Đánh giá chi tiết bếp Từ Cata IB722

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp Từ Cata IB722 với nhiều tính năng hiện đại sẽ giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp đến bạn bài viết dưới đây để bạn có được đánh giá chi tiết về thiết bị này.

1. Xuất xứ của bếp Từ Cata IB722

Tại Việt Nam, bếp từ đang được coi là xu hướng mới của các bà nội trợ bởi theo các chuyên gia trong ngành, bếp từ có hiệu suất lên tới 90%. Ngoài ra, bếp từ được cho là an toàn, sạch sẽ và thân thiện với môi trường hơn so với phương pháp đun nấu bằng bếp từ truyền thống. Trong đó, Cata là thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị liên quan đến bếp điện từ.

Bếp điện từ hai vùng CATA IB 772 với công nghệ sản xuất tiên tiến, chiếc bếp này được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp hỗ trợ nấu nướng dễ dàng hơn. Một số tính năng này bao gồm Hẹn giờ nấu, Chín mức công suất, Khóa an toàn, v.v. Công việc nấu nướng của gia đình bạn không chỉ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn mà còn trở nên an toàn và tiết kiệm chi phí hơn đáng kể.

Bếp Từ Cata IB722
Bếp Từ Cata IB722

2. Ưu điểm của bếp Từ Cata IB722

2.1. Mặt kính hiện đại Schott Ceran

Thiết kế nổi bật trên sản phẩm này chính là mặt kính Schott do Đức sản xuất nổi tiếng với độ bền cao và khả năng chống trầy xước, phai màu dù sử dụng lâu ngày hay cọ xát với đáy nồi. Bề mặt này còn có tính năng hạn chế bám dầu mỡ, bám vân tay nên sau mỗi lần đun nấu nên bạn chỉ cần lau lại bằng khăn mềm là có thể loại bỏ hết bụi bẩn, trả lại bề mặt bếp láng mịn. Ngoài ra, mặt bếp màu đen với thiết kế đường viền tinh tế góp phần tôn lên vẻ sang trọng hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, khi không sử dụng bạn có thể coi mặt bếp như một chiếc mặt bàn để đựng những vật dụng khác một cách tiện lợi, tận dụng được khoảng diện tích lớn này.

2.2. Chức năng an toàn được tích hợp

Trong trường hợp bạn quên tắt bếp, tính năng khóa trẻ em tự động tắt bếp khi không sử dụng sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình bạn và giúp bạn tiết kiệm tiền đáng kể năng lượng tiêu thụ.

Bếp Từ Cata IB722
Bếp Từ Cata IB722

2.3. Bếp Từ Cata IB722 được trang bị tính năng hẹn giờ nấu 

Bạn có thể tắt bếp vào một thời điểm cụ thể nào đó nhờ chế độ hẹn giờ tiện ích. Khi đó, bếp từ sẽ tự động tắt cho đến thời điểm bạn đã định sẵn. Tính năng này được tích hợp để giảm bớt thời gian cho người dùng trong quá trình nấu nướng để làm đồng thời những công việc khác mà không lo thức ăn quá nóng và bị cháy.

2.4. Bảng điều khiển sử dụng cảm ứng 

Bảng điều khiển màn hình cảm ứng với màn hình LED giúp sử dụng đơn giản và có 9 tốc độ để bạn có thể chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

2.5. Tính năng tự nhận diện nồi nấu được tích hợp

Bếp Từ Cata IB722 được tích hợp tính năng tự động nhận diện nồi nấu ở bất cứ nơi nào bếp đi đến để tạo nhiệt. Điều này cho phép nhiệt lượng được truyền theo đường thẳng, trực tiếp lên bề mặt tiếp xúc với mặt bếp, giúp giảm thiểu lượng nhiệt thất thoát một cách tối đa và giảm tiêu thụ năng lượng.

Bếp Từ Cata IB722
Bếp Từ Cata IB722

2.6. Chuẩn bị thức ăn nhanh chóng nhờ chế độ Booster

Chức năng nấu siêu tốc booster hoạt động theo cơ chế làm nóng trực tiếp từ bếp đến đáy nồi giúp thời gian làm chín thức ăn được rút ngắn đáng kể, từ đó giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

3. Một số điều cần cân nhắc khi chọn mua bếp Từ Cata IB722

Khi so sánh với bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772, sản phẩm này vẫn còn một số lưu ý khi chọn mua thiết bị này.

  • Sản phẩm này có mức giá khoảng 12 triệu đồng cùng phân khúc giá với bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772 
  • Bếp Từ Cata IB722 có tổng công suất hoạt động chỉ 4600W, thấp hơn bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772  với tổng công suất lên đến 6000W
  • Hơn nữa, bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB-772 có kích thước và khối lượng lớn hơn.
  • Bên cạnh chức năng hẹn giờ và khóa an toàn thì thiết bị này còn được trang bị thêm các tính năng cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chồng tràn, tự nhận diện nồi nấu…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số model bếp từ 2 vùng nấu khác như: Bếp từ âm 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS, Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bosch PKF375V14E, Bếp từ âm 2 vùng nấu Cata IB 302,…

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!