Đánh giá chi tiết về chiếc Android TV TCL FHD 40L61

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết về dòng tivi Android TV TCL FHD 40L61? Những ưu nhược điểm nào của sản phẩm được bộc lộ khi sử dụng? Đây liệu có phải là tivi nên được tin dùng nhất hiện nay?

Người tiêu dùng thông thái sẽ không bỏ qua những lời nhận xét sản phẩm trước khi mua hàng. Đặc biệt, tivi là sản phẩm điện tử, rất dễ gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Nếu bạn cũng đang có ý định mua tivi, hãy đọc kỹ đánh giá về dòng Android TV TCL FHD 40L61 dưới đây.

Ưu điểm của Android TV TCL FHD 40L61

Ưu điểm của Android TV TCL FHD 40L61

Thiết kế thanh lịch, đơn giản

Khách quan mà nói, dòng TCL FHD 40L61 chưa có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Tuy nhiên, nhìn chung, chúng vẫn sở hữu thiết kế thanh lịch với màn hình viền tinh tế. Kích thước nhỏ gọn, 40 inch thích hợp với nhiều không gian, nhất là căn phòng diện tích nhỏ.

Kỹ thuật xử lý hình ảnh – âm thanh tốt

Android TV TCL FHD 40L61 chưa ứng dụng các công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, nhờ bộ vi xử lý mượt mà, bạn vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn những thước phim, nhạc chất lượng.

Nó được trang bị độ phân giải full HD mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét. Công nghệ HDR kết hợp với công nghệ Micro Dimming tạo chiều sâu cho khung hình. Mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực như chính mình là nhân vật trong thước phim đó.

Công suất loa đạt 16W, đủ để bạn nghe và trải nghiệm những chương trình ưa thích. Sở hữu hệ thống âm thanh vòm Dolby MS12 sống động. Đây là hệ âm thanh được khá nhiều nhà sản xuất tin dùng. Bởi nó có khả năng lọc âm tốt và độ phủ âm rộng. Hãy thử tưởng tượng mình đang xem một chương trình tại gia nhưng cảm nhận âm thanh như đang trong rạp chiếu phim lớn vậy.

Hệ điều hành thân thiện

TV TCL FHD 40L61 sử dụng hệ điều hành Android TV, rất quen thuộc với người dùng. Kho ứng dụng có vô vàn chương trình khác nhau. Từ Youtube, Netflix… Bạn có thể xem phim, nghe nhạc thậm chí là lướt web thoải mái.

Cho phép kết nối với nhiều thiết bị khác nhau

TCL 40L61 tiện lợi ở chỗ chúng cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị. Công nghệ độc quyền TCL AI-IN sử dụng thuật toán để mô phỏng suy nghĩ của con người. Từ đó, đưa ra các gợi ý phù hợp với sở thích của họ. Chính vì vậy, bạn đừng quá ngạc nhiên khi newfeed của bạn quá tương thích với những gì bạn nghĩ.

TCL 40L61 tiện lợi ở chỗ chúng cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị.

Bạn có thể sử dụng Chromecast để truyền video, game hay các ứng dụng ưa thích qua tivi. Hoặc sử dụng giọng nói để điều khiển thiết bị. Ngoài ra, thiết bị có đến 2 cổng kết nối USB, kết nối wifi, bluetooth, HDMI.

Nhược điểm của Android TV TCL FHD 40L61

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm chiều lòng khách hàng, tuy nhiên, TV TCL FHD 40L61 vẫn có giới hạn nhất định. Theo đó, khả năng kết nối mạng internet của nó chưa cao. Mạng thường xuyên xảy ra lỗi khiến quá trình xem gặp trục trặc. Đôi khi vì thế mà bạn có thể bỏ lỡ mất một vài chương trình quen thuộc.

Nhược điểm của Android TV TCL FHD 40L61

Độ phân giải full HD nhưng chất lượng hình ảnh vẫn khá thấp. Bạn không nên kỳ vọng quá nhiều về điều này. Nhìn chung, hình ảnh hiển thị chỉ vừa đủ để chấp nhận được mà thôi.

Mặt khác, so với các dòng sản phẩm khác, TCL chưa được đánh giá cao về thời gian sử dụng. Tuổi thọ trung bình của nó chỉ kéo dài từ 3-5 năm. Về sau, chúng thường xuyên gặp vấn đề về loa, nhiễu…

Hiện tại, sản phẩm Android TV TCL FHD 40L61 được bán với giá khoảng 7.000.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm rất tốt. Do vậy, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn nó. Chúc bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!