Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ Lạnh Toshiba GR-RT325WE-PMV(06)-MG sở hữu tổng dung tích 249 lít chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại. Với nhiều tính năng tân tiến, thì thiết bị này sẽ đem tới khả năng bảo quản thực phẩm được tốt nhất cho gia đình bạn.

1. Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 249 Lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG sở hữu gam màu xám ghi hiện đại. Thiết bị này không những là sản phẩm gia dụng mà còn giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Thiết bị này có thiết kế truyền thống với ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới. Cửa tủ được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp với 10 lớp xếp chồng, tạo ra những vân kim loại cực kỳ tinh tế. Bên ngoài còn được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện với tính năng chống bám vân tay hiệu quả không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp mà còn hạn chế tình trạng trầy xước, đem tới vẻ đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

Khay đá sở hữu thiết kế vỉ đá xoắn kép, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc lấy đá mà không sợ ảnh hưởng đến những đồ thực phẩm khác đang lưu trữ bên trong tủ lạnh. Các khay kệ đều được làm từ chất liệu kính chịu lực, đảm bảo cho sự an toàn và bền bỉ khi bảo quản các loại thực phẩm nặng.

Bên cạnh đó quá trình điều chỉnh nhiệt độ cũng được thuận tiện hơn với hệ thống điều khiển cảm ứng được thiết kế ở bên ngoài. Mọi người có thể tùy chỉnh nhiệt độ mà không cần phải mở cửa tủ, điều này giúp tối ưu điện năng sử dụng hiệu quả.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT325WE-PMV(06)-MG có tổng dung tích là 249 lít (Ảnh: toshiba).

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT325WE-PMV(06)-MG có tổng dung tích là 249 lít, phù hợp cho việc bảo quản thực phẩm cho gia đình có 2-3 người, đảm bảo đủ không gian lưu trữ thực phẩm mỗi ngày. Trong đấy,

  • Ngăn lạnh sở hữu dung tích là 188 lít. Bên trong ngăn này được trang bị 2x kệ được chia làm 3 ngăn; 1x ngăn chứa rau củ quả giúp người dùng tăng thêm không gian sắp xếp và bảo quản đồ thực phẩm tốt hơn.
  • Ngăn đá sở hữu dung tích 61 lít, gồm có 2x khay để đồ, 1x ngăn đựng riêng bảo quản các đồ thực phẩm thịt cá và 1x hộp làm đá vỉ xoay.

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 249 Lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG sử dụng công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ làm lạnh

  • Làm lạnh đa chiều Multi Air Flow: Hơi lạnh được thổi từ phía cạnh sau của tủ theo chiều vòng cung và lan tỏa đều ra từng vị trí, ngóc ngách bên trong tủ lạnh, giúp cho nhiệt độ luôn được ổn định, đảm bảo thực phẩm duy trì được sự tươi ngon.
  • Làm lạnh đa chiều: Công nghệ làm lạnh này giúp đưa hơi lạnh ra mỗi vị trí, bên trong không gian tủ. Dù bạn có để đồ thực phẩm ở đâu thì cũng an tâm đồ được bảo quản, lưu trữ ở điều kiện tốt nhất mà không lo bỏng lạnh hay bị mất nước gây khô héo. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định hỗ trợ cho thực phẩm luôn được tươi ngon trong suốt thời gian dài.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba Inverter 249 Lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG sử dụng công nghệ hiện đại (ảnh: dienmayxanh).

2.2. Công nghệ khử khuẩn Ag+ Bio

Bộ lọc Ag+ Bio với cấu tạo màng lọc chứa các phân tử Carbon cùng chất xúc tác Enzym kết hợp hệ thống khử mùi diệt khuẩn, đã giúp loại bỏ tới 99.99% mùi hôi khó chịu, đem tới luồng hơi lạnh trong lành những vẫn đảm bảo giữ được độ tươi ngon giàu dưỡng chất bên trong thực phẩm.

2.3. Ngăn Ultra Cooling Zone -1°C

Tủ lạnh Toshiba Inverter 249 Lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG tích hợp công nghệ Ultra Cooling Zone cho ngăn đông mềm hỗ trợ quá trình bảo quản đồ thực phẩm tươi sống luôn được ở trạng thái tươi ngon mà không sợ bị đóng băng. Vậy nên, thực phẩm sẽ luôn giữ được trọn vị thơm ngon với dưỡng chất đầy đủ. Ngăn cấp đông mềm này còn có tính năng chống ôi thiu từ 1 đến 2 ngày, giúp cho đồ ăn được bảo quản một cách tối ưu hơn. Ngoài ra, ngăn đông mềm này còn giúp mọi người có thể chế biến được thực phẩm ngay lập tức mà không phải đợi thời gian rã đông trước.

2.4. Khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG được tích hợp 1 khay lấy nước bên ngoài cửa tủ cực kỳ tiện dụng, giúp cho người dùng có thể giải tỏa nhanh được cơn khát và có nước lạnh dùng ngay chỉ sau ít giây. Mọi người chỉ cần đưa cốc tới vòi nước và gạt cần chứ không cần mất thời gian mở cửa nhiều lần gây tình trạng thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

2.5. Chế độ làm lạnh nhanh (Quickref)

Công nghệ trên tủ lạnh Toshiba GR-RT325WE-PMV(06)-MG này giúp tối ưu thời gian cực kỳ tốt, nhất là khi mọi người cần sử dụng đồ lạnh ngay lập tức. Thông qua công nghệ hiện đại, chức năng này đảm bảo việc làm lạnh nhanh cho thực phẩm hiệu quả mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng và dinh dưỡng.

2.6. Chế độ cấp đông nhanh (Quick FRZ)

Với công nghệ này, người dùng có thể cấp đông nhanh cho thực phẩm, giữ được nguyên chất lượng cũng như độ tươi mới. Quick FRZ hỗ trợ cho mọi người quản lý ngăn đông lạnh được dễ dàng hơn, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sắp xếp và chọn đồ thực phẩm.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG
Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 249 Lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG (ảnh: dienmayxanh).

2.7. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter trên tủ lạnh Toshiba 249 Lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG giúp cho thiết bị thích ứng với nhu cầu dùng, linh hoạt thay đổi công suất máy nén theo nhiệt độ cần thiết, từ đấy tối ưu điện năng hiệu quả. Công nghệ này không những giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp tủ lạnh hoạt động được êm ái, giảm tiếng ồn và đưa lại không gian yên tĩnh dành trong gia đình bạn.

2.8. Đèn LED giúp tiết kiệm điện

Hệ thống đèn LED của Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG được ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp cho thiết bị tối ưu được điện năng, giảm điện năng tiêu thụ vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, ánh sáng dịu nhẹ của đèn LED cũng được trải đều khắp bên trong tủ, giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy đồ được thuận tiện hơn.

Giá tham khảo của tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG trên thị trường hiện nay là 5.950.000 VNĐ.

Trên đây là toàn bộ đánh giá về công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Toshiba Inverter 249 lít GR-RT325WE-PMV(06)-MG giá rẻ. Với giá cả hợp lý, thiết kế sang trọng, hệ thống làm lạnh hiện đại nhất, cùng nhiều tính năng tân tiến thì sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những mẫu tủ lạnh Multidoor cao cấp đến từ hãng Panasonic thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh.vn sẽ đi đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV để các bạn cân nhắc xem thiết bị này có đáng để đầu tư mua không nhé.
Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là thiết bị tủ lạnh mới được trình làng vào năm nay, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm được thoải mái và rộng rãi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.