Đánh giá chi tiết QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch Smart TV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy tận hưởng những giây phút xem tivi đỉnh cao với QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch Smart TV. Chiếc tivi áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại đảm bảo đem đến những hình ảnh sắc nét nhất và chân thực nhất.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch Smart TV là một thiết bị đang được rất nhiều người dùng yêu thích. Bởi những ưu điểm nổi bật từ kiểu dáng cho đến khả năng trình chiếu. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch với thiết kế mỏng đẹp mắt

Điểm cộng đầu tiên của chiếc QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch Smart TV nằm ở thiết kế. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại với 3 cạnh không viền. Cùng với đó là thiết kế chân đỡ hình chữ T tạo sự chắc chắn và cứng cáp. Với chân đế này, thiết bị có thể đặt vững trên nhiều mặt phẳng.

Hiện nay, thương hiệu Samsung chủ yếu hướng đến thiết kế mỏng nhẹ. Vì vậy, smart tivi Samsung 55Q70T cũng không phải ngoại lệ. Tuy có thiết kế siêu mỏng, thanh nhã song thiết bị vẫn trông rất khỏe khoắn. Tivi Samsung 55Q70T được đánh giá là một chiếc Smart TV sang trọng, thích hợp bố trí tại nhiều không gian.

Hình ảnh chân thực, sắc nét từng chi tiết

Công nghệ trí tuệ nhân tạo cùng bộ xử lý Quantum 4K cho hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết. Chiếc Smart TV này có khả năng tái tạo những chi tiết bị mất, khử nhiễu hình ảnh. Đồng thời, nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K. Nhờ đó, bạn sẽ có những trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch với hình ảnh rõ nét chân thực

Với công nghệ Quantum, thiết bị còn cho khả năng tái tạo dải màu tự nhiên 100%. Với chiếc TV này, bạn tha hồ được đắm mình trong một thế giới hình ảnh chân thực và sắc nét đỉnh cao. Ngoài ra, công nghệ Quantum HDR còn giúp tối ưu hóa hình ảnh, tăng cường độ tương phản. Samsung QLED mang đến cho bạn những khung hình tuyệt vời nhất.

Âm thanh rõ nét, chân thực

Công nghệ Active Voice Amplifier cho âm thanh chân thực và rõ nét. Điểm nổi bật của âm thanh này đó chính là xác định được các nguồn tạp âm xung quanh. Từ đó, tự động điều chỉnh âm lượng hội thoại lớn hơn hoặc nhỏ hơn sao cho phù hợp nhất với không gian sử dụng.

Ở trong môi trường tiếng ồn lớn, thiết bị còn nâng cao độ rõ cho giọng nói và các cuộc hội thoại đang diễn ra trên tivi. Với hệ thống âm thanh thông minh này. Bạn sẽ thưởng thức được trọn vẹn mọi nội dung âm thanh, hạn chế việc bỏ lỡ các tình tiết quan trọng do không gian nhiều tiếng ồn.

Hỗ trợ nhiều tính năng thông minh

Điểm cộng nổi bật của thiết bị này khác với những chiếc TV khác đó chính là khả năng chia đôi màn hình. Tính năng Multi View cho phép bạn chia đôi màn hình tivi. Khi này, bạn có thể theo dõi nhiều nội dung cùng một lúc mà không cần phải mở đi mở lại nhiều chương trình.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch-3
QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch với nhiều cổng kết nối hấp dẫn

Tính năng Multi View cho phép bạn mở một bên nội dung đang xem và một bên hiển thị màn hình điện thoại. Nhờ đó, hạn chế được tình trạng sao nhãng, có thể dễ dàng theo dõi mọi nội dung từ một màn hình duy nhất.

Hệ điều hành Tizen OS dễ sử dụng

Tivi Samsung sở hữu hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Trong hệ điều hành, tích hợp sẵn  kho ứng dụng đa dạng như: YouTube, Galaxy Play,… Nhờ đó, bạn tha hồ trải nghiệm và có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Smart tivi 55 inch Samsung 55Q70T hỗ trợ đa dạng nhiều kết nối. Bao gồm: 2 cổng USB, 1 cổng HDMI, cổng LAN, cáp truyền hình, cổng quang, cổng AV,… Nhờ đó, bạn có thể thoải mái kết nối TV đến những thiết bị khác.

Với những thông tin chia sẻ trong bài viết, hy vọng rằng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm. QLED Tivi 4K Samsung 55Q70T 55 inch Smart TV hiện đang là thiết bị được đông đảo người dùng yêu thích. Sử dụng thiết bị này, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây giải trí không thể nào quên.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!