Đánh giá chi tiết về quạt treo tường KDK m40m đang hot trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này mời các bạn hãy cùng chúng tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về model quạt treo tường KDK m40m này nhé.

Nếu như không gian gia đình bạn có diện tích hẹp và chật chội mà sử dụng quạt cây thì sẽ tốn diện tích. Giải pháp hoàn hảo đã là bạn hãy sử dụng chiếc quạt treo tường. Bởi khi treo cao quạt lên thì sẽ tản gió đều khắp không gian nhà mà lại không tốn không gian sử dụng. Với chiếc quạt treo tường KDK m40m có khả năng làm mát rộng cho không gian lại còn được nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu quạt treo tường KDK

Quạt treo tường KDK là thương hiệu của Nhật Bản dẫn đầu về công nghệ quạt điện hơn 100 năm qua. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1909 với tên đầy đủ đó là Kawakita Denki Kigyosha. Từ khi thành lập cho đến nay thì thương hiệu này đã không ngừng lớn mạnh để đến nay đã có mặt hơn trên 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Vào tháng 03/2007, KDK đã đạt được giải thưởng thương hiệu Nhật Bản cho sản phẩm động cơ nén 48mm. Năm 1996, quạt KDK đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống phân phối của công ty Capital Distributors (Singapore). Vào năm 2009 thì quạt KDK đã chính thức hưởng các chế độ hậu mẫu chính hãng thông qua công ty Capital Marketing Vietnam (CMV) – nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm KDK tại Việt Nam.

Quạt treo tường KDK m40m được thiết kế với kiểu dáng sang trọng.
Quạt treo tường KDK m40m được thiết kế với kiểu dáng sang trọng.

Những đặc điểm nổi bật của quạt treo tường KDK m40m

Quạt treo tường KDK m40m được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và thuộc dòng quạt điện cơ có thiết kế treo tường giúp tiết kiệm không gian phù hợp sử dụng với những nơi có diện tích nhỏ, hẹp. KDK m40m có 3 cánh quạt với đường kính 40cm cùng công suất hoạt động 51W cho khả năng làm mát nhanh chóng ở trên diện tích rộng.

Quạt có 3 tốc độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu làm mát khác nhau của người dùng. Đặc biệt, quạt treo tường KDK m40m có trang bị chức năng hẹn giờ tự động tắt sau 1, 3 và 6 tiếng đồng hồ. Do đó, người dùng có thể cài đặt hẹn giờ khi ngủ để có thể tránh được trường hợp lạnh về ban đêm, gây cảm mạo và tốn điện.

Thao tác sử dụng dễ dàng với bộ điều khiển nút nhấn hay bộ điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho người dùng. Trên thân quạt được tích hợp thêm bảng điều khiển giúp người dùng có thể điều khiển trực tiếp ở trên quạt. Hay bạn cũng có thể sử dụng điều khiển từ xa để lựa chọn tốc độ gió, chế độ hẹn giờ…mà không cần phải di chuyển đến gần quạt. Quạt treo tường KDK m40m đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng.

Quạt treo tường KDK m40m có trang bị chức năng hẹn giờ tự động.
Quạt treo tường KDK m40m có trang bị chức năng hẹn giờ tự động.

Thông số kỹ thuật của quạt treo tường KDK m40m

  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Công suất: 51W 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Điều khiển: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Màu sắc: Đen, Xám 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,4kg 
  • Kích thước đóng gói: 680mm x 170mm x 500mm 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Bảo hành: Động cơ (36 tháng), Thân vỏ (24 tháng)

Giá bán của quạt treo tường KDK m40m

Hiện nay, trên thị trường quạt treo tường KDK m40m được bán với mức giá dao động khoảng từ 2.000.000 đồng – 2.500.000 đồng. Mức giá này sẽ tùy thuộc vào từng cửa hàng, địa chỉ mà sẽ có giá thành khác nhau. Bạn nên lựa chọn địa chỉ cung cấp có uy tín và chất lượng để được hưởng những chế độ ưu đãi tốt nhất như bảo hành, bảo dưỡng…

Quạt treo tường KDK m40m đến từ một thương hiệu uy tín và chất lượng của Nhật Bản, sản xuất tại Malaysia với kiểu dáng nhỏ gọn, chất lượng tốt và có độ bền cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho gia đình mình sản phẩm này để sử dụng trong mùa hè này. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!