Máy sấy quần áo Bosch serie 6 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm máy sấy quần áo Bosch serie 6 nhập khẩu từ Đức thì đừng bỏ qua những thông tin review chi tiết sau đây. Bên dưới là chia sẻ toàn tập chi tiết về model máy sấy này.

Trong thị trường máy sấy quần áo hiện nay, máy sấy quần áo Bosch Serie 6 là dòng máy đang chiếm được tình cảm của nhiều người dùng hiện nay. Nếu bạn cũng đang là một trong số những người tiêu dùng quan tâm về dòng máy này thì đừng bỏ qua thông tin review chi tiết sau đây nhé!

Máy sấy quần áo Bosch serie 6 với những tính năng vượt trội

Nhờ sở hữu những tính năng vượt trội sau đây mà máy sấy quần áo Bosch serie 6 ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Công nghệ sấy ngưng tụ vượt trội

Công nghệ ngưng tụ tiên tiến này đẩy hơi ẩm từ quần áo ra rồi làm cho nó ngưng tụ ở khay dưới. Nhờ công nghệ tiên tiến này mà gia chủ không cần phải lắp ống thông hơi ra ngoài vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

may say quan ao Bosch Serie 6 duoc trang bi cong nghe say ngung tu vuot troi
máy sấy quần áo Bosch Serie 6 được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ vượt trội

Sấy bơm nhiệt-Heat Pump giúp tiết kiệm năng lượng

Sấy bơm nhiệt-Heat Pump là công nghệ dùng luồng khí nóng đẩy vào lồng sấy để có thể làm khô quần áo. Hơi nước khi bốc lên sẽ được ngưng tụ vào trong khay chứa nước, mặt khác khí nóng sẽ được luân chuyển trong lồng sấy để làm quần áo khô nhanh hơn. Cũng nhờ đó mà máy sấy quần áo Bosch serie 6 có thể tiết kiệm tối đa năng lượng.

Chức năng EasyCLean giúp làm sạch bình ngưng tụ

Nhờ vào chức năng Self Cleaning Condenser mà máy có thể tự vệ sinh cũng như bảo vệ tốt dàn ngưng tụ khi máy đang thực hiện quy trình sấy quần áo. Trong một chu trình sấy, máy sấy quần áo Bosch serie 6 sẽ được khởi động 4 lần vì thế có thể giúp máy nâng cao tuổi thọ của mình.

Kết nối Home Connect 

Một tính năng vượt trội tiếp theo chính là Home Connect giúp máy sấy quần áo Bosch Serie 6 có thể kết nối với một số thiết bị hiện đại của ngôi nhà từ đó giúp gia chủ có những trải nghiệm tốt nhất.

Máy sấy quần áo Bosch Serie 6 hỗ trợ diệt đến 99.9% vi khuẩn

Máy sấy Bosch serie 6 được trang bị công nghệ diệt khuẩn Alergy Plus với khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn gây hại vì thế rất tốt cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay người hay bị kích ứng.

May say quan ao Bosch Serie 6 ho tro diet den 99.9% vi khuan
Máy sấy quần áo Bosch Serie 6 hỗ trợ diệt đến 99.9% vi khuẩn

Chức năng sấy tự động Auto Dry

Với công nghệ sấy tự động Auto Dry, máy sấy quần áo Bosch serie 6 có thể phù hợp với lượng quần áo lên đến 9kg để đảm bảo cho quần áo khô đúng như mong muốn của người dùng với khả năng: ủi, phơi hay thậm chí là có thể mặc ngay. 

Bên cạnh đó, hệ thống máy còn có chế độ cảm biến để cảm nhận được nền nhiệt và độ ẩm để có thể mang đến chế độ sấy phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất mà không làm nhiệt độ quá cao ảnh hưởng xấu đến quần áo.

Máy sấy Bosch Serie 6 đa dạng chương trình

Với đa chương trình sấy, máy sấy quần áo Bosch phiên bản Serie 6 giúp người dùng có thể chọn quy trình phù hợp với loại quần áo mà mình cần làm khô. Chẳng hạn như, Sấy Gentle Dry đạt chứng nhận Allergy Plus với khả năng diệt khuẩn cao, sấy khô đồ thể thao – Sportswear, sấy nhanh 35 phút – Fast Drying,..

Điểm khác biệt chỉ có tại máy sấy Bosch Serie 6

Khi sử dụng máy sấy quần áo Bosch model Serie 6, người dùng sẽ nhận được nhiều lợi ích từ các ưu điểm vượt trội của nó như: 

  • Thiết kế của máy hiện đại, màu sắc nhã nhặn vì thế có thể đặt trong bất kỳ không gian nội thất nào.
  • Lồng sấy đặc biệt giúp máy sấy khô quần áo hiệu quả và đảm bảo không làm hư hỏng và nhăn quần áo.
Diem khac biet chi co tai may say Bosch Serie 6
Điểm khác biệt chỉ có tại máy sấy Bosch Serie 6
  • Máy sấy quần áo Bosch serie 6 sở hữu chiếc núm xoay cùng với bảng điều khiển bằng màn hình LED giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Với dung tích từ 1-8kg, máy có thể đáp ứng mọi nhu cầu sấy của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Như vậy, WebSoSanh vừa đưa ra những thông tin review chi tiết nhất về dòng máy sấy quần áo Bosch Serie 6 để bạn có thể giải đáp mọi thắc mắc hiện tại của mình về sản phẩm này. Nếu cần thêm thông tin gì, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.