Đánh giá chi tiết smartphone tầm trung Sony Xperia T3 (Phần 1:Thiết kế và màn hình)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony Xperia T3 là một trong những mẫu smartphone chạy Android tầm trung hiếm hoi sở hữu màn hình lớn hơn mức phổ thông cùng với một thiết kế siêu mỏng ấn tượng

Ưu điểm:

– Mỏng, cơ thể được thiết kế tốt

– Màn hình có độ phân giải khá với độ phân giải HD 720p

– Tuổi thọ pin tốt cùng nhiều tùy chọn tiết kiệm

Nhược điểm:

– Giá thành rẻ so với hiệu năng của máy

– Hơi chậm một chút để chơi các game nặng

– Chất lượng và các tính năng không có gì thực sự nổi bật

Các tính năng nổi bật:

– Màn hình HD 720p 5.3-inch cùng công nghệ tấm nền IPS

– Tăng cường khả năng hiển thị với tính năng Bravia Engine 2

– Camera 8-megapixel

– Trọng lượng nhẹ (148g) và mỏng (7mm)

– Chạy nền tảng Android 4.4 KitKat

– Sử dụng CPU 1.4GHz Snapdragon Qualcomm Quad-Core

– Pin 2,500mAh

Sony Xperia T3 là một trong những mẫu smartphone chạy Android tầm trung hiếm hoi sở hữu màn hình lớn hơn mức phổ thông (5.3″) cùng với một thiết kế siêu mỏng ấn tượng, mặc dù nó không hề ắn cắp ý tưởng của Huawei Ascend P6 trong việc thiết kế những mẫu smartphone mỏng nhất thế giới.

Về thiết kế

Có vẻ như Sony đã tìm thấy một công thức rõ ràng rằng việc những thiết bị tầm trung nhưng mang thiết kế của những smartphone hàng đầu sẽ mang lại sức hấp dẫn lớn cho sản phẩm. Và điều này đã được tái hiện trên chiếc Xperia T2 tầm trung của họ, khi mà mặc dù nó không có đủ hai tấm kính cường lực giống siêu phẩm Xperia Z2, nhưng vẫn sở hữu thiết kế sang trọng, đắt tiền mà chúng ta tìm thấy ở những smartphone cao cấp.

Xperia T2 có kính cường lực ở mặt trước, và một tấm nhựa trong ốp phía sau nắp lưng không thể tháo dời. Sony cũng quảng cáo rằng đây là thiết bị di động mỏng nhất thế giới ở kích thước 5.3″, giống như điều đã làm với Xperia Z Ultra ở kích thước khổng lồ 6.4″. Tuy nhiên, một trong những thiếu sót lớn nhất có thể kể ra của Sony Xperia T3, đó là chiếc smartphone này thiếu đi khả năng chống bụi, chống nước quen thuộc trên các dòng Xperia Z.

Về màn hình hiển thị

Với màn hình 5.3″, chiếc Xperia T3 thậm chí còn lớn hơn cả các siêu phẩm mạnh mẽ nhất hiện any đó là HTC One M8 hay Galaxy S5, nhưng mặt khác, nó cũng mang lại cho chiếc smartphone này một mức giá khác cao hơn nhiều.

Tuy nhiên khả năng hiển thị của nó lại không thực sự ấn tượng, với việc sử dụng màn hình độ phân giải HD so với full-HD trên các siêu phẩm HTC M8, Galaxy S5,.. Đồng thời khi đặt lên bàn cân, nó thậm chí thua cả smartphone giá rẻ Moto G khi có cùng độ phân giải, nhưng đại diện từ Motorola có màn hình bé hơn, do đó hình ảnh cũng sắc nét hơn.

Một điểm cộng đó là chiếc smartphone này sở hữu công nghệ tấm nền IPS, giúp cho chất lượng ảnh hiển thị không bị nhòe và lóa sáng.

(còn tiếp)

Nguyễn Nguyễn

Theo trustedReview

TIN TỨC LIÊN QUAN

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Note 9 có nên dán kính cường lực bảo vệ màn hình không?

Từ lâu, kính cường lực đã trở thành một vật dụng cần thiết với màn hình điện thoại smartphone. Tuy nhiên, chúng cũng có rất nhiều nhược điểm khiến chúng ta cần phải cân nhắc, nhất là đối với Note 9. Cùng tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi: Note 9 có nên dán kính cường lực không? các bạn nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!