Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mọi người đang tìm kiếm thiết bị giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm chất lượng, giá thành rẻ thì hãy tìm hiểu ngay sản phẩm tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV. Thiết bị này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng hiệu quả cùng nhiều tiện ích.

1. Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV(52)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV(52) sở hữu gam màu kim loại xám Sapphire vô cùng lịch lãm và sang trọng, phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Ngoài ra, sản phẩm còn có phần tay cầm được lấy cảm hứng từ phong cách của lưỡi kiếm Katana – biểu tượng huyền thoại của đất nước mặt trời mọc (Nhật Bản). Thiết kế như vậy vừa đem tới vẻ đẹp tinh tế lại còn giúp mọi người dễ dàng cầm nắm mỗi lần đóng mở cũng như làm vệ sinh khi cần.

Hơn nữa, tủ lạnh Inverter 253 lít Toshiba GR-RT329WE-PMV này còn được nhà sản xuất thiết kế bảng điều khiển kiểu nút trượt ở ngăn đá và núm vặn ở ngăn lạnh vô cùng hiện đại. Bảng điều khiển này giúp mang đến sự tiện lợi trong việc điều khiển mọi tính năng, chế độ của tủ lạnh, để người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ và các chức năng khác chính xác.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV
Thiết kế tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV(52) (Ảnh: Toshiba).

Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV có thiết kế đẹp mắt, thích hợp đặt ở nhiều vị trí trong nhà bạn, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống trong của bạn được lôi cuốn hơn.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT329WE-PMV có tổng dung tích sử dụng là 253 lít, hợp cho nhu cầu lưu trữ đồ thực phẩm của nhà có 3 – 5 người cũng như gia đình có số lượng thành viên ít nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều đồ thực phẩm. Trong đó,

  • Ngăn đá có dung tích là 84 lít, bao gồm 1x kệ chia 2x ngăn, 1 x hộp làm đá và 2x khay được đặt ở hông cánh cửa tủ. Hộp đá có thiết kế rời và linh hoạt trong việc di chuyển.
  • Ngăn lạnh có dung tích là 254 lít, bao gồm 1x khay kéo, 2x kệ chia là 3 ngăn và 1x ngăn đựng rau củ trái cây, 5x khay ở cạnh hông cánh cửa tủ.

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV(52) sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Bộ lọc PureBio kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ

Tủ lạnh Inverter 253 lít Toshiba GR-RT329WE-PMV có tác dụng loại bỏ các mùi khó chịu từ thực phẩm có gốc Sulfur + Nitrogen, bởi tủ được trang bị bộ lọc PureBio sử dụng Ag+ BIO. Đặc biệt, bộ lọc này còn có tác dụng kháng khuẩn vô cùng mạnh mẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình trong suốt quá trình sử dụng.

2.2. Tiết kiệm điện với Origin Inverter

Công nghệ Origin Inverter đã qua kiểm nghiệm cho ra khả năng tối ưu điện tối lên đến 50% bởi được ứng dụng trên cả máy nén + quạt Inverter. Công nghệ này giúp thổi hơi lạnh được đều đặn và làm lạnh nhanh cho thực phẩm được bảo quản tối ưu. Ngoài ra, Origin Inverter còn giúp tủ hoạt động êm ái, không gây phiền tới sinh hoạt của gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV
Công nghệ Origin Inverter trên tủ lạnh Toshiba 253 lít GR-RT329WE-PMV(52) (Ảnh: Dienmayxanh).

2.3. Ngăn đông mềm Cooling Zone

Thay vì cấp đông gây ảnh hưởng đến cấu trúc của thực phẩm, thì với ngăn đông mềm Cooling Zone được tích hợp trên Toshiba 253 lít GR-RT329WE-PMV chỉ tạo 1 lớp băng mỏng trên bề mặt thực phẩm tươi sống. Ngăn này sử dụng nước bên trong tạo thành những tinh thể băng siêu nhỏ, giúp bảo vệ cho cấu trúc tế bào thực phẩm, giúp mọi người nhanh chóng cắt thái, chế biến, tẩm ướp ngay mà không phải đợi rã đông. Thực phẩm khi lấy ra vẫn giữ nguyên được các dưỡng chất và hương vị thơm ngon vốn có.

