Đánh giá máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV "đắt nhưng xắt ra miếng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV là thiết bị 2 trong 1 có thiết kế mới lạ, nhiều công nghệ hiện đại, chắc chắn là giải pháp giặt giũ tốt trong năm 2024 cho gia đình đông người.

1. Đánh giá thiết kế máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV sở hữu thiết kế phong cách Bespoke dạng phẳng đang thịnh hành trong thời gian gần đây tạo sự hiện đại, sang trọng cho không gian sống. Đặc biệt, bạn có thể lắp đặt âm tường hoặc âm tủ để tiết kiệm tối đa không gian.

Đánh giá máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV
Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV (Ảnh: Điện máy xanh)

Phần vỏ máy bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện phủ sơn trắng bạc nên hoài hòa với mọi không gian, nội thất khác nhau. Kết hợp với cửa máy bằng kính cường lực 2 lớp dày dặn có độ bền cao, chống rỉ sét, ăn mòn tốt. Nhờ vậy mà bạn có thể đặt máy tại ban công chung cư để tiết kiệm không gian sử dụng.

Khác biệt với các thương hiệu khác hiện nay, máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12BB944DGHSV trang bị bảng điều khiển AI Control độc quyền từ Samsung. Với bảng điều khiển này, bạn có thể điều chỉnh bằng nút xoay và màn hình cảm ứng hiện đại hơn. Đặc biệt, màn hình hiển thị có khả năng hiện cả câu tiếng Việt chuẩn ngữ pháp dễ hiểu, dễ sử dụng, nhất là khi máy thông báo lỗi thay vì chỉ hiện ký hiệu như các thương hiệu khác.

Đánh giá máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV
Bảng điều khiển AI Control (Ảnh: Điện máy xanh)

2. Đánh giá hiệu quả giặt sạch

Với khối lượng giặt khủng lên đến 12kg và sấy khô 8kg, cùng với đó là 20 chương trình giặt đa dạng: Giặt đồ màu, giặt đồ tổng hợp, eCotton, đồ mặc ngoài trời, giảm xơ vải, giặt khăn, giặt hơi nước, giặt nước lạnh,… bạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình. Nhất là những hộ có từ 7 người trở lên.

Máy giặt sấy Samsung 12kg này còn được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại bậc nhất, giúp đem lại trải nghiệm giặt sạch tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy giặt hiện đại, thông minh, nhiều chức năng mới thì nhất định không thể bỏ qua máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV này:

  • Ngăn đựng nước giặt xả tự động phân bổ AI Dispenser: Bạn chỉ cần đổ nước giặt một lần thì khi hoạt động máy sẽ tự động điều chỉnh lượng phù hợp dựa trên khối lượng quần áo và độ bẩn. Từ đó tiết kiệm thời gian và lượng bột giặt sử dụng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch.
Đánh giá máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV
Ngăn đựng nước giặt xả tự động AI Dispenser (Ảnh: Điện máy xanh)
  • Công nghệ phân tích độ bẩn quần áo AI Wash: Máy được trang bị cảm biến khối lượng – chất vải – độ bẩn để tự động điều chỉnh lượng nước, nước giặt/xả và thời gian tối ưu nhất mà không phải tốn nhiều công sức điều chỉnh trước mỗi lần giặt.
  • Công nghệ tạo bọt siêu mịn Eco Bubble: Với công nghệ độc quyền này, chất giặt tẩy sẽ được hòa tan thành các bọt bong bóng siêu mịn giúp tăng tốc độ thẩm thấu để làm sạch vết bẩn. Hiệu quả mà công nghệ này đem lại thật sự ấn tượng, giúp giặt sạch tốt hơn 24%, bảo vệ sợi vải đến 45%, đồng thời tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ.
  • Giặt hơi nước diệt khuẩn: Sử dụng hơi nước nóng thổi vào toàn bộ bề mặt vải giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn gây hại cho làn da.
  • Công nghệ giặt nhanh QuickDrive giúp tiết kiệm 50% thời gian giặt: Tính năng này giúp tăng tốc độ giặt nhanh quần áo chỉ còn 39 phút mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có cả chức năng sấy quần áo giúp làm khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả tương tự như các máy sấy quần áo chuyên dụng. Chức năng sấy rất phù hợp để sử dụng trong mùa mưa, người bận rộn ít thời gian giặt phơi quần áo. Đồ sau khi sấy xong bạn có thể phơi ngoài nắng từ 30 phút – 1 tiếng hoặc có thể sử dụng ngay mà không bị ẩm hay có mùi hôi.

