Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY là một trong những sản phẩm thuộc dòng thương hiệu Bosch cao cấp được săn đón. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để đánh giá chi tiết về Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY bạn nhé.

  1. Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY có ưu điểm nào đáng chọn mua?

máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY
Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY với bảng điều khiển hiện đại nhưng dễ sử dụng

1.1 Hệ thống sấy khô hiệu quả

Quần áo được làm khô mềm bằng không khí ấm nhẹ nhàng len lỏi đi vào từ mọi bề mặt quần áo và được thoát ra nhờ vào hệ thống sấy Sensitve. Nhờ đó, quần áo được giàn trải phẳng trên một tấm nệm hơi, hoàn toàn không bị nhăn giúp giảm bớt thời gian và công sức là ủi.

1.2 Hệ thống chống rung hiệu quả giúp cải thiện độ ổn định và giảm độ rung

Thiết kế bên hiện đại không chỉ trông đẹp hơn mà còn cải thiện độ ổn định và giảm rung động. Bosch Logixx và Avantixx đặc biệt yên tĩnh ngay cả khi đang quay nhờ lớp cách nhiệt được cải thiện.

1.3 Công nghệ sấy bơm nhiệt tiết kiệm năng lượng

Bơm nhiệt khô trong máy sấy Bosch làm cho chúng trở thành lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất trên thị trường trong suốt thời gian sử dụng của máy.

máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY
máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

1.4 Không khí nóng làm khô bình ngưng trong máy bơm nhiệt

Hầu hết các phương pháp sấy khô thông thường sử dụng dây nóng, nhưng các công nghệ mới hơn sử dụng không khí nóng thay vào đó đạt được kết quả làm khô tốt hơn trong khi sử dụng ít điện năng hơn.

1.5 Bình ngưng với các tính năng tự động làm sạch

Trong quá trình làm khô, lồng giặt được làm sạch và bảo vệ bằng bộ ngưng tụ tự làm sạch. Trong một chu kỳ sấy duy nhất, quy trình làm sạch của máy sấy Bosch WTW85460BY được kích hoạt bốn lần, đảm bảo độ bền và hiệu quả tối đa.

1.6 Hệ thống sấy an toàn – Hệ thống sấy nhạy cảm

Kỹ thuật này sử dụng ánh sáng và không khí âm từ nhiều hướng để làm khô quần áo và lồng giặt thiết kế vừa vặn giảm tối đa tác động mạnh bạo lên vải vóc, ngăn ngừa hư hỏng.

Nhờ thời gian chu kỳ sưởi ấm – Lựa chọn thời gian chu kỳ làm khô, thời gian sấy có thể được điều chỉnh độc lập để phù hợp với nhiều loại vải.

1.7 Phương pháp làm khô kháng khuẩn để duy trì vệ sinh cá nhân

Thùng sấy giữ cho vải ở nhiệt độ rất cao trong quá trình sấy tiệt trùng. Tuy nhiên, máy dò nhạy giúp ngăn quần áo quá nóng khi làm sạch.

Một lượng nhỏ vật liệu tổng hợp mỏng sẽ khô nhanh chóng trong không khí 35 feet. Máy giặt có một hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác theo dõi thời gian và mức độ ẩm của đồ cần sấy, cho phép bạn mặc vào ngay khi quần áo được làm khô hoàn toàn.

máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY
Máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY có thể để chồng lên máy giặt để tiết kiệm không gian.

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY?

Trong mức giá 22 triệu đồng, công nghệ sấy bơm nhiệt mà máy sấy Bosch WTW85460BY sở hữu đem lại cho người dùng nhiều giá trị sử dụng tương xứng với mức giá. Đây là một sản phẩm giá khá cao tuy nhiên tiết kiệm chi phí năng lượng vượt trội so với các dòng máy sấy khác trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo dòng máy sấy có khối lượng sấy tương đương nếu muốn tham khảo thêm các loại máy sấy quần áo công nghệ thông hơi hoặc máy sấy ngưng tụ, mức giá thành sẽ hấp dẫn hơn, chỉ trên dưới 10 – 15 triệu đồng.

Hãy tham khảo bài viết trên để có cái nhìn toàn diện về thiết kế và các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Tìm hiểu các tính năng của máy sấy quần áo Bosch WTW85460BY

Máy sấy Bosch WTW85460BY thuộc dòng sản phẩm máy sấy Bosch series 6 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang phong cách của châu Âu. Máy sấy được trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng đạt được hiệu quả sử dụng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!