Đánh giá chi tiết về máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10XR1LV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10XR1LV được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái và ổn định hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt thường. Cùng đánh giá chi tiết về sản phẩm này qua bài viết bên dưới bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10XR1LV

Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10XR1LV là sản phẩm có kiểu dáng thiết kế cửa trên hiện đại với khối lượng giặt lên đến 10,5kg. Đây là model máy giặt thuộc dòng thương hiệu Panasonic được nhiều gia đình lựa chọn được ra mắt vào năm 2019. Sản phẩm này được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam và sau đó được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Với những gia đình có 5-7 thành viên và ưa thích dòng máy cửa trên tiện lợi thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý mà bạn có thể cân nhắc.

2. Ưu điểm của máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10XR1LV

2.1. Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10XR1LV nổi bật với công nghệ giặt nước nóng Stain Master

Sự kết hợp giữa công nghệ chất tẩy vết bẩn StainMaster và kỹ thuật giặt nước nóng giúp loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu và loại bỏ triệt để các loại vi sinh vật và nấm mốc bám trên bề mặt quần áo của bạn.

Công nghệ giặt cải tiến StainMaster+ bằng cách sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao từ 40 đến 60 độ C sẽ hỗ trợ loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó tẩy nhất, kể cả những vết bẩn do bụi bẩn và dầu mỡ gây ra. 

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10XR1LV

2.2. Hệ thống làm sạch Active Foam có bọt xà phòng siêu mịn

Công nghệ Active Foam của máy giặt Panasonic Inverter hoạt động bằng cách đánh tan bột giặt thành bọt siêu mịn, sau đó thấm sâu vào từng sợi vải đánh bay vết bẩn và ngăn ngừa kích ứng từ cặn bột giặt. Nhờ đó, quần áo của bạn không chỉ có khả năng hấp thụ bột giặt tốt hơn, mà còn giúp bột giặt được phân phối đồng đều, từ đó nâng cao hiệu quả của quá trình giặt và ngăn ngừa cặn bột giặt hoặc bột giặt bám lại trên vải gây mẩn ngứa hoặc dị ứng cho làn da bạn.

2.3. 10 chu trình giặt khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn

Máy giặt Panasonic inverter NA-FD10VR1BV 10.5kg có 8 chương trình giặt vượt trội và 2 chương trình giặt bổ sung đảm bảo bạn luôn có được những bộ quần áo sạch nhất có thể. Các chương trình này bao gồm tùy chọn sấy gió trong 90 phút, giặt nước nóng StainMaster+, chăn/rèm cửa, giặt nhanh, giặt ngâm, quần áo trẻ em, tiết kiệm nước và làm sạch lồng giặt. Ngoài cài đặt StainMaster+ nước nóng sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm sạch quần áo

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10XR1LV có 1 trong 2 thiết kế

2.4. Công nghệ inverter mang lại hiệu quả tối ưu nhất

Máy giặt được trang bị động cơ Inverter vừa hoạt động mạnh mẽ vừa cho hiệu suất tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với công nghệ inverter, máy giặt Panasonic NA-FD10XR1LV sẽ vận hành êm ái và bền bỉ hơn trong suốt chu trình giặt. Bên cạnh đó, Công nghệ Inverter cũng góp phần giúp máy tăng tính ổn định và tuổi thọ.

Hơn nữa, sau mỗi lần giặt, chế độ Tangle Care sẽ tự động gỡ rối quần áo của bạn, đây là một tính năng vô cùng hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

2.5. Tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp bạn tiết kiệm chi phí

Bạn sẽ không tốn thời gian, công sức và chi phí thuê dịch vụ. Chức năng tự vệ sinh lồng giặt rất hữu ích cho người sử dụng. Với tính năng này, lồng giặt sẽ tránh được tình trạng quần áo bị bám bụi bẩn và tích tụ vi khuẩn làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt quần áo. 

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10XR1LV
Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10XR1LV có 1 trong 2 thiết kế

2.6. Máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10XR1LV được trang bị hệ thống cảm biến Econavi thông minh

Máy giặt Panasonic 10,5 kg được trang bị cảm biến Econavi thông minh có khả năng nhận biết khối lượng đồ cần giặt của bạn. Điều này cho phép máy đề xuất các chương trình giặt phù hợp nhất, giúp nâng cao hiệu quả giặt, đồng thời cho phép bạn tiết kiệm tối đạ lượng điện, nước và năng lượng tiêu thụ cho một chu trình giặt.

3. Nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter NA-FD10XR1LV

Máy giặt Panasonic NA-FD10XR1LV có nhược điểm là không được trang bị động cơ truyền động trực tiếp. So với những model máy giặt cửa ngang thì thiết bị này có hiệu quả giặt giũ hạn chế hơn và tốc độ quay vắt chậm hơn. Với nhu cầu ngày càng tăng của con người thì giờ đây nhiều dòng máy giặt cửa ngang đang dần chiếm được ưu thế hơn nhờ hiệu suất làm việc và có nhiều tính năng được cải thiện hơn.

Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình bạn để có quyết định đúng đắn cho ngôi nhà của mình bạn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số model máy giặt khác cùng phân khúc như: Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10VR1BV, Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV….

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!