Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7190PTA ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7190PTA ThinQ AI là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ vào thiết kế đẹp, tinh tế mang phong cách sang trọng. 

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7190PTA ThinQ AI đang được nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay nhờ vào thiết kế tối giản nên đem đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho mọi không gian sống cũng như làm việc của bạn. Bên cạnh đó, nhờ vào sự hỗ trợ của nhiều công nghệ hiện đại đem đến những trải nghiệm thật sự lý thú và ấn tượng đối với mọi người xem.

Người bạn giải trí thân thiết với sự hiển thị của hình ảnh 4K

Chiếc Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7190PTA ThinQ AI thật sự là một người bạn giải trí đầy thân thiện cho mọi gia đình. Bạn sẽ có những khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, xem các cuộc thi thể thao nhờ vào hình ảnh 4K cực kỳ sắc nét và chân thật đến từng chi tiết.

Nhờ vào màn hình có độ phân giải cao gấp đến 4 lần so với chuẩn Full HD hiện nay, những hình ảnh và video hiển thị trên màn hình sẽ cực kỳ sống động và chân thật đối với mọi góc nhìn.

Người bạn giải trí thân thiết với sự hiển thị của hình ảnh 4K

Thiết kế ấn tượng, tinh tế và phù hợp với mọi không gian kiến trúc

Điểm ấn tượng của chiếc Smart Tivi này chính là thiết kế với đường viền mỏng đem đến vẻ đẹp tinh tế với phong cách hiện đại, sang trọng, bạn có thể tự tin lắp đặt sản phẩm tại mọi không gian kiến trúc như phòng khách, phòng làm việc, phòng họp, phòng đa năng,…

Với thiết kế cực kỳ ấn tượng như vậy, chiếc Smart Tivi này không chỉ là thiết bị để xem phim hay giải trí mà còn là một điểm nhấn ấn tượng trang trí cho căn phòng của bạn.

Ấn tượng với công nghệ Al ThinQ

Nhờ được trang bị công nghệ cao Al ThinQ thông minh, chiếc Smart Tivi này đã trở thành một người bạn không thể thiếu được trong cuộc sống hiện đại của nhiều gia đình.

Tivi có khả năng nhận biết nhiều giọng nói với độ chính xác cao đến bất ngờ. Điều này hỗ trợ cho người dùng rất nhiều trong quá trình thao tác và sử dụng. Nhờ đó, người dùng chỉ cần điều khiển và mở các ứng dụng bằng giọng nói của mình mà không phải thao tác từng bước phức tạp như trước đây.

Ấn tượng với công nghệ Al ThinQ

Trang bị hệ điều hành webOS thân thiện và dễ sử dụng

Chiếc Smart Tivi này được hỗ trợ hệ điều hành thân thiện webOS tạo nên nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho người sử dụng. Người dùng có thể thưởng thức rất nhiều nội dung truyền hình được phát trực tiếp qua những kênh phổ biến như là: Disnet+, Youtube,…

Ngoài ra, tivi còn có thể điều khiển giọng nói nên hỗ trợ rất nhiều cho người dùng khi không cần phải thao tác nhiều bước để mở ứng dụng như trước đây.

Trang bị hệ điều hành webOS thân thiện và dễ sử dụng

Âm thanh chuẩn sống động và chân thật

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7190PTA ThinQ AI tạo được ấn tượng với người dùng còn nhờ vào hệ thống âm thanh đạt chuẩn và cực kỳ sống động. Bạn sẽ như được trải mình vào nhân vật thật trong bộ phim, cuộc chiến games hay trận đấu thể thao đang theo dõi.

Đặc biệt chế độ HGiG giúp ghi nhận hiệu suất tivi cũng như chất lượng hình ảnh để điều chỉnh và mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt đỉnh khi chiến game.

Tổng kết

Với kích thước 43 inch, màn hình của Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7190PTA ThinQ AI được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ vào độ sắc nét cực kỳ cao giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt thiết kế tối giản giúp chiếc tivi trở nên sang trọng và tinh tế hơn giúp cho không gian sống của bạn trở nên ấn tượng và đẳng cấp hơn.

Kết hợp với công nghệ nhận biết giọng nói vào giao diện thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Mọi người dùng đều có thể thao tác và mở các ứng dụng cần thiết một cách dễ dàng ngay từ khi mới sử dụng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!