hay lọc bụi mịn. Do đó, nó sẽ phù hợp với mọi mẫu máy lọc không khí của hãng và nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Xiaomi MI 2C

  • Công suất lọc: 332 m3/h 
  • Diện tích sử dụng: Từ 24 – 42 m²
  • Công suất: 33W 
  • Độ ồn cao nhất: 63dB 
  • Bộ lọc bụi cho máy: Màng lọc HEPA
  • Kích thước: Rộng 24.7 cm – Cao 52 cm – Sâu 24.7 cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,1kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Tóm lại, máy lọc không khí Xiaomi MI 2C được thiết kế với kiểu dáng tối giản, hiện đại, sang trọng và khả năng lọc không khí tối ưu nhưng lại không có kết nối với app MiHome. Mong rằng qua những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!