Đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm máy in Canon LBP 2900

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trang bị nhiều tính năng ưu việt, máy in Canon LBP 2900 là một trong những chiếc máy in được ưa chuộng nhất nhì hiện nay, có thể đem đến cho người sử dụng các bản in hoàn hảo trong thời gian cực nhanh mà không lo kẹt giấy.

Đánh giá chi tiết máy in Canon LBP 2900

Về tốc độ in

Với tốc độ in trắng đen 12 trang/ phút, thực sự in một trang chỉ mất khoảng 5s khá nhanh chóng, với hiệu năng này máy In Canon LBP 2900 luôn được đánh giá là có khả năng in khá nhanh so với một máy in laser đen trắng khác. Nhờ công nghệ sấy theo nhu cầu độc quyền của Canon mà máy in LBP 2900 có thể bắt đầu in ngay ở chế độ chờ mà máy in Canon có thể giúp xử lý các dữ liệu và hình ảnh nhanh hơn, chính xác hơn. Tốc độ in của máy vẫn rất tốt dù không cần tới bộ nhớ máy lớn, với 2400 x 600 dpi của máy in này giúp cho máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu in ấn tài liệu của các văn phòng. Điểm nổi bật nữa là thời gian từ khi máy bắt đầu khởi động cho đến khi hoàn thành bản in đầu tiên chỉ mất khoảng 5s.

Với công nghệ in cải tiến CAPT 2.1, và kiến trúc nén thông minh (Hi-ScoA) được trang bị sẵn trong Canon LBP 2900 giúp xử lí dữ liệu nhanh chóng và có những bản in trắng đen rõ nét nhất.

canon lbp 2900

Về thiết kế

Nói về thiết kế thì thực sự Canon 2900 không có gì quá nổi bật so với các máy in khác của hàng, máy in Canon LBP 2900 được thiết kế tối giản và gọn nhẹ với phím điều khiển bên trên tiện lợi. Tổng trọng lượng Canon LBP 2900 chỉ khoảng 5,7 kg, chiều dài 37cm và chiều rộng 25,1m nên có thể dễ dàng di chuyển khắp nơi, đặt gọn gàng ngay trên bàn làm việc hoặc dưới gầm bàn rất tiện lợi.

Về khay chứa giấy và mực in

Khay chứa của máy này có thể chứa tới 150 tờ giấy A4, hộp mực của máy sử dụng có thể sử dụng cho khoảng 2000 trang giấy A4 , Letter theo tiêu chuẩn. Mực máy sử dụng thường là loại mực Cartridge 303 có giá khoảng 350.000đ – một loại mực phổ biến và có sẵn, nhiều nơi bán bạn có thể sử dụng với tính năng và chức năng tối đa hóa năng suất và duy trì chất lượng in cao cấp.

Máy in Canon LBP 2900 có những ưu nhược điểm nào?

Ưu điểm:

  • Là dòng máy in A4 Laser đen trắng.
  • Hoạt động tương đối ổn định, khá bền bỉ.
  • Giá cả tương đối tốt, tầm 3 triệu đổ xuống.
  • Hộp mực in không kén mực, giá đổ mực rẻ, hộp mức lớn in được lâu.
  • Mực in ra đều, bản in đậm nét, dễ điều chỉnh.
  • Thay thế linh kiện dễ dàng, không bản quyền, linh kiện sẵn mà giá cũng rẻ.
  • Tốc độ khởi động nhanh, không mất nhiều thời gian chờ khi in trang đầu tiên.

Nhược điểm:

  • Tốc độ in trung bình.
  • Không hỗ trợ in 2 mặt.
  • Chỉ hỗ trợ cổng USB 2.0.
  • Giao diện cài driver chưa được nâng cấp, hơi bất tiện vì chỉ cài bằng đĩa CD. Máy in Canon 2900 dùng driver GDI, tức là dùng máy tính xử lý xong lệnh in rồi nén lại chuyển qua máy in, vì vậy khả năng lỗi driver là rất lớn, đặc biệt khi máy tính bị dính virus.

Kết luận

Nếu bạn chỉ có nhu cầu in đen trắng, sử dụng trong gia đình hoặc cho văn phòng nhỏ thì chắc chắn sẽ khó có chiếc máy in nào vượt mặt được Canon LBP 2900. Sự ổn định của nó đã được rất nhiều người dùng khẳng định từ nhiều năm qua và hầu như không có phàn nàn nào về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng cả.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!