2.4. Công nghệ làm lạnh + Công nghệ bảo quản thực phẩm

Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp bảo quản cho thực phẩm đựng bên trong tủ lạnh được hiệu quả hơn. Công nghệ làm lạnh Multi Air Flow này sẽ phân bổ hơi lạnh ra khắp từng vị trí bên trong khoang tủ lạnh, giữ cho nhiệt độ tủ luôn được duy trì đồng nhất và ổn định.

Khi dùng công nghệ làm lạnh Multi Air Flow, luồng hơi sẽ được phân bổ đều khắp từng ngóc ngách bên trong tủ, tránh tình trạng nơi quá nóng hay quá lạnh riêng biệt. Công nghệ này giúp ức chế sự sinh sôi của các vi khuẩn, nấm mốc. Thực phẩm luôn đảm bảo được bảo quản ở điều kiện lý tưởng, giúp tăng cao thời gian lưu trữ cho thực phẩm.

Ngăn rau quả Origin Fresh chỉ cần gạt nút vô cùng thuận tiện để tùy chỉnh độ ẩm từ 60% – 80%, giúp thực phẩm rau củ được bảo quản với độ ẩm phù hợp. Vì vậy nên, thực phẩm sẽ đảm bảo luôn được duy trì tươi ngon và giữ trọn được vitamin bên trong.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV
Tiện ích hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV (Ảnh: Dienmayxanh).

2.5. Tiện ích hiện đại tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV

  • Đèn LED giúp tiết kiệm điện: Hệ thống đèn LED của tủ lạnh 253 lít Toshiba GR-RT329WE-PMV ứng dụng công nghệ hiện đại để tủ luôn được tối ưu điện năng, tránh việc điện năng tiêu thụ quá nhiều. Ánh sáng của đèn LED được dàn đều bên trong tủ lạnh, giúp bạn dễ quan sát và lấy đồ được tiện hơn.
  • Khay kệ tùy chỉnh linh hoạt: Khay kệ chứa thực phẩm bên trong tủ được sử dụng chất liệu kính cường lực với độ bền cao, mọi người có thể thay đổi vị trí khay để phù hợp với việc lưu trữ, sắp xếp thực phẩm khác nhau. Hơn nữa, khay kệ này điều chỉnh linh hoạt còn giúp mọi người tận dụng được không gian khoang tủ được hiệu quả hơn.

3. Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV

Đánh giá từ người sử dụng cho sản phẩm này cũng rất tích cực. Nhiều người dùng đã đánh giá cao về chất lượng tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV, nhưng cũng có người chưa hoàn toàn hài lòng và có đánh giá như khả năng làm lạnh của tủ vẫn chưa ổn lắm.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV
Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV (Ảnh: eco-mart).

Giá tham khảo của tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV là 5.100.000 VNĐ.

Với việc được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thì tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV giờ đây đang là sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích. Đây là lựa chọn đáng tin cậy cho việc bảo quản thực phẩm được tươi ngon và tối ưu điện năng vô cùng hiệu quả. Bên cạnh khả năng làm tươi mới thực phẩm thì tủ lạnh này còn giúp không gian bếp trông lịch sự, sang trọng và thời thượng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU thuộc dòng PureShine của Hisense. Sản phẩm này mang đến không chỉ sự tiện nghi cho người dùng mà còn giúp không gian bếp bừng sáng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ, các dòng tủ lạnh ngày càng được cải tiến để mang lại hiệu suất cao hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó là tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA. Bài đánh giá này sẽ đi sâu vào các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để bạn có cái nhìn toàn diện nhé.
Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gian lưu trữ rộng rãi, sản phẩm này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn.