Đánh giá chi tiết tính năng nổi bật bếp từ đôi Fuger FGK1588II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Fuger FGK1588II được tích hợp đa dạng tính năng hiện đại giúp cho công việc nấu nướng của mọi người sẽ trở nên tiện lợi hơn. Cùng tham khảo ngay bếp từ đôi này ở bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế bếp từ đôi Fuger FGK1588II

Bếp từ Fuger FGK1588II sở hữu phần thân bếp được làm bằng chất liệu tôn mạ kẽm sáng bóng cao cấp, có thể lau chùi vệ sinh dễ dàng và tránh được tình trạng bị han gỉ dù cho gặp thời tiết nóng, nồm ẩm. Hơn nữa, thiết bị này còn được ứng dụng hệ thống quạt tản nhiệt lồng sóc cao cấp mới nhất – Đây là loại quạt phổ biến dành cho các sản phẩm bếp từ đắt tiền.

Bếp từ đôi Fuger FGK1588II có kích thước lần lượt là 730 x 430 x 60 mm, kích thước khoét đá (rộng x sâu) là 680 x 380 mm. Bếp từ này sở hữu thiết kế cực kỳ đẹp mắt và hiện đại. Với thiết kế cùng thông số kích thước như vậy thì sẽ giúp cho người sử dụng có thể tối ưu được diện tích xung quanh và mang tới sự gọn gàng cho nhà bếp gia đình.

Fuger FGK1588II được ứng dụng mặt kính Glass Ceramic hiện đại và độc đáo. Đây là loại mặt kính chuyên được dùng cho những sản phẩm bếp từ. Mặt kính này được làm từ chất lượng cao cấp, bền bỉ, cứng và sở hữu nhiều khả năng vượt trội như chống tình trạng trầy xước và chống chịu lực va đập hiệu quả.

Đánh giá chi tiết tính năng nổi bật bếp từ đôi Fuger FGK1588II
Fuger FGK1588II được ứng dụng mặt kính Glass Ceramic hiện đại và độc đáo (Ảnh: fuger).

Mặt kính gồm có những thấu kính hội tụ với tác dụng truyền nhiệt từ bếp lên phía đáy nồi theo phương thẳng đứng, nên sẽ không làm thất thoát nhiệt năng lãng phí. Mặt kính này vô cùng tiện lợi cho mọi người trong việc vệ sinh làm sạch cho bếp.

Cấu tạo phần dưới của bếp từ đôi Fuger FGK1588II chính là bát từ được tạo nên bởi các vòng dây xoắn dẫn điện hỗ trợ sinh ra từ trường. Mâm từ này được điều khiển bởi bảng điều khiển do thao tác của người dùng.

2. Công suất hoạt động của bếp từ đôi Fuger FGK1588II

Bếp từ đôi Fuger FGK1588II sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4400W. Vùng nấu bên trái có công suất 2000W và nếu được kích hoạt chương trình nấu nhanh Booster thì công suất lên tới 2200W. Vùng nấu bên phải cũng sở hữu công suất 2000W và khi kích hoạt lên tính năng nấu nhanh Booster thì công suất sẽ là 2200W. Tính năng Booster hỗ trợ cho việc nấu được nhanh hơn, nhưng thời gian tối đa sử dụng cho tính năng này chỉ trong 10’ / lần tránh việc bếp bị quá tải.

3. Bếp từ đôi Fuger FGK1588II sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ đôi Fuger FGK1588II được trang bị nhiều tính năng nấu hiện địa giúp cho việc nấu ăn được nhanh chóng và hiệu quả hơn như:

3.1. Chức năng tăng tốc khi đun nấu Booster

Booster là tính năng giúp thiết bị bếp từ này có thể tăng nhanh tốc độ đun nấu. Tốc độ nấu khi này sẽ tăng nhanh gấp 3 lần so với chế độ thông thường. Chỉ sau 10 phút thì bếp từ sẽ tự động chuyển về chế độ nấu bình thường để giúp bảo đảm đồ ăn sẽ không bị cạn quá hoặc bị cháy. Điều này còn giúp tuổi thọ thiết bị được tăng cao. Chức năng Booster này cực kỳ hữu dụng và tiện ích trong việc nấu đồ ăn nhanh.

Đánh giá chi tiết tính năng nổi bật bếp từ đôi Fuger FGK1588II
Công suất hoạt động của bếp từ đôi Fuger FGK1588II (Ảnh: fuger).

