Đánh giá chi tiết quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa là lựa chọn giải pháp làm mát hàng đầu khi vào hè của nhiều gia đình, công ty. Vậy quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C có đặc điểm gì nổi bật? Có nên sở hữu chiếc quạt này hay không?

Quạt làm mát không khí là một loại thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình, hộ kinh doanh, văn phòng, nhà xưởng. Thiết bị này được ưa chuộng nhờ khả năng làm mát hiệu quả mà tiết kiệm điện hơn nhiều so với máy lạnh. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ cung cấp các thông tin cụ thể đánh giá về chiếc quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C để bạn đọc tham khảo.

Đánh giá tổng quan về quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C

Thiết kế

Quạt làm mát không khí DK-5000C có vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, bền bỉ chắc chắn. Đây là loại nhựa có khả năng chống tia UV cho nên không bị bay màu khi sử dụng ngoài trời. Bảo vệ màu luôn bền đẹp theo thời gian. Đây là nhựa PP nguyên chất 100%, an toàn cho người sử dụng.

Quạt có có màu trắng kết hợp màu xanh thanh lịch, trẻ trung mang lại cảm giác dễ chịu vào mùa hè. Kiểu dáng, kết cấu vững chãi với hình hộp đơn giản, dễ tháo lắp, thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh. Thiết kế quạt phù hợp sử dụng ở không gian mở ngoài trời như khu nghỉ dưỡng resort, sân vườn ngoài trời, cà phê sân vườn,..

Đặc biệt hơn, quạt có trang bị thiết bị chống giật an toàn cho người sử dụng. Nó sẽ tự động ngắt nguồn điện nếu phát hiện ra rò rỉ giúp bảo vệ tính mạng con người và lưới điện gia đình. Đây là điều đặc biệt mà nhiều hãng máy làm mát thông thường chưa làm được.

Bảng điều khiển của chiếc quạt làm mát Daikio này ở dạng cơ với 3 núm vặn đơn giản và dễ sử dụng. Nó không có điều khiển từ xa nên mình cảm thấy khá bất tiện khi đang làm việc ở xa mà phải tới tận nơi để điều chỉnh.

Máy làm mát DK-5000C có bình chứa nước dung tích lớn là 45 lít. Với lượng nước tiêu thụ 4-6 lít, bạn có thể sử dụng quạt lên đến 13 giờ đồng hồ.Trên máy có vạch hiển thị mực nước giúp người dùng dễ dàng quan sát mực nước và kịp thời đổ thêm nước khi cạn.

Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C

Công suất lớn 135W

Máy làm mát không khí DK-5000C có công suất lớn lên đến 135W. Lưu lượng gió của máy là 5000m3/h. Nó có khả năng làm mát tốt cho không gian mở có diện tích từ 30-40m2. Phù hợp sử dụng ở ngoài trời hoặc những nơi bán lộ thiên như các sự kiện, quán cà phê, nhà hàng, văn phòng, sảnh chờ, showroom, khu nghỉ dưỡng resort, sân vườn ngoài trời, tiệm nét,…

Độ ồn thấp

Mặc dù là một chiếc quạt điều hòa có công suất lớn nhưng độ ồn lớn nhất khi hoạt động chỉ ở mức 50dB. Người dùng hầu như không bị quạt làm ảnh hưởng bởi vì nó chạy rất êm.

Bên cạnh đó, chiếc quạt điều hòa không khí Daikio này không phun sương trực tiếp cho nên nó không gây ra hiện tượng ẩm cục bộ và không làm ẩm thiết bị điện trong gia đình.

Tổng kết ưu và nhược điểm của máy làm mát DK – 5000C

Ưu điểm

  • Vỏ máy làm mát được làm bằng nhựa PP nguyên chất 100%, bền bỉ chắc chắn.
  • Có trang bị thiết bị chống giật để an toàn cho người dùng.
  • Không phun sương nên không gây hại cho các thiết bị điện tử, luôn duy trì độ ẩm ở mức thích hợp.
  • Thể tích của bình chứa nước lớn lên tới 45 lít.
  • Sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Phù hợp sử dụng ở các không gian mở.
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh.
  • Máy làm mát không khí này chạy cực êm, độ ồn thấp.

Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C

Nhược điểm

  • Không có điều khiển từ xa gây bất tiện trong khi sử dụng.
  • Không có chức năng ion âm diệt vi khuẩn, lọc bụi như các máy đời mới trên thị trường hiện nay.

Có nên mua quạt điều hòa không khí Daikio DK – 5000C hay không?

Nhìn chung, quạt điều hòa Daikio DK – 5000C là một thiết bị có chất lượng tốt đáng để sở hữu. Quạt có thiết kế đơn giản, có thiết bị chống giật, công suất lớn phù hợp để sử dụng trong không gian mở rộng lớn. Tuy nhiên nó vẫn còn có nhược điểm như không có điều khiển từ xa và không có tính năng ion âm. Hiện nay chiếc quạt này đang được bán với giá 4.669.000 đồng. Bạn hãy cân nhắc khi mua chiếc quạt làm mát không khí này xem có phù hợp với mục đích sử dụng của mình hay không.

Quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C

Trên đây là một số thông tin cụ thể về chiếc quạt làm mát không khí Daikio DK-5000C để bạn đọc hiểu rõ hơn về nó. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị làm mát phù hợp để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!