Đánh giá chi tiết về dòng quạt trần Vinawind QT1400X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Vinawind QT1400X hiện đang là mặt hàng được nhiều người tiêu dùng săn đón bởi độ bền cao, cho chất lượng gió tốt. Một chiếc quạt trần chất lượng không chỉ có tác dụng điều hòa không khí mà chúng còn là món đồ nội thất tô điểm cho không gian.

Với hàng chục mẫu mã trên thị trường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại quạt trần cánh nào vừa chất lượng vừa hợp túi tiền? Đừng lo lắng, với kinh nghiệm tư vấn khách hàng lâu năm, Websosanh sẽ “mách” bạn một thiết bị vô cùng hữu ích đó chính là chiếc quạt trần Vinawind QT1400X. Với thiết kế tinh tế, hiện đại, đây sẽ là thiết bị làm mát phù hợp với mọi không gian nội thất.

Về khả năng làm mát

Tuy chỉ có cấu tạo với 3 cánh quạt đơn giản nhưng quạt trần Vinawind QT1400X được đánh giá là một trong những mẫu quạt trần chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Nhờ cấu tạo cánh quạt bằng nhôm cao cấp, quạt mang đến ưu điểm là cực kỳ nhẹ và đảm bảo sử dụng lâu bền theo thời gian. Với sải cánh rộng tới 1,4m, quạt có sức gió mạnh mẽ, giúp làm mát không gian căn phòng nhanh chóng chỉ trong vài phút.

quạt trần Vinawind QT1400X
Quạt trần Vinawind QT1400X có 5 cấp độ gió để bạn lựa chọn

Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể điều chỉnh chế độ quay của quạt theo 5 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh nhất. Sử dụng lưu lượng gió lên đến 253,5m3/phút, quạt sẽ giúp bạn đánh tan cái nóng của tiết trời mùa hè một cách nhanh chóng. Làn gió mà quạt tạo ra là gió tự nhiên, giúp tạo cảm giác thư thái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Về khả năng tiết kiệm điện

Quạt trần Vinawind QT1400X có điều khiển được thiết kế với hệ thống bầu quạt có rãnh giúp làm mát động cơ và thông gió cho quạt, giúp tăng hiệu suất vận hành đồng thời giảm thiểu điện năng tiêu thụ cần thiết. Nhờ đó, sản phẩm quạt trần này được giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng đánh giá cao.

Đặc biệt, quạt còn có chế độ điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Chỉ cần sử dụng remote, dù bạn ở vị trí nào trong phòng cũng có thể điều chỉnh tốc độ gió, các chế độ xoay của quạt một cách dễ dàng mà không cần phải vào bảng điều khiển của quạt để cài đặt.

Về khả năng an toàn

Với uy tín trong ngành sản xuất các thiết bị làm mát đa năng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm quạt trần do Điện cơ Thống Nhất cung cấp. Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt bởi các kỹ sư hàng đầu nước ta.

quạt trần Vinawind QT1400X
Vinawind QT1400X tích hợp tính năng tự động ngắt điện khi gặp sự cố

Ngoài ra, với hệ thống bảo vệ động cơ quạt tích hợp, thiết bị luôn đảm bảo tối đa các tiêu chí an toàn về điện. Hệ thống động cơ của chiếc quạt trần này còn được trang bị cầu chì chống cháy nổ, có khả năng tự ngắt điện khi gặp sự cố. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của chiếc tủ mát này.

Về khả năng vận hành

Chiếc quạt trần này có cánh quạt được làm bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện có độ bền cao, có khả năng vận hành cực êm và hạn chế tối đa tiếng ồn. Quạt trần Vinawind QT1400X là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có con nhỏ và người già cần không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Không chỉ vậy, với khả năng làm mát không khí cho không gian rộng, chiếc quạt điện này còn phù hợp với những môi trường như nhà hàng, bệnh viện, trường học, cửa hàng,…

quạt trần Vinawind QT1400X
Quạt trần điện cơ Vinawind QT1400X hoạt động siêu êm không gây ra tiếng ồn

Chiếc quạt trần Vinawind QT1400X có điều khiển này là một minh chứng hoàn hảo cho hàng Việt Nam chất lượng cao mà mọi người nên tin dùng. Với khả năng làm mát tốt, thiết kế đẹp mắt và độ bền cao, thiết bị này hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành chất lượng trong điều hòa của mỗi gia đình Việt trong mùa hè sắp tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá quạt đứng công nghiệp Vinawind, Asia cập nhật 2020

Giá quạt đứng công nghiệp Vinawind, Asia cập nhật 2020

Quạt đứng công nghiệp là sản phẩm tạo ra lượng gió lớn, cung cấp không khí cho không gian rộng. Trên thị trường hiện nay có 2 thương hiệu quạt Việt đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng là: Asia và VinaWind. Vậy cụ thể giá quạt đứng công nghiệp là bao nhiêu? Chúng ta hãy tham khảo qua bài viết sau

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!