Đánh giá chi tiết về máy giặt có sấy Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có lẽ trong chúng ta không còn ai xa lạ gì với Samsung, thương hiệu hãng điện tử hàng đầu ở Hàn Quốc.

Bạn đang tìm mua một máy giặt có chức năng sấy khô, bạn đã nghĩ đến thương hiệu Samsung bởi rất nhiều thiết bị gia dụng nhà bạn đang sử dụng là của Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu đánh giá chi tiết về máy giặt có sấy Samsung thông qua bài viết sau đây.

Giới thiệu thương hiệu Samsung

các sản phẩm thương hiệu Samsung

Có lẽ trong chúng ta không còn ai xa lạ gì với Samsung, thương hiệu hãng điện tử hàng đầu ở Hàn Quốc. Ở mảng Điện thoại, Samsung cùng với Oppo, Huawei vẫn là đối thủ lớn của Apple. Mảng điện tử gia dụng Samsung vẫn luôn đầu tư nghiên cứu, phát triển nhằm mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng cao như Tivi, Điều hòa, Tủ lạnh, Máy lọc không khí hay Máy giặt…

Điểm nổi bật của dòng máy giặt sấy Samsung

Thiết kế của máy

Nhìn chung, Máy giặt sấy của Samsung có thiết kế đẹp, sang trọng. Máy có màu sắc trang nhã, hài hòa giúp cho không gian diện tích sống nhà bạn thêm đẹp mắt. Máy thiết kế với bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, có nút bấm và núm xoay, màn hình hiện rõ các chức năng, thông số giặt sấy.

Lồng giặt của máy Samsung được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ, hoàn thiện tốt trơn tru bảo vệ sợi vải tốt, giữ gìn quần áo không bị hư hại. Ngoài ra, trên lồng giặt có các lỗ thoát nước hình kim cương giúp cho quần áo di chuyển một cách nhẹ nhàng, bảo vệ các sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo.

Công nghệ máy

Tìm hiểu công nghệ máy giặt sấy Samsung

Máy giặt sấy Samsung sử dụng công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble, dùng sóng siêu âm làm hoà tan hoàn toàn xà phòng một cách nhanh chóng, giúp cho việc đánh bay những vết ố bẩn một cách dễ dàng, ngay cả các vết bẩn khó tính nhất cũng sẽ bị đánh bay hoàn toàn. Máy giặt sấy của Samsung còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp cho máy không chỉ vận hành êm ái, mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Một công nghệ khác nữa của Samsung là Steam, đây là công nghệ giặt hơi nước sẽ loại bỏ được các vết bụi bẩn và mùi khó chịu trên quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ này giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng hàng tháng.

Tính năng của máy

Máy giặt sấy Samsung có thiết kế cửa phụ Add Door (chỉ có trên Samsung) cho phép thêm quần áo trong khi máy đang hoạt động trở nên nhanh chóng hơn. Đối với mẫu cũ muốn cho thêm quần áo vào thì phải tắt máy và giặt lại từ đầu, đến với máy giặt sấy của Samsung bất tiện đó đã được cải thiện. Máy có chế độ Easy Iron giúp cho quần áo ít bị nhăn nhàu hơn vì nó được vắt rất nhẹ nhàng.

Tìm hiểu tính năng của máy giặt sấy Samsung

  • Air Wash khử mùi, diệt khuẩn 99,9%: Công nghệ AirWash của máy giặt sấy SamSung giặt khô quần áo bằng cách sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần, giúp khử mùi hôi và diệt khuẩn 99.9%, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe các thành viên.
  • QuickDrive™ sạch siêu tốc chỉ với 39 phút: Công nghệ Sạch Siêu Tốc QuickDrive trong máy giặt sấy Samsung sử dụng vòi phun nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ giúp tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần, đảm bảo hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chương trình giặt. Trong đó chế độ ngắn nhất, nhanh nhất là chế độ sạch siêu tốc chỉ với 39 phút.
  • Kết nối với Smartphone của máy: Máy giặt sấy Samsung có thể xử lý kịp thời sự cố với Smart Check thông minh. Ứng dụng này trên điện thoại sẽ kiểm tra sự cố xảy ra trên máy giặt, chẩn đoán lỗi và đưa ra các phương pháp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa.
  • Tiêu hao điện năng của máy: Máy giặt sấy Samsung trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Giá bán máy giặt sấy Samsung

Phải nói rằng dòng sản phẩm đến từ Samsung có rất nhiều phân khúc giá khác nhau cho người sử dụng. Máy giặt sấy Samsung có giá thấp nhất khoảng 9 triệu đồng, cao nhất là khoảng 39 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!