Đánh giá chi tiết về quạt điều hoà Aroma L19A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa để giải nhiệt cho mùa hè oi bức thì không thể bỏ qua quạt điều hòa Aroma L19A. Đây là sản phẩm thiết kế nổi bật với nhiều tính năng tiện ích giúp cho bạn có thể sử dụng dễ dàng và hiệu quả. 

Quạt điều hoà Aroma L19A là một trong những sản phẩm nổi bật của tập đoàn Hòa Phát. Với tính năng làm mát nhanh chóng, cùng với nhiều tiện ích hiện đại, máy làm mát Aroma được nhiều khách hàng đánh giá cao. Lý do vì sao mà sản phẩm được ưa chuộng đến vậy? Cùng websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua bài chia sẻ dưới đây.

Thiết kế của quạt điều hoà Aroma L19A

Thiết kế của quạt điều hoà Aroma L19A luôn là điểm cộng lớn cho sản phẩm. Bởi từ màu sắc đến chất liệu, kiểu dáng và thiết kế đều đem đến cảm giác cao cấp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với thiết kế hình hộp chữ nhật, máy làm mát Amora được ưu tiên sử dụng ở không gian có diện tích rộng: sân vườn, quán ăn, quán cà phê, hội trường, phòng họp,…

Thân máy và bể chứa nước của quạt điều hòa Aroma 70W được làm bằng nhựa ABS, một loại nhựa đặc biệt có độ bền cao, chịu được va đập và độ nhiệt độ từ -20 đến 80 độ C. Nên sản phẩm không những không bám bụi, còn có khả năng chịu được tác động vật lý mà không lo hư hại. Lưới quạt và các chi tiết khác của quạt được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền cao và dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Bên cạnh đó, cũng tăng tính thẩm mỹ cho tổng quan thiết kế sản phẩm.

Máy làm máy làm mát L19A cũng có bảng điều khiển hiện đại, với hệ thống các nút cảm ứng rất nhạy trên màn hình LCD. Trang bị thêm điều khiển từ xa, đèn LED cảnh báo và chế độ hẹn giờ rất tiện lợi. Hệ thống điều khiển của thiết bị không chỉ được tích hợp thông minh còn còn vô cùng tiện ích cho người sử dụng.

Điểm đặc biệt ở quạt điều hoà L19A là dung tích bình chứa siêu lớn, lên đến 14 lít. Tức là sử dụng được trong cả giấc ngủ dài hơn 8 tiếng một cách liên tục mà không phải châm thêm nước. Còn có đèn báo hiệu khi hết nước, hoàn toàn không lo tình trạng quên bổ sung nước vào bình.

Quạt điều hòa Aroma L19A

Công suất – Độ bền – Tính năng đặc trưng của quạt điều hoà Aroma L19A

Công suất tiêu thụ điện của quạt điều hòa Aroma L19A là 70W, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Công suất tiêu thụ không quá lớn, nhưng lại rất phù hợp với không gian trong nhà. Không gây cảm giác khó chịu vì lực gió quá lớn cho người sử dụng.

Độ ồn của quạt điều hòa L19A ở mức tương đối thấp, chỉ khoảng 50 decibel ở tốc độ cao nhất. Nên luôn đảm bảo không gian làm việc hoặc nghỉ ngơi của người sử dụng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn lớn.

Tính năng khử mùi, diệt khuẩn và tạo hương thơm của máy làm mát L19A chính là đặc trưng của sản phẩm. Bộ lọc không khí và màng lọc giúp loại bỏ mùi hôi, ion âm, diệt khuẩn và tạo không khí trong lành hơn. Phù hợp với gia đình ở thành phố, có không khí ô nhiễm, có trẻ nhỏ và người bị các bệnh về đường hô hấp.

Quạt điều hòa Aroma L19A

Có nên mua quạt điều hoà Aroma L19A hay không?

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị làm mát cho ngày hè với mức giá tầm trung thì quạt điều hoà Aroma L19A là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bởi Aroma Luxury L16N tích hợp màng lọc không khí, khả năng làm mát vượt trội, thiết kế đẹp mắt, giá thành hợp lý. Nhưng bạn cũng đừng quên tham khảo bản thông số kỹ thuật chi tiết của sản máy làm mát Aroma L19A để đưa lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bài chia sẻ trên của chúng tôi đã đem đến cho bạn những thông tin cần biết, cũng như đánh giá công tâm về quạt điều hoà Aroma L19A. Mong rằng đây sẽ là tư liệu tham khảo hữu ích cho quyết định mua ‘máy làm mát’ của quý khách trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!