Đánh giá chi tiết về chiếc loa Sony XB23 với công nghệ Extra bass

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony XB23 thiết kế hình trụ nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt. Chất lượng âm thanh sống động nhờ công nghệ extra bass.

Nếu bạn là người quan tâm đến âm nhạc, bạn chắc hẳn đã không ít lần tìm hiểu về từng thể loại âm nhạc từ pop, rock, điện tử…cho đến folk đương đại, nhạc dance, jazz, R&B. Đặc biệt là sự khác nhau giữa chúng khi nghe trên các thiết bị loa âm thanh. Mỗi một hãng sẽ có những trải nghiệm âm thanh khác nhau cho người nghe. Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về loa Sony XB23 với công nghệ extra bass độc quyền của Sony.

Extra bass là công nghệ như thế nào?

Extra bass là công nghệ được Sony phát triển độc quyền được tích hợp trên các dòng loa và tai nghe của hãng. Công nghệ này giúp cho các thiết bị âm thanh của Sony có sự riêng biệt khi nghe. Sự khác biệt ấy được hình thành bằng cách phối hợp giữa những công nghệ có trong Extra bass nhằm giúp tăng cường âm trầm. Mỗi một dòng loa và tai nghe của hãng sẽ cho ra sự kết hợp khác nhau. Mang đến sự trải nghiệm âm thanh đa dạng.

Extra bass là công nghệ như thế nào?

Ngoài Extra bass thì loa Sony XB23 có gì nổi trội?

Loa Sony XB23 sở hữu những công nghệ sau:

Công nghệ Clearaudio+ trong extra bass cho phép thưởng thức âm nhạc chất lượng cao trên Sony XB23

Là một trong số những công nghệ có trong extra bass, Clear Audio+ sẽ kết hợp với nhiều công nghệ xử lý tín hiệu số của Sony mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Mặt khác, công nghệ này không những giúp âm thanh nghe chân thực hơn mà còn phát lại ở tần số âm thấp. Do đó, chất lượng âm nhạc trên loa xb23 vì thế mà được người dùng đánh giá khá cao.

Công nghệ DSEE trong extra bass giúp loa xb23 tăng cường âm thanh

DSEE hay được biết đến với tên gọi đầy đủ là Digital Sound Enhancement Engine, đây là công nghệ giúp phục hồi các tần số âm thanh bị mất của Sony. Khi chúng ta lấy nguồn nhạc trên nền tảng như nhaccuatui, Zing…để phát về cơ bản chất lượng nguồn âm nhạc này đã không cao rồi. Cho nên nhờ công nghệ DSEE, âm nhạc được phát trên loa Sony XB23 sẽ được trọn vẹn hơn.

Âm thanh trên xb23 sống động, tiệc tùng mọi nơi

Được người dùng đánh giá khá cao nên chất lượng âm thanh nghe trên xb23 không có gì phải phủ nhận. Âm thanh nghe rất sống động, mạnh mẽ, chân thực trong từng nốt nhạc. Đặc biệt là với các âm trầm, người nghe sẽ cảm nhận được rõ ràng sự sâu lắng của bài nhạc.

Âm thanh trên xb23 sống động, tiệc tùng mọi nơi

S-Master – Bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số trong extra bass giúp loa sony giảm sự nhiễu âm

Để mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo cho người nghe không thể không có bộ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số S – Master. Đây là công nghệ sẽ giúp dòng loa Sony nói chung và loa Sony XB23 nói riêng triệt tiêu được sự nhiễu âm. Dù là âm thấp hay âm cao bằng cách xử lý và tái tạo âm thanh một cách rõ ràng.

Một số thông tin liên quan đến loa Sony XB23 mà bạn nên biết

Chiếc loa này có tính năng Party connect. Với tính năng này, người dùng thỏa mái tận hưởng bữa tiệc với âm lượng lớn. Đặc biệt là với những bữa tiệc âm thanh ngoài trời với quy mô số lượng người tham gia đông. Chắc chắn, tính năng được tích hợp trên loa xb23 sẽ không làm chủ nhân bữa tiệc thất vọng.

Điều khiển nhanh chóng, dễ dàng là bất kỳ loại loa không dây nào cũng hướng đến. Ứng dụng này trên xb23 sẽ cho phép người dùng chuyển, chọn danh sách và thay đổi chế độ âm nhạc nhanh chóng mà không làm tụt hứng cảm xúc của người nghe.

Với một chiếc loa không dây chất lượng thì tất cả những nhân tố trên đây là không thể thiếu. Bluetooth 5.0 cho phép loa xb23 kết nối ổn định với các thiết điện tử hoạt động trên hệ điều hành IOS, Windows và Android dễ dàng. Thời gian sử dụng lâu bất kể thời tiết nhờ khả năng chống nước IP67 sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Một số thông tin liên quan đến loa Sony XB23 mà bạn nên biết

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc loa không dây bluetooth với thời gian sử dụng lâu dành cho tiệc tùng hoặc giải trí gia đình. Một chiếc loa Sony XB23 với thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ âm thanh độc quyền Extra bass do Sony phát hành sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!