Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Aroma AM20M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Aroma AM20M là một thiết bị làm mát không khí có xuất xứ từ Việt Nam được nhiều người tìm kiếm vào mỗi mùa hè. Vậy chiếc quạt này có chất lượng như thế nào?

Quạt điều hòa là dòng sản phẩm luôn có doanh số bán chạy nhất vào mỗi mùa hè. Bởi vì đây là giải pháp làm mát tuyệt vời ở các không gian mở có diện tích rộng. Đây thường là những nơi mà quạt thông thường hay điều hòa sẽ làm mát không hiệu quả. Và trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc quạt có doanh số bán cao trong những năm gần đây, đó là quạt điều hòa Aroma AM20M.

Đánh giá tổng quan về quạt điều hòa Aroma AM20M

Thiết kế

Quạt điều hòa không khí AM20M có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Quạt có màu trắng đơn giản nhưng sang trọng. Kiểu dáng máy phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau từ quán ăn, cà phê, hay các hội trường. Vỏ máy được làm bằng chất liệu ABS bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt. Kết hợp với cấu tạo máy đơn giản, dễ dàng tháo lắp để người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Bảng điều khiển của máy là bảng điều khiển cơ với 2 núm xoay lớn nhỏ khác nhau. Ở đây, bạn có thể tùy chỉnh 3 kiểu gió tự nhiên, tiêu chuẩn, êm và 3 tốc độ gió bao gồm thấp, trung bình, cao. Ngoài ra, nó còn có thêm tính năng tăng tốc chậm 02 phút khi sử dụng. Đây là chế độ làm lạnh giúp giảm sốc nhiệt cho người sử dụng, bảo vệ hệ thống bơm. Nó không có điều khiển từ xa nên khá bất tiện khi sử dụng. Có chế độ hẹn giờ lên đến 24h.

Quạt có dung tích bình chứa nước lớn lên đến 65 lít. Mỗi  giờ hoạt động quạt tiêu hao khoảng 3-5 lít nước. Do đó, khi đổ đầy bình thì bạn có thể sử dụng tối đa liên đến 13 giờ đồng hồ. Bạn không phải châm nước quá nhiều lần trong khi sử dụng. Nếu như sử dụng cố định một chỗ thì bạn có thể nối ống cấp nước với đường nước vô cùng tiện lợi. Nếu không nối trực tiếp, khi quạt hết nước thì sẽ có báo hiệu hết nước và hệ thống bơm sẽ ngưng hoạt động.

Quạt điều hòa Aroma AM20M

Đánh giá về công suất và độ ồn khi hoạt động

  • Công suất 180W

Quạt làm mát không khí AM20M có công suất lớn lên đến 180W cho lưu lượng gió lớn 5.500 m3/giờ. Khi hoạt động, gió quạt có thể thổi xa tới 12m. Do đó, nó phù hợp làm mát ở không gian mở có diện tích lớn từ 25m2 – 45m2 như quán cà phê, nhà hàng, quán nhậu, sảnh khách sạn,..

  • Quạt chạy êm ái, độ ồn cực thấp

Mặc dù máy làm mát AM20M này có công suất lớn nhưng độ ồn cực thấp. Nó được nhiều người đánh giá cao khi độ ồn tối đa chỉ ở mức 40dB. Với độ ồn này, nó thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động kinh doanh, không gây ồn lớn ảnh hưởng đến khách hàng của bạn. Đặc biệt, phù hợp với cả những vị khách khó tính không thích tiếng ồn.

Bên cạnh đó, quạt điều hòa của Aroma này còn sử dụng công nghệ ion âm làm sạch không khí, khử khuẩn, bảo vệ đường hô hấp. Nó mang đến cho người dùng những luồng không khí tươi mát sạch sẽ.

Tổng kết các ưu nhược điểm của quạt điều hòa không khí Aroma AM20M

Ưu điểm

  • Quạt có thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp nhiều không gian sử dụng.
  • Công suất lớn, làm mát trên diện tích rộng.
  • Có tính năng tăng tốc chậm 02 phút khi sử dụng.
  • Sử dụng công nghệ ion âm làm sạch không khí.
  • Máy hoạt động cực êm, độ ồn thấp.
  • Tự ngắt máy bơm khi cạn nước trong bình chứa.

Quạt điều hòa Aroma AM20M

Nhược điểm

  • Không có điều khiển từ xa.
  • Luồng gió mát không đều trong không gian, càng ở vị trí xa quạt thì khả năng làm mát càng kém.

Có nên mua máy làm mát không khí Aroma AM20M?

Nhìn chung thì máy làm mát không khí AM20M là một sản phẩm rất đáng cân nhắc sử dụng cho mùa hè này. Máy có thiết kế đơn giản, hiện đại với luồng gió mát mạnh mẽ và sử dụng được trong nhiều không gian khác nhau. Chất lượng của máy vượt trội hơn hẳn với mức giá bán chỉ 3.450.000 đồng hiện nay. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc nhu cầu của mình có phù hợp với chiếc quạt này hay không rồi hẵng quyết định mua nhé.

Trên đây là một số thông tin đánh giá cụ thể các ưu nhược điểm của quạt điều hòa Aroma AM20M để bạn đọc tham khảo. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được giải pháp làm mát không khí phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!