Đánh giá chi tiết tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q95T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q95T là chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp đem đến rất nhiều những trải nghiệm ấn tượng, tuyệt vời cho người dùng. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua chiếc tivi này không hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q95T là chiếc tivi thông minh đến từ thương hiệu Samsung nổi tiếng. Sở hữu với thiết kế ấn tượng cùng nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh và các tiện ích cao cấp đem đến những giây phút giải trí cuốn hút nhất cho mọi người. Tuy nhiên, Samsung QA55Q95T lại được ra mắt cách đây 2 năm từ 2020 nên nhiều người còn băn khoăn không biết có nên chọn mua tivi hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết các tính năng có trên tivi như sau:

Về giá thành

Tivi có mức giá thành tầm trung trên thị trường
Tivi có mức giá thành tầm trung trên thị trường

Theo dữ liệu của Websosanh tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q95T ra mắt năm 2020 nhưng mức giá không có sự giảm nhiều. Hiện nay, tivi được bán ra ở nhiều cửa hàng với mức giá từ 23 triệu đồng. Đây là một mức giá không hề rẻ cho một chiếc tivi 55 inch nên phù hợp với những đối tượng người dùng có điều kiện kinh tế tốt. 

Về thiết kế

Tivi Samsung QLED 55 inch này sở hữu một thiết kế rất ấn tượng. Đầu tiên đó chính là phần chân đế rất xịn sò với phần chân được tách làm hai phần đó là phần chân đế và cục bù chân đế. Chân đế được làm bằng kim loại nguyên khối còn cục bù chân đế làm bằng nhựa được kết nối với nhau với 8 con ốc nên cực chắc chắn. Tivi với thiết kế tràn viền 4 cạnh sang trọng, cuốn hút tập trung được tầm nhìn.

Đặc biệt với phiên bản tivi này còn có một cục One connect kết nối với tivi thông qua một cáp quang. Tất cả các kết nối đều thông qua thiết bị này giúp tivi thon gọn với độ mỏng tối ưu nhất. Điều này giúp người sử dụng có thể thoải mái đặt tivi trên kệ hoặc treo tường mà vẫn thoải mái, không ảnh hưởng nhiều.

Về hình ảnh hiển thị

Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng
Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng

Khả năng hiển thị của tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q95T khiến bạn có những giây phút mãn nhãn nhất. Độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét vượt trội. Sự kết hợp của nhiều công nghệ khác để nâng cấp chất lượng hiển thị thêm sống động, rõ nét, chân thực nhất.

  • Công nghệ tivi Quantum HDR với độ sáng lên đến 1500 nits kết hợp với HDR 10+ gia tăng sắc trắng thuần khiết, sắt đen sâu thẳm cho hình ảnh hiển thị,
  • Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) giúp truyền tải 100% dải màu sắc đem hình ảnh hiển thị màu sắc chân thật hơn.
  • Bộ xử lý Quantum 4K cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI điều chỉnh và tối ưu độ sáng, âm thanh tivi sao cho phù hợp với nội dung hiển thị và môi trường. Đồng thời, bộ xử lý nâng cấp mọi hình ảnh hiển thị đang ở chuẩn HD, full HD lên gần chuẩn 4K rõ nét.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming nâng cao độ chi tiết cho hình ảnh bằng cách chia nhỏ các hình ảnh ra từng phần để tăng độ nét cho hình ảnh.
  • Công nghệ đèn nền Direct Full Array 120 Blocks hỗ trợ kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu.
  • Công nghệ Ultra Viewing Angle cho trải nghiệm xem tivi đã mắt hơn ở mọi góc độ khác nhau.

Về âm thanh

Tivi 55 inch này được trang bộ hệ thống loa với tổng công suất lên tới 50W kết hợp với công nghệ âm thành vòm chuyển động cùng hình ảnh vô cùng lôi cuốn. Âm thanh được đồng bộ giữa hai loa tầm cao và loa trước, loa đánh trần và loa hai bên mang đến một không gian giải trí đỉnh cao. 

Sự kết hợp của công nghệ Active Voice Amplifier sẽ xác định được nguồn tạp tâm xung quanh để từ đó tự động điều chỉnh âm lượng sao cho phù hợp nhất. Với công suất loa khá lớn người dùng không cần phải trang bị thêm hệ thống loa rời.

Về hệ điều hành và tiện ích

Tivi được trang bị nhiều tiện ích cao cấp
Tivi được trang bị nhiều tiện ích cao cấp

Tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q95T sử dụng hệ điều hành Tizen với một kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Hơn nữa, tivi còn có nhiều tiện ích hấp dẫn, ấn tượng như:

  • Chế độ hình nền cực đẹp có trên tivi.
  • Tính năng Multi view.
  • Tính năng tap view.
  • Điều khiển giọng nói. 
  • Điều khiển tivi trên điện thoại…..

Có nên mua tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q95T?

Với các đánh giá chi tiết tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q95T trên có thể thấy rằng hãng Samsung trang bị rất nhiều các công nghệ tiên tiến hiện đại. Vì vậy, đây vẫn là phiên bản tivi hiện đại dáng mua trong năm 2023 này. 

Tuy nhiên, mức giá thành tivi khá cao tới 23 triệu đồng – ở mức giá bán này nếu có thể săn được chương trình khuyến mãi của một số cửa hàng/siêu thị điện máy bạn có thể lựa chọn được một chiéc tivi OLED với chất lượng hiển thị tốt hơn. Ngoài ra, tầm giá này người sử dụng cũng có thể cân nhắc lựa chọn các dòng tivi mini LED với chất lượng hiển thị, màu sắc và âm thanh cũng tốt hơn hẳn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.