Đánh giá JBL Quantum 800: Tiềm năng trở thành tai nghe chơi game không dây hàng đầu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc ltai nghe gaming JBL Quantum 800 để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Thiết kế JBL Quantum 800

Quantum 800 mịn và tối, được phủ bằng đồng mờ và nhựa đen. Mặt sau của mỗi miếng bịt tai có bảng kết cấu hình tròn với logo JBL. Khi bật tai nghe, bảng sẽ sáng lên với ánh sáng màu tùy chỉnh. Kim loại phản chiếu màu xám tối khung nhựa bảng điều khiển ánh sáng. Cốc tai trái được trang bị một micrô boom lật xuống, đó là một viên nang bọc bọt được gắn trên một cánh tay cao su màu đen cứng cáp nhưng linh hoạt.

Các miếng đệm tai chứa đầy một lượng lớn bọt nhớ và được bọc trong da nhân tạo mềm. Mặt dưới của headband có phần lấp đầy nhẹ hơn, nhưng nó cũng có da nhân tạo mềm. Kết quả là một tai nghe mềm mại và thoải mái, phù hợp để chơi game lâu dài và có hiệu ứng cách âm mạnh mẽ, có thể tăng cường hiệu quả giảm tiếng ồn chủ động của tai nghe.

Công tắc nguồn và nút ghép nối Bluetooth được đặt ở cạnh dưới của cốc tai phải. Tất cả các điều khiển và kết nối khác được đặt ở cạnh sau và cạnh dưới của chụp tai trái, bao gồm cổng USB-C để sạc, đầu vào 3,5mm, nút tắt tiếng micrô, bánh xe âm lượng, bánh xe cân bằng trò chơi / trò chuyện và nút khử tiếng ồn chủ động. Đi kèm với cáp USB và 3,5mm và bộ phát USB.

Bộ phát USB là một thanh nhựa màu đen 2,4 inch được kết thúc trong phích cắm USB. Nó là một chút lớn cho một dongle không dây, mặc dù nó mỏng và có thể phù hợp với hầu hết các cổng đông đúc. Đèn báo LED được đặt ở phía trên cùng với logo JBL, với nút kết nối ở bên cạnh.

Theo JBL, Quantum 800 có thể kéo dài tới 14 giờ khi đèn bị tắt. Việc sử dụng của bạn sẽ thay đổi dựa trên mức âm lượng bạn sử dụng và liệu bạn có duy trì ánh sáng hay không.

Kết nối và phần mềm

Quantum 800 được thiết kế để sử dụng với PC thông qua bộ phát USB. Nếu bạn muốn kết nối Bluetooth với điện thoại, nó cũng hỗ trợ Bluetooth và có cổng 3,5mm, bạn có thể sử dụng tai nghe được kết nối với bất kỳ bảng điều khiển trò chơi nào (hoặc bất kỳ giắc cắm tai nghe hoặc tai nghe nào khác). Tuy nhiên, tất cả các chức năng tùy chỉnh yêu cầu kết nối không dây với PC của bạn.

Phần mềm QuantumEngine của JBL cho phép bạn điều chỉnh các chức năng khác nhau của tai nghe. Nó cung cấp EQ tùy chỉnh 10 băng tần với nhiều cài đặt trước để bắt đầu. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa âm thanh vòm tương tự DTS, QuantumSurround của JBL hoặc tắt hoàn toàn âm thanh vòm tương tự. Ánh sáng màu ở bên tai bịt tai cũng có thể lập trình được. Bạn có thể điều chỉnh logo JBL và vòng chiếu sáng bên ngoài để chuyển qua tối đa năm màu khác nhau ở các tốc độ khác nhau. Menu micrô cung cấp rất ít tùy chọn, nhưng ngoài âm lượng micrô, bạn cũng có thể điều chỉnh âm bên (bao nhiêu âm thanh phát ra từ tai nghe khi nói).

Micro boom rất nhạy, và sau một số sửa chữa, chất lượng âm thanh là tuyệt vời. Bản ghi âm thử nghiệm đầu tiên của tôi rất thú vị, nhưng sau khi giảm một chút âm lượng micrô trong phần mềm QuantumEngine, nó hoạt động tốt hơn nhiều. Hồ sơ kiểm tra điều chỉnh là rõ ràng và rõ ràng.

Đây là một micrô rất tốt, nhưng nếu bạn muốn nghiêm túc ghi lại hoặc truyền phát phương tiện, bạn có thể muốn xem xét sử dụng micrô USB chuyên dụng thay vì dựa vào tai nghe.

Khử tiếng ồn

Quantum 800 có chức năng giảm tiếng ồn chủ động (ANC), chẳng hạn như tai nghe Quantum One. Sự khác biệt là nó hữu dụng hơn trên Quantum 800 do kết nối Bluetooth. Bạn có thể kết nối nó với điện thoại di động của bạn và tận hưởng ANC khi bạn đi vắng. Nhấn và giữ nút ANC trên tai nghe để bật và chuyển giữa chế độ nghe và chuyển qua ANC (hoặc không phải ANC), cho phép bạn nghe rõ môi trường xung quanh khi bật tai nghe .

