Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về model máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM trong bài viết dưới đây nhé.

Samsung là một trong những tập đoàn đa quốc gia đến từ Hàn Quốc hiện có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đối với cả thế giới. Samsung này nổi tiếng với các thiết bị công nghiệp điện tử hiện đại. Mới đây, hãng này đã cho ra mắt dòng máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM sở hữu nhiều tính năng ưu việt đã thu hút được sự quan tâm của người dùng.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM hiện nay được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng. Và tất nhiên rằng không phải tự nhiên mà model này thu hút được một lượng người dùng lớn như vậy tất cả đều có lý do chính đáng.

Lý do lớn nhất có lẽ đó là chiếc máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, khác biệt hoàn toàn so với các loại máy lọc không khí thông thường. Đó là:

1. Thiết kế sang trọng và cao cấp

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM ghi điểm đầu tiên trong mắt người dùng là nhờ vào thiết kế sang trọng và hiện đại nhưng lại không kém phần trang nhã, lịch sự. Thiết kế phù hợp với mọi không gian nhà ở từ hiện đại cho đến cổ điển hay khách sạn, văn phòng cũng đều phù hợp. Với gam màu trắng trang nhà, kích thước nhỏ gọn nên phù hợp sử dụng cho gia đình có diện tích dưới 40m2.

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM có thiết kế sang trọng và cao cấp
Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM có thiết kế sang trọng và cao cấp

Ngoài ra, một thiết kế có thể nói là “độc quyền” của máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM mà chúng ta khó có thể bắt gặp ở bất kỳ chiếc máy lọc không khí nào khác đó là thiết kế tay cầm tích hợp. Với thiết kế này giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến bất kỳ không gian nào một cách dễ dàng.

2. Máy lọc không khí dành cho gia đình

Không khí đang ngày càng trở nên ô nhiễm bởi khói bụi, nhiều khí độc hại và đặc biệt là nhiều vi khuẩn, virus. Do đó, việc trang bị một chiếc máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM là đều vô cùng cần thiết trong lúc này.

3. Bộ lọc cao cấp

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM được trang bị đến 3 màng lọc chất lượng cao, đó là:

  • Màng lọc bụi thô: Giúp giữ các hạt bụi thô có thể quan sát được như tóc, côn trùng, lông vật nuôi…
  • Màng lọc than hoạt tính; Giúp khử mùi hôi, mùi thuốc lá, vật nuôi, mùi Amoniac…
  • Màng lọc Hepa: Lọc được các bụi mịn có đường kính từ 2.5 đến 10 micromet như phần hoa, nấm mốc, loại bỏ các chất gây dị ứng, Virus.

Với 3 bộ lọc này sẽ giúp làm sạch cho không khí một cách hiệu quả, không mùi hôi, không vi khuẩn độc hại và bảo vệ cho sức khỏe của hệ hô hấp được tốt nhất cho cả gia đình.

4. Trang bị đèn hiển thị chất lượng không khí tiện dụng cho người dùng

Với bảng điều khiển được bố trí ở ngay trên đỉnh máy lọc giúp người dùng dễ dàng trong việc thao tác. Bảng điều khiển điện tử hiện đại cùng cảm biến chất lượng không khí giúp người dùng có thể nhận biết và điều chỉnh được chế độ phù hợp với không gian. Chất lượng không khí sẽ được hiển thị với 4 màu sắc khác nhau đó là:

  • Đỏ: Không khí đang bị ô nhiễm nhiều.
  • Vàng; Không khí ô nhiễm ít.
  • Xanh là: Không khí sạch.
  • Xanh dương: Không khí trong lành.
Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM với bộ lọc cao cấp giúp làm sạch không khí hiệu quả.
Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM với bộ lọc cao cấp giúp làm sạch không khí hiệu quả.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM

  • Màn hình: Led 
  • Diện tích sử dụng: 40m2 
  • Công suất: 40W 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Độ ồn: 30dB – 48dB 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 214cm 
  • Bộ lọc: Lọc bụi thô, HEPA, Than hoạt tính 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 35cm x 64cm x 35cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 9,2kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM là sản phẩm hiện đại, nâng cao chất lượng không gian sống, đây chính là một quyết định có lợi cho sức khỏe của gia đình bạn. Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM hy vọng có thể giúp bạn có được cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm này. Nếu bạn còn có thắc mắc về sản phẩm này hay những dòng máy lọc không khí khác thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!