Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Bosch Serie 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mời bạn xem ngay đánh giá máy sấy quần áo Bosch Serie 4 chi tiết nhất cùng WebSoSanh! Toàn bộ thông tin được tổng hợp trong bài viết sau!

Máy sấy quần áo Bosch Serie 4 là mẫu sản phẩm thế hệ thứ 4 trong chu trình ra mắt dàn siêu phẩm máy sấy quần áo của nhà Bosch. Vậy em nó có điểm gì nổi bật so với các thế hệ trước đó và có đáng sở hữu hay không? Hãy cùng WebSoSanh tìm hiểu chi tiết qua các thông tin đánh giá dưới đây!

Máy sấy Bosch Serie 4 có gì nổi bật so với các phiên bản khác?

So với các thế hệ trước đó hoặc các thế hệ mới ra mắt sau này, máy sấy quần áo Bosch Serie 4 không hề bị lép vế bởi các tính năng nổi bật như:

  • Tiết kiệm đáng kể điện năng sử dụng khi sử dụng công nghệ bơm nhiệt, dùng khí ẩm để làm khô quần áo một cách nhanh chóng
  • Làm khô quần áo nhẹ nhàng, an toàn với hệ thống sấy có sự kết hợp của luồng khí ẩm trực tiếp và cấu trúc lồng sấy được thiết kế đặc biệt
May say Bosch Serie 4 co gi noi bat
Máy sấy Bosch Serie 4 có gì nổi bật?
  • Đạt chuẩn Châu Âu về mức độ tiết kiệm điện năng tiêu thụ (chỉ khoảng 235 kWh/năm với 160 chu trình sấy ở mức độ năng lượng yêu cầu thấp) 
  • Tải được 1.87kWh trong 200 phút đối với chương trình sấy chất liệu Cotton 
  • Đạt hiệu suất ngưng tụ trung bình đối với chương trình sấy chất liệu Cotton và chất liệu vải bông đều chạm đến mức tải 83%.

Máy sấy quần áo Bosch Serie 4 có thực sự tiện dụng và an toàn?

15 chương trình sấy đa dạng, phù hợp với mọi chất liệu

Máy sấy quần áo Bosch sở hữu 15 chương trình sấy đa dạng dành cho da nhạy cảm (Easy Care), đồ len, đồ lót, áo sơ mi, sấy nhanh, sấy tự động, đồ thể thao, vải cotton, vải bông,… Bởi vậy, có thể nói máy phù hợp với mọi chất liệu sấy và mọi nhu cầu của người sử dụng.

May say Bosch Serie 4 duoc trang bi 15 chuong trinh say
Máy sấy Bosch Serie 4 được trang bị 15 chương trình sấy

Thiết kế thông minh với nhiều công nghệ hiện đại và thân thiện 

Sự tiện lợi và an toàn của máy sấy Bosch Serie 4 còn được đánh giá dựa trên các thiết kế thông minh về công nghệ. Điều này giúp cho Bosch Serie 4 trở thành một phiên bản “ngang tài ngang sức” khi đem lên bàn cân so sánh với các sản phẩm trong cùng phân khúc.

  • Tích hợp công nghệ Active Air Technology và Auto Dry trong cùng một chiếc máy giúp cho quả sấy được tăng cường nhờ luồng khí ẩm tự động
  • Dùng chất làm mát R290 kết hợp cùng công nghệ sấy ngưng tụ giúp quần áo hạn chế nhăn rối và giữ nguyên được hương thơm ban đầu
  • Bảng điều khiển điện tử hiển thị 15 chương trình sấy và các chế độ cài đặt khác giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số trong quá trình cài đặt và sấy
  • Hệ thống gồm nút vặn và phím bấm thông minh, nhanh nhạy giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn
Thiet ke may say thong minh voi nhieu cong nghe hien dai
Thiết kế máy sấy thông minh với nhiều công nghệ hiện đại
  • Lồng sấy thép cao cấp không gỉ được thiết kế bề mặt dạng mái chèo và công nghệ sấy Sensitive cho quần áo khô nhanh chóng nhưng không mất form, mất màu, mất hương thơm
  • Cảm biến Duo-Tronic cho phép theo dõi nhiệt độ để phát hiện được sự cố quá nhiệt và quá ẩm trong quá trình vận hành của máy
  • Công nghệ Anti Vibration™ được trang bị trong máy như sứ giả của sự ổn định với khả năng chống rung, chống ồn ở cấp độ cao
  • Chương trình Easy Clean Filter cho phép vệ sinh bộ lọc ngưng tụ một cách dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết
  • Sau mỗi chương trình sấy kết thúc đều có âm thanh thông báo và hiển thị báo hoàn thành trên đèn LED thông minh.

Như vậy, với các đánh giá trên, máy sấy quần áo Bosch Serie 4 chính là trợ thủ nội trợ đắc lực trong mỗi gia đình. Hãy nhanh tay sở hữu ngay mẫu máy sấy quần áo chất lượng này nhé. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết từ WebSoSanh để khám phá thêm nhiều sản phẩm tiện ích cho cuộc sống của bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!