3.2. Chức năng giữ ấm Warming

Khi mọi người muốn hâm nóng thức ăn trên bếp từ 2 vùng nấu Fuger FGK1588II thì chỉ việc ấn phím này thì sản phẩm sẽ tự hâm nóng đồ ăn hoặc khi mọi người đã nấu thức ăn xong nhưng vẫn muốn đợi đầy đủ cả nhà mới ăn thì tính năng này cũng hỗ trợ giúp cho món ăn luôn được nóng ấm mà không bị nguội.

3.3. Hẹn giờ độc lập cho mỗi vùng nấu

Thiết bị được hãng Fuger trang bị tính năng hẹn giờ tắt lên tới 3 tiếng riêng cho từng vùng nấu. Nếu các bạn cài đặt giờ tắt bếp thì chỉ cần đợi khi số phút đã cài từ trước tới giờ hẹn, sản phẩm sẽ tự ngừng việc đun nấu. Chức năng hẹn giờ sẽ hỗ trợ cho người sử dụng có thể tránh được việc đứng canh bếp cho đến khi đồ ăn đã chín. Và trong thời gian đợi thức ăn chín thì người nấu có thể tranh thủ làm các công việc khác.

3.4. Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat (H)

Với chức năng cảnh báo nhiệt dư này, người sử dụng sẽ biết được bề mặt thiết bị có còn nóng hay không sau khi nấu. Nếu bề mặt bếp từ vẫn còn nóng thì sẽ xuất hiện cảnh báo nhiệt dư bằng chữ “H”, tránh việc mặt bếp vẫn còn trong tình trạng nóng mà người nấu lại thực hiện làm vệ sinh cho bếp. Điều này có thể dẫn đến việc bị bỏng, gây nguy hiểm cho người dùng.

3.5. Tự động tắt bếp khi không có nồi

Khi mọi người đun nấu mà bị quá nhiệt, thì sản phẩm sẽ ngay lập tức tự động ngắt điện, tránh việc xảy ra hỏa hoạn. Bên cạnh đó, nếu nước có bị tràn ra ngoài bảng điều khiển của bếp thì tính năng tự ngừng hoạt động của bếp đôi Fuger FGK1588II cũng sẽ giúp bảo vệ mạch của bếp và đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Đánh giá chi tiết tính năng nổi bật bếp từ đôi Fuger FGK1588II
Bếp từ đôi Fuger FGK1588II sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: fuger).

3.6. Hệ thống tự tắt khi quá áp, quá nhiệt

Với tính năng bảo vệ khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt và quá áp sẽ giúp cho bếp từ đôi âm Fuger FGK1588II luôn hoạt động bền bỉ và khi xảy ra sự cố thì sẽ đảm bảo không gây ảnh hưởng đến những thiết bị điện khác bên trong nhà.

3.7. Tính năng chống trào nước tự động ngắt

Khi nước sôi bị tràn ra mặt bếp trong lúc nấu, nước tràn đến bàn phím điều khiển, thì chỉ ít giây sau đây bếp sẽ ngừng hoạt động để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

3.8. Khóa an toàn trẻ em

Khi chức năng này được kích hoạt thì đôi bếp từ đôi Fuger FGK1588II vẫn sẽ hoạt động như bình thường, nhưng hệ thống bảng điều khiển khi này sẽ bị vô hiệu hóa, chỉ còn phím nguồn là sử dụng được. Khóa an toàn phù hợp khi mọi người muốn làm công việc khác nhưng trẻ nhỏ lại đang chơi ở gần khu vực bếp.

Giá tham khảo của bếp từ đôi đôi Fuger FGK1588II trên thị trường hiện nay là 10.490.000 VNĐ.

Bếp từ đôi Fuger FGK1588II là thiết bị gọn nhẹ cao cấp tới từ thương hiệu Fuger. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài bắt mắt giúp tăng tính thẩm mỹ cho nhà bếp gia đình bạn.

Sản phẩm liên quan

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một chiếc bếp từ. Sản phẩm này giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và thú vị nhất. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!
Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro sang trọng, tinh tế, tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Kaff KF-892Pro là thiết bị đang rất được yêu thích trên thị trường hiện nay, bởi sản phẩm này vừa có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế lại còn tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ trong việc nấu nướng của người nội trợ.