Đánh giá quạt treo tường KDK M40M có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường KDK M40M là một bước đột phá lớn cho đồ gia dụng với nhiều tính năng ưu việt như nhỏ gọn, đơn giản mà tinh tế, không chiếm quá nhiều diện tích,....

Một ngôi nhà dù được trang trí nhưng vẫn cảm thấy thiếu, cảm thấy trống trải. Một bức tường đẹp nhưng cảm giác vẫn còn sơ sài, rất muốn trang trí thật nhiều thứ lên đó nhưng vẫn chưa ưng ý. Sản phẩm Websosanh muốn giới thiệu lần này là quạt treo tường KDK M40M, một sản phẩm vừa là đồ gia dụng, vừa là vật trang trí thẩm mỹ cho gia đình. Hãy cùng Websosanh đánh giá rõ hơn về dòng thiết bị này nhé!

Cấp độ gió

Khác với quạt trần hay quạt đứng có 2 chế độ gió là gió thường và gió tự nhiên thì quạt treo tường chỉ có có 1 chế độ gió bình thường. Tuy nhiên, không phải chỉ vì sự khác biệt này mà sản phẩm này không tốt bằng những sản phẩm khác.

quạt treo tường KDK M40M
Quạt treo tường KDK M40M tích hợp 3 cấp độ gió cho bạn dễ dàng điều chỉnh

Tuy là chế độ gió thường nhưng tốc độ làm mát cực nhanh, làm mát cả không gian căn phòng, nhất là khi sản phẩm được đặt ở phòng khách. Quạt được tích hợp sẵn 3 cấp độ gió từ mạnh đến nhẹ để bạn có thể điều chỉnh theo ý thích hoặc số lượng người trong phòng. Nếu bạn có không gian nhà nhỏ nhưng vẫn muốn sử dụng quạt điện nhưng hiện tại quạt cây chưa phải là lựa chọn phù hợp thì quạt treo tường chính là sự lựa chọn thông minh nhất.

Khả năng làm mát

Vì là quạt treo tường nên góc quay sẽ hạn chế hơn so với quạt trần, quạt có thể xoay trái phải một góc 180 độ, làm mát đến bất kỳ nơi nào bạn muốn. Ở diện tích lớn vẫn có thể giúp gió thổi mát nhanh chóng cho người dùng.

Tiết kiệm điện

Như những chiếc quạt hiện đại của thương hiệu KDK hiện nay đều được sử dụng động cơ DC tạo ra dòng điện một chiều giúp tiết kiệm điện tối đa, tiêu thụ lượng điện chỉ bằng 1/2 so với các sản phẩm động cơ AC trước đây. Giúp bạn tiết kiệm điện một cách hiệu quả và tối đa nhất đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí cho gia đình. Bên cạnh đó, còn có chế độ hẹn giờ nếu bạn ngủ quên hoặc đột ngột quên tắt quạt khi ra ngoài.

quạt treo tường KDK M40M
KDK M40M sử dụng động cơ DC tiết kiệm chi phí điện hàng tháng

Đảm bảo an toàn

Quạt treo tường KDK M40M vẫn giữ vị trí đầu bảng về độ an toàn. Sản phẩm được trang bị toàn bộ dây đai an toàn, khóa cánh an toàn giúp cánh quạt không bị rơi. Ngoài ra, lồng quạt cũng được lắp chắc chắn nên không dễ rơi ra, các cánh quạt cũng được đan khít vào nhau để ngón tay không bị ảnh hưởng nếu vô tình chạm vào quạt.

Vận hành êm ái

Bên cạnh mô tơ DC còn lắp thêm động cơ bạc đạn giúp bôi trơn thiết bị khi hoạt động, giảm ma sát, không gây nóng máy hay tạo âm thanh khó chịu, giảm tiếng ồn, dành những giây phút yên tĩnh nhất cho gia đình.

Điều khiển từ xa

Trên quạt có các nút điều khiển được tối giản để người dùng dễ dàng sử dụng, nhưng nếu gia đình có người già và trẻ em không có nút điều khiển để sử dụng thì sao. Vì vậy, nên có thêm một thiết kế điều khiển từ xa, có thể điều khiển hướng quay, mức độ gió từ mạnh đến nhẹ, đồng thời có chế độ hẹn giờ cài đặt trong 6 tiếng khi bạn ngủ quên hoặc sử dụng quá lâu mà quên tắt.

quạt treo tường KDK M40M
KDK M40M tích hợp điều khiển từ xa giúp vận hành dễ dàng hơn

Tuổi thọ cao

Là dòng sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản, và được sản xuất theo dây chuyền quy trình hiện đại nên tuổi thọ của sản phẩm khá cao. Hệ thống động cơ hoạt động cực kỳ bền bỉ, mô tơ bạc đạn sẽ giúp bôi trơn khi vận hành nên không cần thay nhớt liên tục trong vài tháng. Ngoài ra, cánh quạt được làm bằng nhựa cao cấp và sợi thủy tinh giúp hạn chế bám bẩn, tuy nhiên bạn vẫn nên vệ sinh thường xuyên để quạt sử dụng được bền lâu và hiệu quả tốt hơn, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Màu sắc chủ đạo là tông đen xám thể hiện sự phá cách và sang trọng cho không gian nhà bạn. Chỉ với một khoản chi phí nhỏ, bạn vừa có thể sở hữu đồ dùng gia đình, vừa sở hữu một món đồ trang trí thẩm mỹ.

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!