Đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe JBL Quantum One

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Quantum One được đánh giá là dòng tai nghe không dây thông minh nổi bật mới nhất của hãng JBL hiện nay. Cùng tìm hiểu thông tin chất lượng sản phẩm này qua bài viết dưới nhé. 

Nằm trong số những dòng tai nghe không dây đến từ thương hiệu JBL đình đám, tai nghe JBL Quantum One được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Với thế mạnh trong thế kế và nhiều tính năng đi kèm đã giúp cho sản phẩm này dành được rất nhiều tình cảm của tín đồ yêu thích công nghệ. Cùng theo dõi bài viết này để có thêm thông tin về thiết bị tai nghe này nhé.

Thiết kế tai nghe JBL Quantum One

Tai nghe JBL Quantum One cũng là một trong những dòng tai nghe chuyên dành cho game thủ, nên thiết kế của chúng rất bắt mắt, chất và thu hút. Mặc dù khá tối giản, nhưng hiệu quả sử dụng mang lại cho người dùng lại rất dễ chịu và chất lượng. Phần dải trùm đầu thiết kế với chất liệu siêu nhẹ, kết hợp hợp đệm tai xốp mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đồng thời không tạo cảm giác đè nặng trên đầu và tai khi trọng lượng chỉ 369g. Đặc biệt phù hợp với những ai có thói quen “cày” game lâu.

Thiết kế tai nghe JBL Quantum One 

Công nghệ của tai nghe đột phá và khác biệt

Để có thể tạo được âm thanh đỉnh cao và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng thì hãng JBL đã cho sử dụng phần mềm JBL QuantumENGINE. Từ đó mang lại hiệu ứng âm thanh trong trẻo, chuẩn xác và thực tế hơn trong màn game.

Bên cạnh đó, sự đầu tư về công nghệ JBL QuantumSURROUND™ cũng giúp đưa bạn vào trung tâm trải nghiệm. Bạn sẽ có được cảm giác như bản thân đang tự tay cầm vũ khí chiến đấu trong ván game. Qua đó dễ dàng làm chủ cuộc chơi và tăng khả năng chiến thắng lên cao hơn.

Tất cả các âm thanh diễn ra trong game đều được bao quát bởi âm thanh vòm DTS Headphone:X 2.0. Chất âm này sẽ mang lại trải nghiệm sống động, linh hoạt và khác biệt cho người dùng. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác như mình đang ở trong chính trận game đó.

Công nghệ của tai nghe đột phá và khác biệt 

Khả năng chống ồn ổn định

Cũng giống như nhiều dòng tai nghe không dây khác của JBL, người dùng sẽ có được hiệu quả sử dụng tốt ở mọi môi trường, kể cả những nơi ồn ào, đông đúc có nhiều tạp âm như quán net, hay đang thi đấu ở những nơi đông người. Giúp hạn chế tạp âm và tăng khả năng tập trung cho người chơi lên cao hơn. Đồng thời góp phần tạo nên chiến thắng trong các vòng đấu game của mình.

Nhiều tiện ích cho người dùng

Tai nghe JBL Quantum One ngoài thiết kế đẹp, ấn tượng và gọn gàng thì còn được hãng trang bị kết cấu vòng xoay cân bằng game-chat được chứng nhận bởi DISCORD, có thể tương thức với nhiều phần mềm khác nhau và mang lại lợi thế linh hoạt cho người dùng. Chỉ với thao tác xoay nhẹ nhàng bạn sẽ có thể chọn 2 kênh riêng biệt xử lý âm thanh và trò chuyện mà không cần rời khỏi màn hình game, tránh gây gián đoạn.

Cùng với đó là hệ thống Micro hiện đại được thiết kế dễ sử dụng, với khả năng thu âm thanh to, rõ nét sẽ giúp quá trình trao đổi với đồng đội và đối thủ trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Bạn hoàn toàn có thể tháo rời, micro có khả năng định hướng tập trung thu giọng nói đảm bảo tính liền mạch hơn của đoạn hội thoại. Việc liên lạc khi đang chơi game sẽ trở nên mượt mà và kịp lúc.

Tai nghe JBL Quantum One ngoài thiết kế đẹp, ấn tượng

Từ bài viết trên về tai nghe JBL Quantum One, mong rằng bạn đọc sẽ có được thông tin hữu ích cho mình và chọn được sản phẩm tai nghe phù hợp. Giúp quá trình trải nghiệm game chân thực, hiệu quả và sống động hơn, mang lại khả năng chiến thắng cao hơn trong các ván đấu với đối thủ. Hãy tự mình trải nghiệm để xem chất lượng của chiếc tai nghe này như thế nào nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!