Đánh giá chi tiết về chiếc Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro sở hữu hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, độ phân giải 4K rõ nét mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết về chiếc tivi này trong bài viết ngay sau đây nhé.

Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro sở hữu hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, độ phân giải 4K rõ nét mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho người tiêu dùng. Công nghệ  HDR10 và HLG giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trong từng phân khúc. Hệ thống loa kép cùng công nghệ Dolby và âm thanh vòm tạo nên âm thanh sống động, cuốn hút. Hệ điều hành Google tivi thân thiện dễ sử dụng.

Về thiết kế

Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro là dòng tivi thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại. Với những tính năng đặc biệt nổi trội nên chiếc tivi này đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường tivi. Đồng thời mang đến cho dòng sản phẩm này một nét riêng khá ấn tượng đối với người dùng.

Sở hữu màn hình 55 inch với thiết kế màn hình không giới hạn 4.0 kết hợp với khung kim loại đơn giản nhưng lại có sự liền mạch, bền bỉ và rất cứng cáp giúp quá trình tản nhiệt diễn ra tốt hơn.

QLED Tivi Coocaa 4K được trang bị một số cổng kết nối nằm ở phía sau như: Cổng kết nối Internet, cổng nhận âm thanh, hình ảnh, cổng USB,…giúp tăng trải nghiệm người tiêu dùng.

Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro

Chất lượng hiển thị hình ảnh và âm thanh

Đánh giá về hình ảnh

Với độ phân giải 4K Google QLED Tivi Coocaa  sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh rõ nét, chân thực và độ mịn mượt của khung hình cũng tương đối với tần số quét 60Hz.

Để chất lượng hình ảnh được nâng cao và mang đến những thước phim đa chiều thì Tivi Coocaa 4K còn được trang bị các công nghệ hiện đại như:

  • Bộ xử lý hình ảnh Chameleon Extreme 2.0 giúp khả năng vận hành và xử lý chất lượng hình ảnh được cải thiện một cách đáng kể.
  • Công nghệ mở rộng hình ảnh HDR10 và HLG sẽ mang đến một chiếc màn hình LED 8,29 megapixel chất lượng cao.
  • Ngoài ra giúp bảo vệ mắt người tiêu dùng chiếc tivi này còn trang bị công nghệ iCare Blue giúp bảo vệ mắt người tiêu dùng khi sử dụng trong thời gian dài. Hơn nữa với sự trang bị của công nghệ Filmmaker mode giúp hạn chế được ánh sáng xanh, chống mỏi mắt và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro

Đánh giá về âm thanh

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus với âm thanh vòm mang đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời như đang xem phim chiếu rạp.

Ngoài ra, với 2 loa monomer 10W và Dolby Audio Sound sẽ tối ưu hoá hiệu suất của tivi và mang đến chất lượng âm thanh phong phú, hấp dẫn và vô cùng rõ ràng.

Hệ điều hành

Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro sử dụng hệ điều hành mới nhất của Google Tivi cập nhật trên Android 11. Đây là hệ điều hành thông minh giúp người xem có thể xem được những bộ phim yêu thích và tối ưu hoá được trải nghiệm chơi game hay nghe nhạc theo ý muốn.

Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được trang bị bộ tài nguyên khổng lồ với hàng nghìn bộ phim, chương trình truyền hình giải trí, chương trình dành cho trẻ em giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái nhất khi xem phim.

Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro

Có nên mua Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 Pro hay không?

Google QLED Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 là một chiếc tivi thuộc phân khúc giá rẻ của hãng Cooca. Chúng có sự kết hợp những công nghệ âm thanh và hình ảnh khá hiện đại.  Dolby Digital Plus với âm thanh vòm mang đến cho người xem trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ mở rộng hình ảnh HDR10 và HLG mang đến một chiếc màn hình LED 8,29 megapixel chất lượng cao. Chỉ với mức giá dao động từ 5-7 triệu thì việc sở hữu chiếc tivi này là một sự lựa chọn mà mọi người nên trải nghiệm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!