Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note - Phần 1: Tổng quan và Thiết kế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ít ai tin rằng chiếc Galaxy Note 1 đã mang lại cho Samsung những thành công không tưởng dưới cương vị là một trong những người đầu tiên đặt nền mỏng cho xu thế smarphone màn hình lớn ngày nay (hay còn gọi là phablet)

Samsung Galaxy Note được ra mắt lần đầu tiên tại hội chợ IFA tại Berlin vào năm 2011 trong bối cảnh đối mặt với các phương tiện truyền thông khi bị đặt dấu hỏi về khả năng tồn tại của một thiết bị với màn hình 5.3 inch (vào thời điểm đó được coi là quá khổ cho một chiếc điện thoại),

Tuy nhiên dần dần theo thời gian, series Galaxy Note đã mang lại cho Samsung những thành công không tưởng, và là một trong những người đầu tiên đặt nền mỏng cho xu thế smarphone màn hình lớn ngày nay (hay còn gọi là phablet). Bài viết này sẽ phân tích và đánh giá chi tiết về sản phẩm đầu tay của Samsung trong series Galaxy Note nổi tiếng.

Samsung Galaxy Note review

Samsung Galaxy Note – Người đi đầu trong xu hướng phablet

Ưu điểm

– Màn hình có kích thước và chất lượng hiển thị tuyệt vời (ngay cả ở thời điểm hiện nay)

– Chất lượng cuộc gọi tốt

– Khả năng chụp ảnh ấn tượng

– Sở hữu nhiều ứng dụng độc đáo của Samsung

– Bút cảm ứng

Nhược điểm

– Thiết kế không khác chiếc Galaxy S2 là mấy

– Khá đắt vào thời điểm ra mắt

– Kích thước có thể là hơi lớn so với một số người dùng

– Camera tốt nhưng dễ bị trày xước

Đánh giá về thiết kế

Samsung Galaxy Note review

Samsung Galaxy Note có thiết kế khá tương đồng với Galaxy S2

Khi chiếc Samsung Galaxy Note lần đầu tiên được ra mắt, nó ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ với việc sở hữu kích thước “chẳng giống ai”: Quá to so với một chiếc smartphone (bấy giờ smartphone chỉ có kích thước xấp xỉ 4 inch) và quá nhỏ so với một tablet (6 inch trở lên).

Thế nhưng không phải ai cũng ủng hộ và cảm thấy thoải mái với kích thước khá “dị” của một thiết bị di động lai này. Nhiều người thậm chí không tin vào sự thành công của nó. Và chắc hẳn tới nay họ đã biết rằng mình sai lầm đến thế nào.

Tuy vậy, nếu nói về thiết kế tổng thể thì Galaxy Note 1 lại không có mấy đột phá, bởi trông nó gần như giống hệt như chiếc Samsung Galaxy S2 được ra mắt trước đó. Chỉ khá rằng nó có một bút cảm ứng S-Pen, vốn là niềm tự hào và như một đặc trưng của dòng Galaxy Note.

Các chi tiết của máy nằm đối xứng nhau bao gồm một camera 2MP phía trước cùng bộ cảm biến ánh sáng, bộ chỉnh âm lượng ở cạnh trái, jack cắm tai nghe nằm ở cạnh trên, và nút nguồn / khóa màn hình nằm cạnh phải của màn hình, và cổng sạc / USB nằm bên dưới.

Ở phần tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá về hiệu năng và các tính năng khác của máy

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!