Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy? Để có câu trả lời thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, nền công nghiệp ngày càng phát triển tiên tiến kéo theo sự xuất hiện của các loại máy móc giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sự ra đời của lò vi sóng đã giảm bớt phần nào gánh nặng công việc nội trợ của các chị em phụ nữ bận rộn, nó giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng để có thể làm những công việc khác.

Vậy nếu bạn vẫn còn đang đau đầu với việc chọn lựa sản phẩm lò vi sóng thì hãy tham khảo ngay lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thiết bị gia dụng Việt Nam.

1. Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE mang thiết kế đơn giản nhưng lại sở hữu được vẻ thanh lịch và trau chuốt trong từng góc cạnh. Không những hoàn thành tốt sứ mệnh giúp đỡ công việc bếp núc cho chị em phụ nữ mà còn trở thành một món đồ trang trí đắt giá, giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Được kết hợp từ 2 tông màu đen và trắng, tạo nên sự trang nhã, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc nhà bếp mà không phá vỡ đi sự hài hòa của toàn căn nhà.

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE dung tích lớn
Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE dung tích lớn

Khoang lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE được trang bị bằng chất liệu thép chống gỉ và được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm trở nên bền bỉ, dễ vệ sinh và giữ được độ sáng bóng như lúc mới mua về.

Khoang lò được trắng men chống dính, các vết bẩn bắn ra từ thức ăn sẽ được lau đi một cách dễ dàng. Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE được trang bị lớp kính cường lực có tính chịu nhiệt, chịu lực tốt, ngăn chặn không cho các tia vi sóng bức xạ ra bên ngoài.

Bên trong còn được tang bị trục xoay kết hợp đĩa thủy tinh cao cấp cùng hệ thống đèn chiếu sáng và chuông báo. Bạn có thể dễ dàng theo dõi được quá trình nấu nướng cũng như không cần phải canh thời gian, vì khi thực hiện hết giờ được cài đặt lò sẻ kêu chuông báo và tự động dừng hoạt động.

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE là lò vi sóng cơ, vì vậy bảng điều khiển là các núm vặn xoay cơ đều điều chỉnh các thông số về thời gian và công suất cũng như các chức năng, cực kỳ dễ dàng để thực hiện các thao tác.

2. Đa dạng các chức năng chế biến

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE sở hữu các chức năng như nấu, rã đông, hâm nóng thực phẩm trong thời gian ngắn vô cùng tiện lợi cho những bà nội trợ bận rộn.

Về chức năng nấu, lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE có thể nấu được hầu hết các thực phẩm, ngoài ra có thể nấu cơm, nấu xôi hay làm thịt xông khói mà vẫn đảm bảo thức ăn thơm ngon mà không mất chất dinh dưỡng.

Chức năng hâm nóng là một trong những chức năng chính của lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE, có khả năng hâm nóng thức ăn trong thời gian chỉ từ vài chục giây.

Đối với chức năng rã đông, thực phẩm sau khi được lấy ra từ ngăn đá tủ lạnh bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian để chờ đợi bởi đã có lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Đặc biệt, khi chế biến thức ăn bằng lò vi sóng, bạn sẽ không cần phải lo thức ăn bị khô hay thiếu nước.

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.
Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

3. Dung tích 25 lít, công suất 800W

Với mức dung tích lên đến 25 lít, cho các gia đình có 3 – 5 thành viên tha hồ trổ tài nấu nướng, khoang lò rộng với khả năng chứa 2 tô lớn thực phẩm, giúp bạn chế biến được nhiều món ăn trong cùng một lúc, tiết kiệm được cả thời gian và điện năng cho gia đình.

Lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE được trang bị 3 mức công suất, tối đa là 800W, giúp cho quá trình chế biến trở nên nhanh chóng hơn so với các cách truyền thống gấp 4 lần.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về những ưu điểm của lò vi sóng Panasonic NN-SM33HMYUE mà chúng tôi gửi đến bạn. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!