Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Dabaco 80 lít DA-12000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Dabaco 80 lít là một thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn trong mỗi mùa hè. Xem ngay bài viết để biết các tính năng của chiếc quạt điều hòa có dung tích lớn này nhé.

Quạt điều hòa Dabaco 80 lít là một thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn trong mỗi mùa hè. Chiếc quạt này được sử dụng nhiều trong các phòng khách rộng hay các quán ăn, quán cà phê nhỏ. Xem ngay bài viết để biết các tính năng của chiếc quạt điều hòa có dung tích lớn này nhé.

Thông tin kỹ thuật của quạt điều hòa Dabaco DA-12000

  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 150W
  • Lưu lượng không khí: 1200m3/hr
  • Thể tích : 80 lít
  • Diện tích làm mát: 25-40m2
  • Khối lượng: 20.5 kg
  • Kích thước quạt điều hòa: 660*470*1220 mm

quạt điều hòa dabaco 80 lít

Các tính năng của quạt điều hòa DA-12000

Thiết kế đẹp mắt

Quạt điều hòa DA-12000 là một chiếc quạt có thiết kế khá đẹp mắt được nhiều người yêu thích. Quạt có 2 màu trắng và xanh đen tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Phần nắp quạt được thiết kế bằng kính có ảnh 3D màu xanh trắng cực đẹp. Điều này đã tăng thêm sự sang trọng trong thiết kế và dễ dàng vệ sinh khi lau chùi.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển của quạt điều hòa này là bảng điều khiển cơ. Trên bảng điều khiển có chữ bằng tiếng Việt vô cùng dễ dàng sử dụng. Bất kỳ ai cũng có thể hiểu và điều chỉnh mức quạt cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trên đó có 6 nút tùy chỉnh bao gồm: 1 nút nguồn để bật/tắt quạt, 3 nút điều chỉnh mức gió với mức độ từ thấp đến cao, 1 nút bật/tắt chế độ làm mát và 1 nút đảo hướng gió.

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh hướng gió lên xuống bằng cửa quạt gió bên ngoài. Tùy vào vị trí bạn ngồi mà điều chỉnh hướng gió cho phù hợp.

Bình đựng nước có dung tích 80 lít

Bình đựng nước của quạt điều hòa DA-1200 có dung tích tương đối lớn với bình chứa nước lên tới 80 lít. Bên cạnh đó, quạt cũng có thang đo mực nước để người dùng biết nước cạn đến đâu hay hết để châm nước.

quạt điều hòa dabaco 80 lít

Công suất 150W

Quạt điều hòa DA-12000 có công suất 150W cho lưu lượng gió 1200m3/h. Với công suất này nó làm mát hiệu quả cho những khu vực có diện tích rộng khoảng 25-40m2. Quạt giúp tạo hơi nước làm diệu không khí, giảm nhiệt nóng từ 10-15 độ C.

Hướng dẫn sử dụng quạt điều hoà Dabaco 80 lít DA-12000 hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng

Để sử dụng quạt điều hòa Dabaco DA-12000 hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng bạn cần chú ý:

  • Đặt quạt hơi nước ở vị trí cách tường đủ thoáng: Điều này sẽ cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của quạt. Do đó, bạn cần đặt quạt ở nơi thông thoáng như cửa chính, cửa sổ nơi có luồng gió lưu thông tốt.
  • Nên thêm đá lạnh vào thùng chứa nước để giúp quạt làm mát sâu hơi. Bởi vì nó sẽ khiến cho không khí trong phòng trở nên mát dịu. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng trong những ngày nắng nóng.
  • Cần phải vệ sinh, lau chùi quạt hơi nước thường xuyên: Sau một thời gian sử dụng, quạt sẽ bị bám bụi bẩn làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.
  • Đối với bình chứa nước, vỏ quạt, bên ngoài bạn hãy sẽ sử dụng khăn bông để vệ sinh hoặc sử dụng ống bơm xe đạp để làm sạch bụi bẩn dễ dàng hơn. Còn những bộ phận liên quan đến điện thì bạn không nên tiếp xúc với nước để tránh gây nguy hiểm chập cháy.
  • Nếu bạn muốn tra dầu cho quạt thì có thể tự thực hiện hoặc nếu không biết thì nhờ đến trung tâm bảo hành hoặc thợ chuyên nghiệp để hỗ trợ.

quạt điều hòa dabaco 80 lít

Trên đây là một số thông tin cụ thể về quạt điều hòa Dabaco 80 lít DA-12000 để bạn đọc tham khảo. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có đủ thông tin để đánh giá và đưa ra quyết định mua sắm sáng suốt.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!