Thông thường, bạn cần phải chi rất nhiều tiền để có được một chiếc tai nghe có ANC tốt và tính năng này rất hiếm trong các tai nghe chơi game. Quantum 800 có ANC mạnh mẽ đáng ngạc nhiên và có thể loại bỏ một lượng đáng kể tiếng ồn xung quanh mà không tạo ra tiếng rít ở mức độ thấp hoặc thay đổi đáng kể âm thanh bạn đang nghe (một vấn đề thường xảy ra ở ANC giá rẻ).

Chức năng giảm tiếng ồn không mạnh bằng công nghệ ANC của Bose, nhưng giá của tai nghe giảm tiếng ồn Bose 700 gấp đôi so với Quantum 800. Trong tầm giá này, nếu bạn muốn có một ANC tốt (và không cần micrô boom), Sennheiser HD 450BT là một cặp tai nghe tuyệt vời với âm thanh mà những người mê âm thanh thích. Nếu không, bạn sẽ chi nhiều tiền hơn để loại bỏ tiếng ồn tốt hơn.

Chất lượng âm thanh JBL Quantum 800

Khi bạn sử dụng các cài đặt chính xác, nhạc trên Quantum 800 nghe rất hay. Như với Quantum One, trừ khi bạn sử dụng cài đặt trước Bass Boost EQ, tôi sẽ thấy rằng âm trầm phát ra rất nhẹ, tạo ra âm thanh mạnh mẽ hơn mà không làm mất đi bất kỳ sự rõ ràng nào ở dải trung hoặc âm cao. Thật kỳ lạ, khi nghe nhạc, sử dụng QuantumSurround để mô phỏng chế độ âm thanh vòm có thể tạo ra sự cân bằng tốt nhất. Chế độ này có thể tăng cường âm bổng để phù hợp với âm trầm mạnh mẽ. Mặc dù kết quả là một số ghi chú đầu sc, nó không đặc biệt chính xác, nhưng nó là một âm thanh thú vị và cân bằng. Chế độ âm thanh nổi và DTS không tăng tần số cao hơn, do đó, âm nhạc có thể nghe hơi phẳng hoặc (nếu bạn sử dụng cài đặt sẵn Bass Boost).

Trống bass ổn định trong “The Chain” của Fleetwood Mac nghe có vẻ đầy và nặng, không bị biến dạng ngay cả ở mức âm lượng tối đa (và không an toàn). Mức âm trầm của loa siêu trầm không làm cho đầu rung, nhưng nó vẫn là một cú đánh mạnh mẽ. Các dây và giọng hát của guitar có thể thấy rõ trong bản phối, ngay cả với âm trầm tuyệt vời.

Cây guitar acoustic mở được chơi trong “Roundabout” của Yes tạo ra nhiều âm vang và rất nhiều kết cấu dây, và nó có âm thanh gây sốc khi tiếng bass điện được đá vào. Đàn guitar và giọng hát nằm ở trung tâm của bản phối và sẽ không bị choáng ngợp bởi âm trầm.

“Sinh ra quá chậm” của phương pháp tinh thể cũng cho thấy phản hồi âm trầm mạnh mẽ và âm bổng của Quantum 800. Tiếng lái xe và tiếng vang đáng ngại của bản nhạc vang lên đầy đủ, gần như ầm ầm, và sự ngẫu hứng của guitar và giọng hát la hét đã thể hiện đủ cá tính trong bản phối.

Đối với các trò chơi, Doom: Eternity nghe rất hay trên tai nghe. Bass Boost EQ làm cho súng ngắn và tên lửa phát ra âm thanh lớn như sấm sét, nhưng ngay cả các cài đặt trước FPS EQ trung tâm hơn cũng cho hành động phản hồi âm trầm mạnh mẽ. Khi đối phó với kẻ thù xung quanh, hiệu ứng vòm mô phỏng có thể cung cấp hình ảnh vị trí tốt và âm thanh vũ khí khác nhau sẽ đi qua rõ ràng.

Lời kết

JBL Quantum 800 là một tai nghe chơi game ấn tượng, nó có thể hoàn thành tất cả các chức năng và chức năng này rất nổi bật. Nó là không dây, có ánh sáng lập trình, cung cấp âm thanh vòm tương tự, micro nghe rất tốt và thậm chí có thể loại bỏ tiếng ồn tốt. Nó không có độ chính xác âm thanh của các tai nghe đắt tiền hơn như Astro Gaming A50 hoặc Sennheiser GSP 670 và không hỗ trợ máy chơi game. Nếu bạn là một game thủ console, thì Astro A50 vẫn là một lựa chọn tốt. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, bạn có thể chọn Razer Nari Essential 100 đô la cung cấp hiệu suất tốt đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, chỉ với 200 đô la, Quantum 800 có thể tích hợp rất nhiều tính năng và hiệu năng rất mạnh mẽ và mức giá này không đạt được mức giá cao nhất, đủ để biến nó thành lựa chọn tai nghe chơi game không dây hàng đầu.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!