Đánh giá chi tiết về quạt điều hòa Sunhouse 7738

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm quạt điều hòa và thiết bị gia dụng được nhiều người tin dùng. Vậy mẫu quạt điều hòa Sunhouse 7738 của thương hiệu này có gì đặc biệt?

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm quạt điều hòa và thiết bị gia dụng được nhiều người tin dùng. Vào mỗi mùa hè, quạt điều hòa của thương hiệu này được rất nhiều người tìm kiếm. Vậy mẫu quạt điều hòa Sunhouse 7738 của thương hiệu này có những tính năng gì đặc biệt?

Một số tính năng nổi bật của quạt điều hòa SHD7738

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Quạt điều hòa SHD7738 được  thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp xếp đặt trong nhiều không gian như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc. Màu trắng đơn giản nhưng trang nhã hài hòa với không gian nội thất hiện đại.

Máy quạt này được trang bị 4 bánh xe chắc chắn nên rất dễ dàng di chuyển, thuận tiện khi muốn thay đổi vị trí cũng như không làm mát. Có tay cầm sâu được trang bị hai bên thân máy hỗ trợ việc di chuyển dễ dàng hơn.

quạt điều hòa sunhouse 7738

Công suất 175W cho diện tích làm mát rộng, độ ồn tối đa 60dB

Quạt công suất 175W giúp làm mát hiệu quả trong không gian phòng có diện tích 15 – 30m2. Cánh quạt có khả năng đảo chiều tự động trái – phải. Bạn có thể đảo chiều lên – xuống bằng tay giúp tăng diện tích làm mát. Độ ồn của quạt tối đa 60dB. Nhiều người sẽ cảm thấy hơi ồn khi sử dụng ở mức công suất cao.

Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp điều khiển từ xa

SHD7738 có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng. Trên đó sẽ có màn hình hiển thị nhiệt độ để bạn tiện theo dõi và điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể điều khiển từ xa cách khoảng 10m với góc 60 độ, rất tiện lợi cho việc sử dụng.

Bình chứa nước 20L

Bình chứa nước có dung tích 20L đặt ở phía sau của quạt. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng đổ thêm nước vào để sử dụng. Phía mặt trước của quạt có thang đo mực nước giúp người dùng tiện theo dõi lượng nước còn lại trong bình.

quạt điều hòa sunhouse 7738

Bảo vệ sức khỏe gia đình với khả năng tạo ion (-) và diệt muỗi hiệu quả

Quạt điều hòa SHD7738 có khả năng thu hút và tiêu diệt muỗi và các loại côn trùng khác một cách hiệu quả. Nhờ đó, nó thật sự hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình, nhất là trong mùa dịch sốt xuất huyết.

Không những thế, máy quạt còn có ứng dụng chế độ ion (-) giúp lọc sạch vi khuẩn, làm sạch không khí. Nhờ đó, khi sử dụng quạt sẽ có một không gian thoáng đãng trong mát, bảo vệ hệ hô hấp hiệu quả.

Có 4 cấp độ gió và 2 chế độ làm mát linh hoạt

SHD7738 có 2 chế độ làm mát bao gồm chế độ làm mát bằng gió thường và làm mát bằng hơi nước. Nó còn có 4 cấp độ gió để người dùng lựa chọn linh hoạt với không gian sử dụng hoặc phù hợp với các đối tượng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Chế độ tự động đảo chiều và chế độ hẹn giờ lên đến 12h

Quạt điều hòa này có chế độ quay đảo chiều liên tục giúp mở rộng phạm vi làm mát. Điều này rất hữu ích khi cần làm mát cho một không gian rộng lớn, có nhiều người. Chế độ hẹn giờ lên đến 12h giúp người dùng không bị gián đoạn giấc ngủ.

Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse 7738 hay không?

Đây là một chiếc quạt điều hòa có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, công suất làm mát khá lớn cho diện tích làm mát tối đa lên đến 30m2. Tuy nhiên, bình chứa nước khá nhỏ so với những chiếc quạt cùng công suất khác. Đây có lẽ là sự đánh đổi cho thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát, đẹp mắt. Giá quạt hiện nay khoảng 5 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể cân nhắc có nên mua sản phẩm này hay không nhé.

quạt điều hòa sunhouse 7738

Trên đây là một số thông tin về quạt điều hòa Sunhouse 7738 để bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này của thương hiệu Sunhouse. Chúc bạn sớm lựa chọn được thiết bị làm mát phù hợp với không gian sống của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64 có thể nói là một trong những lựa chọn ‘quốc dân’ trên thị trường Việt. Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, tính đa dụng cao, công suất vừa phải, KG50F64 sẽ là giải pháp làm mát tương đối an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình Việt.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.