Đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK nhưng không biết dòng sản phẩm này thật sự có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK có thiết kế độc đáo khi kết hợp luồng không khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh. Thiết kế hình sao và cấu hình gia nhiệt tối ưu cho phép bạn chiên nhiều món ăn ngon theo nhiều cách khác nhau, nhanh chóng, dễ dàng và tốt cho sức khỏe mà không cần thêm dầu. Để hiểu rõ hơn về dòng model này bạn có thể cùng Websosanh tìm hiểu ngay nội dung sau đây.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK có dung tích 4l

Dung tích nồi chiên Lock&lock lên đến 4 lít phù hợp để bạn chiên thực phẩm chỉ trong một lần cho gia đình khoảng 6 – 8 người. Với mức dung tích này, bạn có thể chế biến các món ăn như: cánh gà chiên, đùi gà chiên, khoai/khoai chiên,… hay chiên gà nguyên con.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK
Dung tích nồi chiên 4 lít thích hợp sử dụng cho gia đình từ 4 – 6 thành viên

Nấu nướng đa dạng

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF376BLK có thể dùng để chế biến nhiều món chiên, nướng như: khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng, bỏng ngô, bánh mì sandwich, thực phẩm sấy khô, thực phẩm hâm nóng,…

Bảng điều khiển cơ tiện lợi

Nồi chiên Lock&Lock EJF376BLK được trang bị công nghệ điều khiển cơ bền bỉ, dễ thao tác với lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa siêu bền, chịu nhiệt tốt và dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Màn hình hiển thị các chế độ nấu nướng được thiết lập sẵn giúp bạn dễ dàng lựa chọn các món ăn cơ bản tiết kiệm thời gian để tận dụng vào các công việc khác. 

Công nghệ chiên không dầu

Nồi chiên Lock&Lock EJF376BLK với công nghệ chiên không dầu mới cho phép bạn chiên, nướng và quay thực phẩm nhanh chóng, ít dầu mỡ hơn so với các loại nồi chiên thông thường nhờ sử dụng ít hoặc không sử dụng dầu. Đồng thời tạo ra ít mùi và ít dầu mỡ hơn, rất an toàn cho sức khỏe, giảm nguy cơ béo phì, mỡ thừa. Thích hợp sử dụng cho gia đình có tiền sử mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, béo phì.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK
Lock&Lock EJF376BLK sử dụng công nghệ chiên chân không giúp hạn chế dầu mỡ nạp vào cơ thể

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK với công nghệ chiên chân không, gia nhiệt 360 độ làm chín thức ăn bằng cách đốt nóng không khí bên trong nồi. Kết hợp với quạt thổi giúp luồng khí nóng lan tỏa luân chuyển nhanh và đều khắp bề mặt thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm khi bạn chiên bằng nồi chiên không dầu sẽ chín đều, thơm ngon hơn so với cách chiên thông thường.

Thao tác đơn giản

Cách sử dụng nồi chiên cũng rất đơn giản, chỉ cần cho thực phẩm đã được tẩm ướp sẵn vào khay chiên và điều chỉnh thời gian, nhiệt độ chiên là bạn đã có ngay những món ăn yêu thích rồi. Công việc nấu nướng sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn với nồi chiên Lock&Lock EJF376BLK hoạt động với công suất 1500W.

Lock&Lock EJF376BLK nhiều tính năng tiện ích

Lock&Lock EJF376BLK có ngăn kéo phủ lớp chống dính có thể tháo rời và giỏ đựng thức ăn an toàn với máy rửa chén, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Bộ hẹn giờ tích hợp cho phép bạn cài đặt thời gian nấu lên đến 30 phút vô cùng tiện lợi. Bộ điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu phù hợp cho thực phẩm lên đến 200 độ C.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK
Lock&Lock EJF376BLK tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Như vậy với mức giá chỉ với 1.950.000 VNĐ bạn có thể sở hữu ngay dòng nồi chiên Lock&Lock EJF376BLK có thể thỏa thích chế biến được nhiều món ngon cho gia đình mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Để có thể sở hữu dòng sản phẩm này bạn có thể truy cập vào Websosanh để tìm được đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!