Đánh giá chi tiết về chiếc tivi 32 inch TCL L32S6500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi  32 inch TCL L32S6500 là dòng smart TV mới ra mắt của thương hiệu TCL. Thiết kế tối giản mà vẫn tinh tế. Android 8.0, tìm kiếm giọng nói.

Tivi 32 inch TCL L32S6500 là dòng smart TV mới ra mắt năm 2022. Với thiết kế đầy tinh tế cùng nhiều chức năng tiện ích, sản phẩm chắc chắn sẽ nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng. Để biết thêm chi tiết về chiếc TCL L32S6500 thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

Thiết kế tràn viền và cứng cáp

Sản phẩm có kích thước khá vừa vặn là 32 inch. Giải pháp thông minh khi mua tivi cho những căn hộ nhỏ nhắn, phòng ngủ, phòng làm việc,…Dù bạn có treo hay để kệ thì cũng vô cũng đem lại những giá trị thẩm mỹ riêng.

Màn hình của TCL L32S6500 là kiểu tràn viền, được bao quanh bởi lớp hợp kim phủ bóng cứng cáp. Thân máy màu đen trông rất hiện đại và không kén không gian nội thất. Chân đế được thiết kế theo kiểu V úp ngược. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về độ thăng bằng của tivi khi để ở bất kỳ mặt phẳng nào.

Màn hình của TCL L32S6500 là kiểu tràn viền, được bao quanh bởi lớp hợp kim phủ bóng cứng cáp.

Các tính năng chiều lòng người dùng

Không chỉ chiều lòng người dùng về thiết kế mà những tính năng của chiếc tivi này cũng cũng không làm bạn phải thất vọng.

Hệ điều hành Android 8.0 thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện của hệ điều hành Android 8.0 khá là mượt mà và dễ sử dụng. Kho ứng dụng được hiển thị trực quan lên trên màn hình chính như Netflix, Youtube, Zing MP3, Zing TV,…đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Dòng sản phẩm L32S6500, TCL đã trang bị thêm cho tivi chức năng hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt. Thao tác điều chỉnh và tìm kiếm đơn giản chỉ với chiếc remote thông minh. Ngay cả người già và trẻ em cũng có thể sử dụng ngay lần đầu tiếp xúc.

Dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng thứ 3

Trong trường hợp điều khiển bị hết pin hay bạn muốn tiện điều khiển bằng điện thoại. Thông qua ứng dụng T-Cast chiếc tivi TCL L32S6500 cũng có thể hỗ trợ. Hiện đại và tiện lợi không kém gì các dòng tivi đắt tiền.

Dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng thứ 3

Trình chiếu thuận tiện qua Screen Mirroring

Bạn là một game thủ, màn hình điện thoại nhỏ hẹp khiến trải nghiệm của bạn chưa trọn vẹn. Bạn muốn nâng cao trải nghiệm khi xem phim, lướt web, chơi game,… hãy để chiếc tivi TCL L32S6500 giúp bạn.

Thông qua Screen Mirroring bạn có thể dễ dàng trình chiếu mọi thứ từ điện thoại, laptop, máy tính bảng,…lên tivi. Thỏa sức chia sẻ cả những hình ảnh, video thú vị để  gia đình cùng nhau xem nữa. Với điều kiện thiết bị điện tử của bạn có kết nối với bluetooth là mọi thao tác đều rất nhanh chóng.

Chất lượng hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ

Chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét đến từ công nghệ HDR. Mức độ tương phản được tối ưu hóa để phân rõ vùng sáng và vùng tối. Từ đó giảm thiểu tình trạng nhiễu hạt và bóng mờ khi xem bất cứ bộ phim nào. Cải tiến hơn hẳn so với các dòng SD chất lượng thông thường.

Độ phân giải của tivi là 1920 x 1080 pixels, kết hợp công nghệ Micro Dimming giúp những góc quay ban đêm thêm rực rỡ và sống động. Các điểm ảnh được thể hiện chân thực đến từng chi tiết, đem cả thế giới màu sắc vào căn nhà của bạn.

Chất lượng hình ảnh sắc nét với nhiều công nghệ

Chất lượng âm thanh được trang bị Dolby MS12

Tivi TCL L32S6500 được trang bị dàn âm thanh Dolby MS12 vô cùng khỏe khoắn và trong trẻo. Công suất loa lên tới 20W, không cần loa hỗ trợ mà vẫn thỏa sức tận hưởng. Hơn nữa, nó còn có tính năng âm lượng thông minh để cảnh báo mức ảnh hưởng thính giác cho người dùng. Chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Trên đây là thông tin tivi 32 inch TCL L32S6500. Một trong những dòng smart TV vô cùng thông minh, hiện đại, thiết kế lại tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi giá rẻ, chất lượng cao cho phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc,….hay bất cứ không gian xinh xắn nào của mình thì đừng bỏ qua chiếc tivi TCL L32S6500 nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!