Đánh giá chi tiết về lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu 5 mức công suất khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu chế biến thì lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE 25 lít sẽ là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua trong căn bếp của mình. 

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE

Panasonic – thương hiệu gia dụng lâu đời đến từ Nhật Bản do ông Konosuke Matsushita sáng lập hồi năm 1918. Tập đoàn có trụ sở chính được đặt tại thành phố Osaka của Nhật Bản. 

Hiện nay, hãng Panasonic đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm điện tử hiện đại và phủ sắp thị trường khắp thế giới. Các sản phẩm nổi bật của hãng gồm các thiết bị gia dụng như lò vi sóng, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, tủ lạnh, máy lạnh, tivi, máy giặt,… 

Về lò vi sóng Panasonic, dòng máy này được sản xuất tại nhà máy Panasonic được đặt Trung Quốc nên giá thành khá phải chăng. Tất nhiên, dù được sản xuất ở đâu thị Panasonic vẫn luôn đặt công nghệ sản xuất hiện đại trên dây chuyền tiên tiến tích hợp cho sản phẩm bền đẹp, chất lượng tuyệt đối như nhau. 

Tiếp theo đây, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá chi tiết model lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE mới vừa được hãng tung ra thị trường trong thời gian gần đây.

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE
Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE

Đánh giá chi tiết lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE

Dưới đây là các phân tích, đánh giá về mẫu lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE. Theo dõi ngay nào!

1. Thiết kế lò vi sóng 

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE có thiết kế đơn giản những vẫn giữ được vẻ thanh lịch và trau chuốt từng chi tiết. Cụ thể như sau: 

  • Sự kết hợp của 2 tông chủ đạo là màu đen và trắng đã tạo nên sự trang nhã, hài hòa với mọi phong cách nhà bếp. 
  • Khoang lò được làm từ chất liệu thép chống gỉ với lớp sơn tĩnh điện được phủ lên bề mặt nên sản phẩm rất bền bỉ, vẫn giữ được độ sáng bóng trông như mới mua 
  • Lớp kính cường lực của lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt
  • Trục xoay, đĩa thủy tinh cùng hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị bên trong lò giúp quá trình nấu nướng tiện dụng, an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Thiết kế lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE tinh gọn, tiện dụng 
Thiết kế lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE tinh gọn, tiện dụng

2. Hiệu năng sử dụng 

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE sở hữu mức công suất hoạt động tối đa là 800W. Máy được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản của một chiếc lò vi sóng như đun nấu, hâm nóng, rã đông giúp cho việc nấu trở nên đơn giản và ít tốn thời gian hơn. 

Lò vi sóng Panasonic này có tích hợp chế độ hẹn giờ nấu 35 phút nên người dùng có thể tranh thủ thời gian này để làm nhiều việc khác mà không cần phải canh chừng xuyên suốt.

Lò cũng được thiết lập hệ thống điều khiển hiện đại, tiện dụng. Người dùng có thể thao tác vặn 2 nút cơ để điều chỉnh mức công suất và thời gian nấu phù hợp.

Một số hiệu năng ưu việt của lò vi sóng panasonic nn-sm33hmyu như:

  • Với chức năng rã đông thì bảng điều khiển còn có sẵn vòng số trọng lượng nên người dùng có thể chọn thời gian rã đông phù hợp với lượng thực phẩm.
  • Với chế độ đun nấu, người dùng có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau. Kèm với đó là ánh đèn chiếu sáng ở bên trong, giúp dễ dàng quan sát tình trạng món ăn mà không lo bị cháy.
Hiệu năng tiện dụng của chiếc lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE
Hiệu năng tiện dụng của chiếc lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE

3. Giá thành

Hiện tại, mẫu lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE chính hãng đang có mặt tại các siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng và sản thương mại điện tử. Người dùng có thể mua sản phẩm với mức giá chỉ từ 2-3 triệu đồng. 

Nhìn chung, bài viết đã chia sẻ đến bạn đầy đủ thông tin về mẫu lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE đang được ưa chuộng hiện nay. Chúng tôi tin rằng thiết bị tiện dụng này sẽ giúp cho việc nấu ăn của bạn nhanh chóng và an toàn hơn. Chần chừ gì nữa mà không tậu ngay mẫu máy này bạn nhỉ?

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!