Đánh giá chi tiết về dòng sữa Abbott Grow của Hoa Kỳ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho bé cũng như cung cấp lượng canxi dồi dào cho sự phát triển chiều cao và những vi chất tốt cho cơ thể. Chọn được dòng sữa phù hợp là điều mà các bậc cha mẹ nuôi con nhỏ luôn mong muốn.

Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho bé cũng như cung cấp lượng canxi dồi dào cho sự phát triển chiều cao và những vi chất tốt cho cơ thể. Chọn được dòng sữa phù hợp là điều mà các bậc cha mẹ nuôi con nhỏ luôn mong muốn. Mời bạn cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về dòng sữa Abbott Grow ngay để kịp thời chọn được sữa phù hợp cho con mình nhé!

1. Thông tin về sữa Abbott Grow

Sữa Abbott là dòng sữa đến từ Hoa Kỳ với đặc điểm nhận biết là chú hươu cao cổ thông minh, rất được các bạn nhỏ yêu thích. Bên cạnh các thương hiệu sữa bột nổi tiếng khác như sữa Ensure Gold, Similac, Grow, Pediasure… thì sữa Abbott Grow từ lâu đã là lựa chọn của nhiều gia đình Việt dành cho con em của mình.

1.1. Đặc điểm về sữa Abbott Grow

Sữa Abbott Grow khi uống có mùi thơm nhẹ, hương vị gần giống với sữa mẹ nên được trẻ dễ tiếp nhận. Đặc biệt với các bé mới tập uống sữa công thức còn chưa làm quen ngay được, các bậc cha mẹ có thể cho bé dùng thử.

Tuy sữa Grow chứa lượng đạm cao, dễ gây táo bón cho con, nhưng nhờ công thức giàu lysin và thành phần đạm dễ tiêu hóa cho nên các bậc cha mẹ không cần phải lo lắng. Sữa Grow rất dễ được hấp thụ, hỗ trợ cho bé phát triển và tăng cân tốt.

Hơn nữa, sữa Abbott Grow còn chứa các chất chống oxy hóa trong công thức của mình như: kẽm, vitamin C, E, beta-caroten. Đây là các vi chất rất có ích cho hệ miễn dịch của trẻ, giúp tăng đề kháng với các bệnh nhiễm khuẩn thông thường và bổ sung dưỡng chất cho trí não của trẻ.

1.2. Các loại sữa Abbott Grow hiện nay

Trên thị trường hiện nay sữa Grow hươu cao cổ được phân làm 2 loại sữa số và sữa Glod. Cụ thể:

  • Abbott Grow số 1 dành cho trẻ từ 0- 6 tháng tuổi

  • Abbott Grow số 2  dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi

  • Sữa Abbott Grow số 3 dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

  • Và sữa Abbott Grow số 4 cho bé từ 2 tuổi trở nên.

Khác với dòng sữa số thì dòng sữa Glod của Abbott Grow chỉ có 2 loại là:

  • Sữa Abbott Grow Glod 3+ cho bé từ 3- 6 tuổi.

  • Và Abbott Grow Glod 6+ cho bé từ 6 tuổi trở lên.

Mặc dù biết sữa Abbott Grow rất tốt nhưng liệu ở sản phẩm này cho trẻ có thực sự tốt hay không? Có đáng để cân nhắc mua cho con không? Mời bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay dưới đây.

2. Đánh giá về ưu nhược điểm của sữa Abbott Grow

Nhiều mẹ không đủ hoặc không có sữa, cho nên việc dùng sữa ngoài thay thế là điều cần thiết để đảm bảo bé phát triển khỏe mạnh. Nếu trẻ dưới 1 tuổi thì lựa chọn sữa bột cho là tốt nhất, tuy nhiên không phải loại sữa bột nào cũng phù hợp với con mình.

2.1. Ưu điểm của sữa Abbott Grow cho bé

So với các dòng sữa bột số khác thì sữa Abbott Grow được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá là có vị không quá ngọt, thơm ngon, dễ uống, bé rất thích dùng. Sau khi sử dụng về lâu dài các mẹ nhận thấy sữa giúp trẻ tăng trưởng tốt cả về chiều cao và cân nặng.

Ưu nhược điểm của sữa Abbott Grow cho bé
Ưu nhược điểm của sữa Abbott Grow cho bé

Ưu điểm đáng chú ý nhất là công thức của Abbott Grow có bổ sung men vi sinh Gos. Đây là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn đường ruột giúp chúng phát triển và thúc đẩy hệ tiêu hóa của trẻ làm việc tốt, khỏe mạnh cũng như hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Thông thường, Gos là thành phần có trong sữa mẹ với hàm lượng từ 15 – 23 g/lít. Trong khi đó, hàm lượng này có trong sữa Grow lên đến 24 g/l, rất tuyệt vời cho hệ tiêu hóa của bé.

Đặc biệt với giá thành rẻ hơn so với nhiều loại sữa khác trên thị trường đồng thời với mạng lưới phân phối sữa rộng rãi giúp mẹ dễ dàng tìm mua sữa Abbott Grow ở bất kì đâu từ cửa hàng tạp hóa đến các siêu thị.

Đây chính là những ưu điểm đáng để mẹ cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng Abbott Grow cho con yêu của mình.

2.2. Nhược điểm của sữa Abbott Grow

Không có loại sữa nào tốt mà không có nhược điểm và sữa Abbott Grow cũng thế. Trong quá trình sử dụng sữa hươu cao cổ cho con có nhiều mẹ nhận thấy rằng sữa này khó tan hơn so với các loại sữa bột cho trẻ em khác trên thị trường.

Đồng thời giá sữa Abbott Grow nhập khẩu nguyên lon từ Hoa Kỳ về Việt Nam phân phối cũng đắt hơn những loại sữa nội mà công thức và hàm lượng chất chỉ tương đương nhau. Tuy Abbott Grow là sữa tăng trưởng chiều cao nhưng công thức tỉ lệ canxi trong sữa cũng chỉ tương đương các sữa nội như Vinamilk và Nutifood.

Lượng đạm trong sữa grow hươu cao cổ khá cao nên có thể gây táo bón đối với 1 số bé có hệ tiêu hóa còn non kém. Vì vậy mẹ nên chú ý trong cách pha sữa cho con, tuyệt đối pha chuẩn công thức của hãng. Tuy ưu điểm là vị ngọt dễ uống và cũng không quá ngọt nhưng nếu so sánh với các loại sữa Nhật thì sữa grow vẫn ngọt hơn Glico hay Meiji mà độ mát thì không bằng.

Đó là những nhược điểm đáng lưu ý mẹ cần phải biết trước khi lựa chọn sữa grow hươu cao cổ dành cho con.

Kết luận

Trên đây là bài viết về dòng sữa Abbott Grow của Hoa Kỳ. Hi vọng những thông tin Websosanh.vn đã cung cấp trên sẽ hữu ích và giúp được chút ít cho mẹ trước khi ra quyết định chọn sữa. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sữa công thức khác như: sữa Meiji Nhật Bản, sữa Dielac, sữa Nutren Junior, hay sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ, sữa quốc dân Nature One Dairy,… Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!