Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review về bếp từ Latino LT 99I cho những ai vẫn còn tò mò về phiên bản bếp điện thông minh này. Giá thành cao liệu có thực sự mang đến trải nghiệm hoàn toàn ưng ý cho người dùng?

Không phải top best-seller nhưng bếp từ Latino cũng được nhiều người biết đến và yêu thích. Cùng tìm hiểu xem model LT 99I với nhiều tính năng hiện đại liệu có phải là lựa chọn đáng rinh hiện nay không nhé!

Tổng quan về thương hiệu bếp Latino và bếp từ Latino LT 99I

Tra cứu từ khóa bếp từ Latino thì hẳn sẽ ra nhiều thông tin khiến mọi người hoang mang về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Latino thực tế ra đời vào năm 2000, tại Trung Quốc, dòng bếp từ được sản xuất bởi công ty Latino E-Tech, phân phối rộng rãi tại Việt Nam từ những năm 2007-2010. Cho đến nay thì nơi sản xuất của bếp từ Latino khá đa dạng, có cả ở châu Âu, Trung Quốc và Việt Nam. Dù vậy không thể đánh giá là bếp từ Latino không tốt chỉ vì xuất xứ. Giá thành cao và công nghệ tích hợp tương đối nhiều chứng minh lượng khách hàng đông đảo của thương hiệu này không phải ngẫu nhiên.

bep-tu-latino-LT-99I-1
Cận cảnh từng chi tiết của bếp từ Latino LT 99I

Một trong những cái tên nổi bật nhất hiện nay chính là bếp từ Latino LT 99I Smart Seri 8.0. Phiên bản hiện đại này thiết kế đẹp mắt với các tính năng rất phù hợp với người dùng Việt. Cùng đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Review chi tiết từng điểm về bếp từ đôi Latino LT 99I

Ưu điểm thiết kế của bếp từ âm 2 vùng nấu Latino LT 99I

Thiết kế của bếp từ Latino LT 99I đẹp mắt, sang trọng. Phiên bản bếp từ 2 vùng nấu Latino này hợp với nhu cầu nấu nướng của hầu hết mọi gia đình. Có 9 mức công suất nấu, tương tự các dòng bếp khác, đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng hiện nay.

Bảng điều khiển chạm trượt thay vì chạm trực tiếp như thông thường. Việc điều khiển vẫn dễ dàng và quan trọng hơn là tránh được khi muốn tăng hay giảm nhiệt nhanh chóng mà nhiều dòng bếp thường không đáp ứng kịp thời.

bep-tu-latino-LT-99I-2
Bếp từ âm Latino LT 99I hiện đại

Mặt kính của bếp từ đôi Latino LT 99I là Kanger bằng chất liệu gốm thủy tinh được vát cạnh. Bề mặt này chưa phải dạng cao cấp nhất thị trường nhưng vẫn tối ưu bởi có thể chống trầy xước tốt, chịu lực cao, chịu được nhiệt tới 1000 độ C, chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C.

Tính năng đa dạng của bếp từ Latino LT 99I

Chức năng đặc biệt của bếp từ Latino LT 99I là Booster khi giúp tăng công suất sản phẩm để nấu nhanh. Chức năng này được khuyến nghị là chỉ nên dùng 10 phút một lần để tránh việc bếp bị quá nhiệt, quả tải nhiệt. Công nghệ Inverter ở sản phẩm cũng hỗ trợ giúp cho bếp không tốn điện khi dùng.

Chức năng tạm dừng Pause ở các dòng bếp đắt tiền như bếp từ 2 vùng nấu Latino LT 99I thực sự mang đến sự thuận tiện nhất định cho các bà nội trợ. Đang nấu mà bận gì thì chỉ cần Pause để tạm dừng, khi muốn tiếp tục chỉ cần bật lại là bếp lại hoạt động với thông số đã cài trước đó. Nói thêm về chức năng tối ưu thì bếp từ Latino LT 99I còn có khả năng giữ ấm Warm cho những ai muốn hâm nóng đồ ăn.

Sự thông minh của bếp từ Latino LT 99I nằm ở tính năng tự nhận diện nồi Checkpot giúp phát hiện dụng cụ nấu phù hợp, tính năng nhận diện vùng nấu Pan Detect để nhận diện tùy theo kích thước nồi, tránh hao phí. Dĩ nhiên bếp từ này cũng có tính năng hẹn giờ với âm cảnh báo đầy đủ.

Những tính năng an toàn được nêu đến về bếp từ Latino LT 99I bao gồm khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, có cảm biến chống tràn tránh hư hỏng.

Đánh giá tổng kết về bếp từ Latino LT 99I

bep-tu-latino-LT-99I-3
Nên mua bếp từ Latino LT 99I

Ưu điểm mà bếp từ Latino LT 99I mang đến

Có thể gạch-đầu-dòng những ưu điểm của bếp từ đôi Latino LT 99I sau khi phân tích chi tiết phía trên như sau:

  • Tiết kiệm đến 30% điện năng khi dùng so với nhiều dòng bếp khác
  • Khi dùng bếp từ Latino LT 99I cũng an toàn tuyệt đối với nhiều tính năng bảo vệ.
  • Nấu ăn khi dùng bếp điện từ Latino LT 99I hoàn toàn nhanh chóng với công suất cao, gia nhiệt nhanh và hiệu quả với đủ các món ăn.
  • Thiết kế sản phẩm sang trọng, mặt bếp bền và bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, cũng dễ dàng vệ sinh, bền bỉ.

Hạn chế của bếp từ âm Latino LT 99I, có nên mua hay không?

Bếp hồng ngoại sẽ thích hợp để nấu các món cần nhiệt thấp, lâu như hầm, ninh…Nhưng tất cả các món ăn còn lại dường như lại tối ưu hơn khi dùng bếp từ như bếp từ đôi Latino LT 99I. Ngoài ra thì hạn chế của bếp từ là hơi kén nồi nhưng mà yên tâm vì dụng cụ nấu sẽ sạch sẽ hơn so với dùng bếp gas hay bếp hồng ngoại dễ xém nồi.

Một nhược điểm khác của bếp từ Latino LT 99I còn là giá thành khá cao. Muốn mua được Latino LT 99I phải bỏ ra số tiền lên đến 16 triệu. Mức giá phải ngang với nhiều dòng bếp từ đôi châu Âu hay Nhật Bản khác.

Rõ ràng chất lượng của dòng bếp từ này rất tốt nhưng để cân nhắc mua hay không thì tùy thuộc điều kiện tài chính của gia đình bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!