Đánh giá chi tiết về quạt hơi nước Sanaky VH-7000A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước Sanaky với công suất làm mát vượt trội và hoạt động hiệu quả với nhiều nhu cầu khác nhau : gia đình, quán xá, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng…Đây là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè với ưu điểm nổi trội và tiết kiệm tối đa. Bài viết dưới đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

1. Các ưu điểm nổi bật của quạt hơi nước Sanaky VH-7000A

1.1. Thiết kế của quạt hơi nước Sanaky VH-7000A

Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A có kiểu dáng bắt mắt và  có thể thích ứng với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Quạt hơi nước Sanaky VH7000A sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn nhờ thiết kế khung vỏ quạt được làm từ nhựa cao cấp, không chỉ bền gấp 2 lần nhựa thông thường mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Hơn nữa, máy còn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau nhờ bánh xe được bố trí dưới chân đế. 

1.2. Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A có khả năng làm mát hiệu quả

Thiết bị quạt hơi nước Sanaky VH-7000A với khả năng làm mát cho căn phòng có diện tích từ 50-80 m2 sẽ mang đến nguồn không khí trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Quạt hơi nước là giải pháp hiệu quả và thích hợp để sử dụng cho nhiều gia đình, quán nhậu, nhà hàng, khách sạn và cả nhà xưởng…

Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A
Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A

1.3. Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A được trang bị nhiều tiện ích

Hoạt động của quạt hơi nước dựa trên quá trình tự nhiên bao gồm sự truyền nhiệt giữa không khí được làm nóng, môi trường xung quanh và nước.

Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A là loại quạt tạo hơi nước làm mát không khí và có các tiện ích: bánh xe di chuyển, dung tích bình chứa 40 lít nước, màng lọc không khí, 3 tốc độ gió khác nhau, đảo gió tự động trái phải. Đặc biệt, nắp của quạt được làm bằng kính cường lực, có khả năng chống trầy xước và va đập.

1.4. Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A có công suất hoạt động lớn

Do nguyên lý hoạt động của máy là tận dụng hơi nước để làm lạnh nên có tác dụng giữ ẩm, không gây khô da như dùng máy lạnh và có thêm ưu điểm là thân thiện với môi trường. Đặc biệt, máy không ảnh hưởng đến nhiều thiết bị điện tử, kể cả một số loại quạt hơi nước và quạt phun sương thông thường. Dung tích bình chứa nước 40 lít cho phép kéo dài thời gian sử dụng và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A
Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A

1.5. Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A giúp cân bằng độ ẩm cho ngôi nhà bạn

Thực tế là các bộ phận cấu thành của thiết bị có thể được gỡ bỏ giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Máy có tấm làm mát Cooling Pad và tấm lọc bụi, cả hai đều có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trong không khí, giúp máy luôn sạch sẽ và không bị nhiễm bẩn.

Bạn không cần phải đóng cửa khi sử dụng vì tính năng làm lạnh hoạt động nhờ khả năng cân bằng độ ẩm trong môi trường. Thay vào đó, bạn chỉ cần đặt quạt ở khu vực thông thoáng và thoáng đãng để quạt có thể làm mát không khí hiệu quả nhất.

Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A
Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A

2. Nhược điểm của quạt hơi nước Sanaky VH-7000A

Khi so sánh với quạt điều hoà Kangaroo KG50F66 thì ta sẽ thấy được hạn chế của Quạt hơi nước Sanaky VH-7000A này mà bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua.

Dung tích bình chứa nước của quạt hơi nước Sanaky VH-7000A là 40ml trong khi đó quạt điều hoà Kangaroo KG50F66 có dung tích bình chứa nước lên đến 60ml.

Hơn nữa quạt hơi nước Sanaky VH-7000A tiêu tốn khá nhiều điện năng, với mức tiêu thụ lên đến 280W. Chính vì vậy mà hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn cũng tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các model quạt điều hòa khác trên thị trường như: Quạt điều hòa không khí Rapido RAC130, Quạt điều hòa không khí Fresh 9000D, Quạt điều hoà Kangaroo KG50F62 – 100W,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan về quạt hơi nước Sanaky VH-8800A/R

Đánh giá tổng quan về quạt hơi nước Sanaky VH-8800A/R

Sanaky VH-8800A/R là sản phẩm quạt hơi nước cao cấp với khả năng làm mát mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và nhiều tính năng tiện ích. Sản phẩm này sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên thoải mái và đẳng cấp hơn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!