Đánh giá chi tiết về bếp nướng Lebenlang LBDD5656

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua bếp nướng Lebenlang LBDD5656 nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay sau đây.

Tiếp nối thành công của sản phẩm trước, Lebenlang vừa cho ra mắt mẫu bếp nướng Lebenlang LBDD5656. Bếp nướng đáp ứng nhiều nhu cầu tiêu biểu hơn như khay nướng có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng mà vẫn đảm bảo công suất đủ mạnh để nướng thức ăn nhanh. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, bếp đã nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.

Bếp nướng Lebenlang LBDD5656 được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, chống dính

Bếp nướng điện không khói Lebenlang LBDD5656 có cấu tạo đơn giản bao gồm: Khung nhôm đúc, tay cầm bằng nhựa chịu nhiệt, vách ngăn inox, khay hứng dầu bằng nhựa chịu nhiệt, tất cả có thể tháo rời. Do đó, bạn có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng. Đặc biệt, bề mặt vỉ nướng được làm bằng chất liệu chống dính cao cấp, có các rãnh giúp hạn chế dầu mỡ thừa, giúp chiếc Lebenlang LBDD5656 này mang đến cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon, sạch sẽ mà còn rất an toàn sức khoẻ.

bếp nướng Lebenlang LBDD5656
Bếp nướng Lebenlang LBDD5656 có thiết kế rãnh giúp hạn chế mỡ thừa

Bếp nướng Lebenlang LBDD5656 được trang bị khung nhôm đúc siêu bền, mặt bếp làm bằng thép không gỉ phủ men chống dính nên có thể vệ sinh thoải mái sau mỗi lần sử dụng mà không lo bong tróc. Đế bếp làm bằng nhựa cách nhiệt nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi, kể cả ngay trên mặt bàn kính hay gần bếp gas.

Lebenlang LBDD5656 có thiết kế tay cầm bằng nhựa cách nhiệt không lo bị bỏng 

Với thiết kế bằng nhựa chịu nhiệt, tay cầm của bếp Lebenlang LBDD5656 đảm bảo sử dụng trong thời gian dài mà không bị biến dạng do nóng chảy. Có thể nói cải tiến lớn nhất của bếp nướng không khói này tập trung chủ yếu ở cụm điện trở. Cụm điện trở là bộ phận sinh nhiệt để làm chín thức ăn, cụm điện trở của bếp nướng điện Lebenlang LBDD5656 có lõi sứ và mặt ngoài tráng men chống trầy xước, siêu bền.

Bếp nướng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu

Bếp nướng điện không khói Lebenlang LBDD5656 của Đức có nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Dòng điện chạy qua sẽ đốt nóng đỏ dây điện trở của bếp, tạo ra nhiệt và làm chín thức ăn. Đặc biệt, bếp có các mức nhiệt độ giúp bạn có thể điều chỉnh điện năng trong khi đun nấu cho đến khi đạt được nhiệt độ đã chọn nên không lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn đến lúc sử dụng.

bếp nướng Lebenlang LBDD5656
Bếp nướng còn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu

Lebenlang LBDD5656 sở hữu công suất nấu lớn, hoạt động mạnh mẽ

Bếp điện Lebenlang LBDD5656 có khả năng tăng nhiệt nhanh chóng từ 20 độ C lên 240 độ C chỉ trong 1 phút, giúp thức ăn chín nhanh và đều. Đồng thời giữ được hương vị thơm ngon của thức ăn. Với 5 mức nhiệt linh hoạt cho bạn tùy chỉnh theo từng món ăn và đặc biệt vùng nấu rộng phù hợp chế biến món ăn cho gia đình 6-8 người.

Bếp nướng Lebenlang LBDD5656 loại bỏ mỡ thừa trong thức ăn

Dầu mỡ là kẻ thù lâu nay khiến nhiều người e dè khi ăn đồ chiên rán. Hiểu được điều đó, Lebenlang LBDD5656 đã thiết kế bề mặt của bếp nướng điện có lỗ thoát dầu và bên dưới bếp có khay hứng dầu, giúp bạn dễ dàng loại bỏ dầu mỡ thừa trong khi nướng.

Lebenlang LBDD5656 không khói trong quá trình nướng, tuyệt đối an toàn

Sử dụng bếp nướng than hoa truyền thống chắc chắn sẽ tạo ra khói, khói này không chỉ ảnh hưởng đến hương vị món ăn mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình bạn. Vì vậy, điểm nổi bật của bếp nướng điện Lebenlang LBDD5656 là không tạo khói khi nướng. Ngoài ra, một điểm cải tiến của bếp nướng không khói cao cấp này so với các loại bếp nướng khác là điện trở có công tắc an toàn. Công tắc này chỉ bật khi cụm điện trở được lắp vào bếp. Vì vậy, khi để ngoài trời, kể cả khi cắm điện, cụm điện trở không dẫn điện nên không gây nguy hiểm, nhất là với trẻ em.

bếp nướng Lebenlang LBDD5656
Lebenlang LBDD5656 không tạo khói khi nướng vô cùng an toàn

Tóm lại nếu bạn đang muốn sở hữu một trợ thủ đắc lực như bếp nướng điện không khói Lebenlang LBDD5656 thì hãy nhanh tay truy cập vào Websosanh. Tại đây sẽ so sánh giá cũng như giúp bạn đưa ra sự lựa chọn về đơn vị cung cấp với mức giá ưu đãi hấp dẫn tốt nhất.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!