Công nghệ sấy sử dụng trong máy giặt sấy Samsung Inverter 12/8kg WD12BB944DGHSV là loại công nghệ sấy ngưng tụ nên không phải mất thêm không gian để lắp đặt các ống thông hơi. Hơi nước sau khi ngưng tụ sẽ được đựng trong hộp chứa bên trong máy giặt nên rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

3. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện nước

Máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter vừa giúp vận hành êm ái, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ công nghệ này mà sản phẩm có thể tiết kiệm được đến 73% lượng điện và 19% lượng nước sử dụng.

Đánh giá máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV
Công nghệ Digital Inverter (Ảnh: Điện máy xanh)

So với các máy giặt sấy trong phân khúc từ 11.5 – 12.5kg (thường dao động từ 15.4 –  30.6 Wh/kg) thì máy giặt sấy Samsung Bespoke AI Inverter giặt 12 kg – sấy 8 kg WD12BB944DGHSV là phiên bản có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm chỉ mất 14.8 Wh/kg. Vì vậy nếu gia đình bạn có nhu cầu giặt giũ thường xuyên thì đây là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

4. Độ ồn và các tính năng thông minh khác

Với sự kết hợp của bộ đôi công nghệ cao cấp Digital Inverter và công nghệ chống rung VRT Plus nên máy giặt sấy Samsung Bespoke AI Inverter giặt 12 kg – sấy 8 kg WD12BB944DGHSV có khả năng giảm rung, giảm ồn tốt khi hoạt động. Vì thế bạn có thể sử dụng máy giặt vào bất kỳ thời gian rảnh nào mà không lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Ngoài ra, thiết bị này cũng được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, cao cấp không kém so với số lượng công nghệ giặt. Từ đó, người dùng có thể sử dụng máy dễ dàng hơn, thuận tiện hơn:

  • Theo dõi và điều khiển máy giặt từ xa qua điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings
  • Tự thông báo cần vệ sinh lồng giặt sau 40 lần sử dụng với DrumClean+. Ngoài ra tiện ích này còn có thể tự làm sạch lồng giặt mà không cần đến hóa chất
  • Hẹn giờ
  • Khóa trẻ em

5. Giá bán máy giặt sấy Samsung Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV hiện nay

Giá bán niêm yết chính hãng của máy giặt sấy Bespoke AI 12kg WD12BB944DGHSV là 18.690.000đ. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ hệ thống so sánh giá của Websosanh.vn thì sản phẩm đang được bán ra với mức giá thấp nhất chỉ từ 10.890.000đ. So với các phiên bản máy giặt cửa ngang cỡ lớn trong phân khúc 11.5 – 12.5kg thì đây là mức giá không quá cao cũng không quá thấp, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình Việt hiện nay.

Trên đây là các đánh giá chi tiết về máy giặt sấy Samsung AI Inverter 12kg WD12BB944DGHSV mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Nhìn chung, với mức giá chỉ khoảng 11 triệu đồng thì sản phẩm này rất đáng sử dụng, đa dạng công nghệ và chương trình giặt, rất phù hợp với những gia đình đông người từ 7 thành viên, người bận rộn, có nhu cầu giặt giũ phức tạp nhiều loại quần áo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.