Đánh giá chi tiết về bình sữa Pigeon 150ml nhựa PP cổ hẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh đánh giá chi tiết về chất liệu, núm ti và thiết kế của bình sữa Pigeon 150ml nhựa PP cổ hẹp để biết tại sao nên mua các bạn nhé!

Bình sữa Pigeon 150ml nhựa PP cổ hẹp (Nhật Bản) là sản phẩm được đánh giá cao bởi có khả năng chống sặc hoàn hảo cùng núm ti cực kỳ mềm mại. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đang có nhu cầu mua bình sữa cho bé từ 0-3 tháng tuổi. Cùng khám phá chi tiết bình sữa Pigeon 150m cổ hẹp ngay sau đây nhé!

Bình sữa Pigeon 150ml nhựa PP cổ hẹp
Bình sữa Pigeon 150ml nhựa PP cổ hẹp

Chất liệu của bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp

Chất liệu là yếu tố hàng đầu quyết định đến chất lượng và độ an toàn của bất kỳ sản phẩm bình sữa nào. Vậy bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp được làm từ chất liệu gì? Có an toàn và đảm bảo chất lượng không? 

Theo công từ nhà sản xuất, bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp có phần thân bình được làm từ nhựa PP nguyên chất, không chứa BPA hay bất kỳ thành phần độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa PP có màu trắng gần như trong suốt, khả năng chịu nhiệt độ cao 110 độ C khi tiệt trùng. Khả năng chịu lực và va đập tốt nên các bạn cũng không phải lo lắng khi không may đánh rơi bình từ trên cao xuống gây nứt, vỡ.

Về chất liệu sử dụng để làm núm ti, núm ti của bình sữa Pigeon 150ml được làm bằng silicon y tế. Đây là chất liệu cao cấp nhất hiện nay để làm núm ti, hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi bật như: độ đàn hồi tốt, mềm mại, dày dặn dai và khó rách, thân thiện với rằng, nướu và hàm của bé.

Bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp làm từ chất liệu nhựa PP
Bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp làm từ chất liệu nhựa PP

Núm ti của bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp

Núm ti của bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp nhựa PP rất thông minh và độc đáo. Đầu tiên, đó là phải kể đến hệ thống van khí độc quyền AVS của hãng Pigeon. Công nghệ này được đặt ở núm ti có tác dụng điều chỉnh áp suất ở bên trong bình sữa, điều tiết dòng sữa chảy ra ổn định theo lực mút, hạn chế tối đa tình trạng sặc sữa hoặc nuốt phải bọt khí gây đầy bụng, chướng hơi, đau bụng và nôn trớ.

Không chỉ vậy, núm ti có thiết kế thon dài giúp bé ngậm mút dễ dàng. Chất liệu silicon dày dặn gấp 2 lần so với các núm vú thông thường lại mềm mại và co giãn tốt nên giúp bé ti sữa dễ dàng và thoải mái nhất. Đặc biệt, độ mềm mại của núm ti bình sữa Pigeon 150ml được đánh giá rất cao nên ngay cả các bé kén ty nhất cũng rất thích thú.

Thiết kế của bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp

Về thiết kế, bình sữa Pigeon được đánh giá là dễ cầm nắm vì kiểu dáng thân bình mô phòng theo đường cong streamline vô cùng mềm mại. Do đó, nếu mẹ muốn bé dễ dàng cầm bình để bú thì bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo và chính xác.

Vạch chia dung tích của bình sữa rõ ràng giúp các mẹ pha sữa dễ dàng và chuẩn xác. Đồng thời quản lý lượng sữa bé bú mỗi cữ rất tiện lợi.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, thì bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp còn tồn tại một số nhược điểm như: cổ bình hẹp gây khó khăn cho việc pha sữa và cọ rửa, vệ sinh; thiết kế bính đơn điệu không thu hút các bé; chất liệu nhựa PP an toàn nhưng chưa phải là chất liệu nhựa cao cấp nhất…

Kiểu dáng thân bình mô phòng theo đường cong streamline vô cùng mềm mại
Kiểu dáng thân bình mô phòng theo đường cong streamline vô cùng mềm mại

Giá thành của bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp

Hiện nay, bình sữa Pigeon được bày bán rộng rãi tại rất cửa hàng trên toàn quốc với mức giá bán tham khảo khoảng 142.000 VND. Đây được xem là mức giá khá phải chăng nên rất nhiều gia đình có thể mua bình sữa Pigeon 150ml cho con của mình.

Một điều quan trọng khi mua bình sữa Pigeon 150ml cổ hẹp đó là các bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy để chắc chắn mua được bình sữa chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất. Tốt nhất, các bạn nên tham khảo ý kiến của các mẹ đã có kinh nghiệm mua bình sữa Pigeon 150ml để thể lựa chọn được địa chỉ mua hàng tin cậy và uy tín.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!