Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những mẫu tủ lạnh Multidoor cao cấp đến từ hãng Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh.vn sẽ đi đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV để các bạn cân nhắc xem thiết bị này có đáng để đầu tư mua không nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV được thiết kế bên ngoài sang trọng với kiểu dáng Multidoor 4 cánh. Đây chính là ưu điểm nổi bật của thiết bị này. Với thiết kế 4 cánh sẽ giúp chia nhỏ không gian bên trong tủ nhiều hơn, khi mọi người mở cửa tủ cũng tiện cho việc quan sát và tìm kiếm đồ thực phẩm hơn. Bên cạnh đó còn giúp tránh tình trạng hơi lạnh trong tủ bị thất thoát ra ngoài.

Sản phẩm này rất xứng đáng được đánh giá là dòng tủ lạnh với thiết kế đẳng cấp bởi phần cửa tủ được làm bằng chất lượng mặt gương đen (ánh kim xanh) cực kỳ độc đáo, làm tăng tính thẩm mỹ, hiện đại của thiết bị, góp phần làm tăng vẻ đẹp cho không gian nội thất trong nhà của bạn.

Với thiết kế mặt kính không viền liền khối kết hợp phần tay nắm cửa được tạo đường cong vô cùng tinh tế giúp đem tới sự hài hòa cho tổng thể của tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV, lại giúp người dùng dễ dàng đóng/mở cửa được nhẹ nhàng hơn.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV được thiết kế bên ngoài sang trọng (Ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601YGKV sở hữu kích thước với chiều cao x chiều dài x chiều rộng lần lượt là 184.7 cm x 79.1 cm x 78 cm. Với thông số kích thước vượt trội như vậy, sản phẩm này giúp đem tới không gian lưu trữ đồ thực phẩm được rộng rãi và thoải mái hơn, đáp ứng việc bảo quản, lưu trữ được số lượng nhiều thực phẩm hơn cho người dùng.

Theo thông tin từ của hãng Panasonic thì tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601YGKV sở hữu tổng dung tích lên tới 550 lít, thích hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 người. Trong đó:

  • Ngăn mát của thiết bị sở hữu dung tích là 394 lít, gồm có 1x ngăn đông mềm Prime Fresh+ Blue Ag+, 2x ngăn chuyên biệt dùng để chứa rau củ quả, nhiều ngăn phụ được trang bị ở 2 bên cánh cửa tủ giúp mọi người thoải mái cất giữ, bảo quản thực phẩm.
  • Ngăn đá của thiết bị sở hữu dung tích 156 lít, không gian bên trong của ngăn đông được chia 2 phần với phần trên có không gian chứa rộng rãi, phù hợp để mọi người bảo quản đồ ăn đã nấu chín, kem tươi,… Hộc bên dưới của ngăn đông gồm có 1x khay làm đá viên và 1x ngăn dạng hộp chứa riêng khép kín, giúp bạn bảo quản các thực phẩm tươi sống như thịt, hải sản để tránh lây chéo mùi tanh bên trong tủ để đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

Bên cạnh đó, hai bên hông cánh cửa tủ của ngăn đông cũng được trang bị thêm 4x ngăn phụ, hỗ trợ mở rộng thêm không gian lưu trữ đồ. Những ngăn phụ này cũng tiện trong việc tháo lắp một cách linh hoạt, để vệ sinh, lau chùi.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-DZ601YGKV sở hữu tổng dung tích lên tới 550 lít (Ảnh: dienmayxanh).

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nanoe-X

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nanoe-X hoạt động dựa vào sự tạo ra các gốc Hydroxyl được bao bọc trong những hạt nước với kích thước siêu nhỏ và được phân bổ khắp từng ngóc ngách, vị trí nhờ vào luồng hơi lạnh bên trong tủ, qua đấy giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn tồn tại trong tủ, bên cạnh đó còn giúp khử mùi và giảm lượng thuốc trừ sâu, đem tới sự an toàn cho người sử dụng.

Giấy chứng nhận được cấp từ tổ chức Accredited by Ministry of Health, Labour, and Welfare, Japan – đơn vị chuyên đánh giá về khả năng khử khuẩn, khử mùi của Nanoe-X bên trong tủ lạnh tại phòng thí nghiệm.

2.2. Công nghệ Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm tươi mới đến 7 ngày

Với việc được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh+ thì thực phẩm sẽ được bảo quản ở ổn định ở nhiệt độ -3 độ C, giúp giữ dưỡng chất bên trong thực phẩm được tốt nhất và giảm tới 20% tình trạng oxi hóa. Bên cạnh đó, mọi người có thể chế biến ngay mà không cần phải rã đông và có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày.

2.3. Công nghệ Inverter và cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV của nhà Panasonic được ứng dụng công nghệ Inverter giúp cho thiết bị được vận hành êm ái và tối ưu tới 40% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị thêm cảm biến Econavi với tính năng ghi nhớ thói quen dùng tủ lạnh của bạn, từ đấy tùy chỉnh, tối ưu hóa hiệu năng hoạt động.

Sự kết hợp 2 công nghệ này với nhau cùng bảng điều khiển Multi Control giúp tùy chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn chứa riêng biệt, hỗ trợ tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện cho gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV
Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV sở hữu công nghệ hiện đại  (Ảnh: dienmayxanh).

2.4. Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama hỗ trợ mang hơi lạnh phân bổ, lan tỏa đều ra mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, từ đấy thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon lâu hơn.

2.5. Làm đá tự động tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV được trang bị khay làm đá tự động hiện đại. Mọi người chỉ cần cho nước vào bình chứa, thiết bị sẽ tự làm đá và tạo ra những viên đá nhỏ mang tới cho người sử dụng mà không mất thời gian đổ vào khay rồi xả nước là lấy được đá.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV
Bảng điều khiển của tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV (Ảnh: dienmayxanh).

Giá tham khảo của tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV trên thị trường hiện nay là 22.700.000 VNĐ

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như là cảm biến Econavi, Inverter, Multi Control, khử mùi kháng khuẩn Nanoe-X, ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp kiểm soát độ ẩm cho thực phẩm, giữ trọn độ tươi ngon,… Với tổng dung tích lên đến 550 lít, thiết bị thích hợp cho nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm của gia đình từ 4 người trở lên.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là thiết bị tủ lạnh mới được trình làng vào năm nay, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm được thoải mái và rộng rãi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.