Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X, Full HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X, Full HD là một chiếc tivi giá rẻ đang được người dùng tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Vậy chiếc tivi này có ưu nhược điểm gì thì mời bạn xem bài viết.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tivi thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì thế mà giá cả, mẫu mã, chất lượng cũng vô cùng đa dạng khiến người dùng hoang mang. Vậy chiếc Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X, Full HD được bán trên thị trường hiện nay có tốt không? Mời bạn xem những thông tin dưới đây để có thể tự đánh giá lựa chọn nhé.

Đánh giá về thiết kế

Chiếc Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X được đánh giá có thiết kế sang trọng, tinh tế. Với 3 viền màn hình xung quanh mỏng chỉ 1cm, chỉ có phần viền dưới là dày hơn một chút để đặt loa của tivi. Phần loa này được thiết kế thành một dải ở cạnh dưới. Khiến người dùng cảm thấy nổi bật và bắt mắt hơn.

Đánh giá về thiết kế 

Chân của chiếc TV này được thiết kế kiểu hình chữ V úp ngược. Phần chân đế được làm bằng nhựa sơn bóng và sáng nên trông hơi giống kim loại. Kiểu thiết kế này nhỏ gọn và nên có thể đặt TV ở nơi có không gian nhỏ gọn. Tuy khoảng cách giữa 2 chân của TV rộng nhưng trọng lượng của nó không quá nặng nên bạn cứ yên tâm về độ chắc chắn.

Màn hình Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X, Full HD 40 inch là một kích thước khá nhỏ gọn. Rất thích hợp để nó ở trong một phòng làm việc, phòng khách nhỏ hoặc phòng ngủ.

Đánh giá về khả năng hiển thị hình ảnh của Tivi Sharp LC-40SA5500X

Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X, Full HD có chất lượng hiển thị hình ảnh khá chất lượng. Với độ phân giải Full HD cùng với hơn 2 triệu điểm ảnh cho hiển thị hình ảnh rõ nét, sống động gấp 2 lần tivi HD.

Hơn nữa, chiếc tivi này còn được sử dụng công nghệ Real Color. Do đó chất lượng màu sắc rực rỡ và chân thực hơn rất nhiều.

Đánh giá về chất lượng âm thanh

Công suất âm thanh phát ra bởi chiếc Tivi Sharp LC-40SA5500X là 20W. Bởi vì có công suất lớn cho nên âm thanh phát ra to, rõ. Bạn cứ yên tâm thưởng thức khoảng thời gian giải trí thật tuyệt vời cho mình nhé.

Chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio. Đây là loại công nghệ âm thanh vòm rất phổ biến hiện nay. Bởi nó mang lại chất lượng âm thanh lan tỏa mạnh mẽ, trong trẻo và lôi cuốn hơn khi sử dụng.

Đánh giá về chất lượng âm thanh

Đánh giá về giao diện sử dụng

Hệ điều hành được sử dụng cho chiếc Smart Tivi này là hệ điều hành Easy Smart. Do đó người dùng cảm thấy dễ dàng khi sử dụng. Các ứng dụng của tivi được sắp xếp rõ ràng ở dưới góc màn hình. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các chuyên mục yêu thích của mình một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Ngoài ra, các ứng dụng phổ biến như Youtube, trình duyệt web cũng được trang bị sẵn. Bạn hoàn toàn có thể xem phim và nghe nhạc trực tuyến ngay trên chiếc màn hình lớn của tivi.

Hơn nữa, hệ điều hành này còn có tính năng Screen Mirroring. Đây là tính năng giúp hiển thị được màn hình điện thoại trên TV khi kết nối.

Về độ bền của Tivi Sharp LC-40SA5500X

Là một chiếc TV được đánh giá có độ bền cao so với các sản phẩm giá rẻ trên thị trường. Bởi nó được trang bị 7 tính năng bảo vệ như:

  • An toàn khi treo tường
  • Thay đổi nhiệt độ và độ ẩm
  • Vận hành ổn định
  • Chống rung lắc
  • Chống sấm sét
  • Điện áp ổn định
  • Chống rơi vỡ

Những tính năng này sẽ giúp hạn chế các tác nhân làm hư hỏng, bảo vệ TV hoạt động được lâu dài hơn.

Về độ bền của Tivi Sharp LC-40SA5500X

Về giá bán

Smart Tivi Sharp 40 Inch LC-40SA5500X Full HD hiện nay đang được bán với giá khoảng 4.750.000 đồng. Ở những trung tâm điện máy khác nhau thì giá cả có thể bị dao động nhiều hơn hoặc ít hơn một chút. Nhưng giá cả của chiếc tivi này khá rẻ so với thị trường hiện nay. So với giá cả thì chất lượng của chiếc tivi này là vượt trội, đáng để lựa chọn trong tầm giá.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về chiếc chiếc Smart Tivi Sharp 40 inch LC-40SA5500X, Full HD. Hy vọng bạn có thể đưa ra được đánh giá riêng của bản thân mình. Nhờ đó bạn sẽ có được lựa chọn tốt và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!