Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB là dòng máy sấy quần áo hiện đại với nhiều tính năng tiện ích. Sản phẩm có thiết kế màu trắng sang trọng phù hợp với không gian nội thất. Dưới đây là bài viết đánh giá chi tiết về thiết bị này mà bạn có thể tham khảo.

1. Xuất xứ của máy Sấy Quần Áo Bosch 7Kg WTE84105GB

Máy Sấy Quần Áo Bosch 7Kg WTE84105GB là sản phẩm thuộc dòng cao cấp Bosch được xuất xứ tại Balan. Sản phẩm này sẽ mang lại khả năng sấy khô hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra với thiết kế đẹp mắt kết hợp với nhiều tính năng vượt trội khác, thiết bị này sẽ trở thành sản phẩm đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

2. Ưu điểm nổi bật của Máy Sấy Quần Áo Bosch 7Kg WTE84105GB

2.1. Thiết kế của máy Sấy Quần Áo Bosch 7Kg WTE84105GB

Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau nhờ kiểu dáng gọn gàng và lớp sơn trắng tinh tế. Máy sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau, bao gồm chương trình sấy khô chống nhăn, cảm biến tự động và các công nghệ khác. 

Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB
Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB

2.2. Hệ thống cảm biến tự động mang lại hiệu quả vượt trội

Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB có cảm biến tự động tính toán mức khối lượng thích hợp bằng cách điều chỉnh mức tiêu thụ nước trong mỗi chương trình dựa trên trọng lượng và chất liệu của vải. Nhờ đó mà năng lượng tiêu thụ hàng tháng được giảm đi đáng kể.

2.3. Công nghệ AntiVibration chống rung hiệu quả

Công nghệ chống rung của máy sấy Bosch 7Kg WTE84105GB kết hợp với bề ngoài được thiết kế vừa bóng bẩy vừa chắc chắn mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Với máy sấy Bosch WTB86201SG, độ rung luôn được giữ ở mức tối thiểu nhờ vào tính năng này. Công nghệ chống rung giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hơn và không làm ảnh hưởng đến hoạt động của những người xung quanh.

2.4. Máy sấy được tích hợp cảm biến điện tử

Cảm biến điện tử Duo-Tronic trong máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB sẽ phát hiện những thay đổi về độ ẩm và nhiệt độ để giữ cho quần áo của bạn không bị quá nóng trong khi sấy. Chu kỳ sẽ kết thúc khi vải khô đến mức độ phù hợp và như yêu cầu của bạn.

2.5. Công nghệ hệ thống sấy nhạy cảm 

Quần áo trong máy sấy Bosch 7Kg WTE84105GB được làm khô với luồng không khí liên tục từ mọi phía của buồng nhờ hệ thống SensitiveDrying (hệ thống sấy nhạy cảm) được tích hợp trong máy. Ngoài ra, cấu trúc thép không gỉ chất lượng cao không chỉ bảo vệ quần áo khỏi bị hư hại khi sấy mà còn làm khô đồ giặt một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

2.6. Hệ thống sấy quần áo thể thao

Máy sấy WTE84105GB rất hữu ích cho các vận động viên vì nó có chế độ sấy khô quần áo rất tiện lợi. Thời gian khô nhanh và bảo vệ kĩ lưỡng trang phục cũng là những lợi ích của chương trình sấy khô dành riêng cho trang phục thể thao.

2.7. Sấy khô trong 20 phút với luồng khí ấm

Chỉ trong 20 phút, đồ giặt của bạn sẽ được làm khô nhờ chu kỳ sấy ấm của máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB và sự phân bổ đều luồng khí ấm. Quần áo được  làm bằng chất liệu mỏng có thể bị hỏng khi sấy khô ở nhiệt độ quá cao vì vậy sử dụng chu trình sấy khô này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và độ bền cho quần áo của bạn.

Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB
Máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB có giá tham khảo 18 triệu đồng

2.8. Thiết bị này hoạt động ở mức độ ồn hạn chế

Với điều khiển động cơ điện tử và một số tùy chọn giảm tiếng ồn, máy sấy quần áo Bosch WTE84105GB sẽ hoạt động ở mức độ tiếng ồn cực thấp, tối ưu mà không ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của bạn và các thành viên trong gia đình bạn.

3. Nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch 7Kg WTE84105GB

Sản phẩm này đang được bán với mức giá khoảng 19 triệu đồng tùy nơi bán.

Hạn chế của thiết bị này là có khối lượng khá hạn chế. So với sự đa dạng về máy sấy hiện nay trên thị trường thì khối lượng sấy 7kg không đáp ứng được nhu cầu sấy khô với lượng quần áo lớn của những gia đình đông người. Ngoài ra, Chương trình giặt của máy sấy này cũng rất hạn chế so với các model máy sấy khác. Hơn nữa lồng sấy lại được làm bằng inox thay vì được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo kĩ lưỡng hơn.

Để có được những trải nghiệm tốt hơn, bạn có thể tham khảo các model khác như: Máy sấy quần áo Bosch WTR85V00SG, máy sấy quần áo Bosch WTM85260SG, máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!