Đánh giá chi tiết về robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi xem chi tiết đánh giá để biết rõ hơn về dòng robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl có gì đặc biệt, có đáng đồng tiền bát gạo để mua hay không nhé.

Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl hiện đang là một trong những mẫu robot hút bụi Xiaomi được nhiều người dùng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Đặc điểm nổi bật của robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl

  • Sản phẩm sử dụng pin sạc có dung lượng 2600 mAh.
  • Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl có chức năng hút bụi và lau nhà, với hộp chứa bụi 0.6 lít.
  • Robot có thời gian sạc đầy pin từ 2 – 3 tiếng và sử dụng được trong vòng 2 giờ đồng hồ.
  • Robot sẽ tự động sạc khi hết pin, cùng cảm biến chống va chạm và chống rơi cầu thang.
  • Trang bị điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng Mi Home của Xiaomi.

Đánh giá chi tiết về robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl là một trong những dòng robot hút bụi của Xiaomi nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về robot hút bụi Xiaomi này nhé.

1. Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Máy có kiểu dáng bo tròn cùng gam màu trắng bô cùng đơn giản nhưng lại dễ dàng phù hợp với mọi không gian sống. Đặc biệt, robot rất phù hợp với các nhà chung cư, cao tầng…

Robot có thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ cao 8.2cm nên dễ dàng len lỏi vào các gầm giường, gầm bàn, ghế để làm sạch mọi khu vực. 

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl sử dụng pin sạc có dung lượng 2600 mAh.
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl sử dụng pin sạc có dung lượng 2600 mAh.

2. Vừa hút bụi vừa lau nhà vô cùng tiện lợi

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl là dòng robot hút bụi 2 trong 1 vừa hút bụi vừa lau nhà, được biệt với chức năng lau nhà tự động vô cùng tiện lợi. 

Hệ thống cảm biến hoàn toàn mời giúp robot dễ dàng nhận diện được hình ngôi nhà một cách nhanh chóng. Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl có công suất hút 2.500PA khi hoạt động sẽ tự động tạo ra khoảng cách và chổi bên trong nên hoạt động vô cùng mạnh mẽ giúp làm sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng. Robot hoạt động theo thuật toán Slam kết hợp cùng vi xử lý lõi tứ giúp phân tích và dọn dẹp sạch mọi ngóc ngách ở trong nhà chỉ với thời gian ngắn.

3. Dung tích hộp chứa bụi lớn

Với hộp chứa bụi được thiết kế riêng có dung tích 0.6 lít, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bụi bẩn ở bên trong. Khoang chứa nước của robot được trang bị điều khiển thông minh giúp từ động điều chỉnh lượng lượng sao cho phù hợp với bề mặt sàn, đảm bảo không bị rò rỉ nước trong bất kỳ trường hợp nào.

4. Trang bị công nghệ cảm biến chống rơi và chống va chạm

Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl có khả năng nhận biết được vị trí đã đi qua để việc làm sạch không bị bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào. Ngoài ra, robot còn được trang bị cảm biến độ cao, cảm biến dốc, cảm biến siêu âm, cảm biến tường cảm biến rơi, cảm biến khoảng cách…có khả năng phát hiện được các chướng ngại vật, bảo vệ robot khỏi nguy cơ va chạm, chống rơi rớt trong suốt quá trình hoạt động. 

5. Dung lượng pin lớn

Robot còn được trang bị tính năng tự quay về đế sạc khi pin chỉ còn 15% nên vô cùng tiện dụng. Pin có dung tích 2.600mAh có thể sạc đầy trong vòng 2 – 3 tiếng và sử dụng được được trong khoảng 2 giờ đồng hồ.

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl có chức năng hút bụi và lau nhà, với hộp chứa bụi 0.6 lít.
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl có chức năng hút bụi và lau nhà, với hộp chứa bụi 0.6 lít.

6. Điều khiển qua điện thoại với ứng dụng Mi Home

Người dùng dễ dàng cài đặt ứng dụng Mi Home trên điện thoại, nên có thể điều khiển robot từ xa mọi lúc, mọi nơi. Do đó, người dùng dễ dàng quản lý, điều khiển, bản đồ quét dọn cho căn phòng một cách dễ dàng thông qua ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại. Bên cạnh đó, người dùng còn cài đặt thay đổi mực nước ở từng phòng, thay đổi lịch trình quét, theo dõi chế độ làm sạch, thay đổi chế độ hút hay lau…

7. Với bộ lọc Hepa giúp loại bỏ hạt phấn, bụi, vi khuẩn

Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl được trang bị bộ lọc Hepa giúp loại bỏ được các hạt phấn, bụi bẩn, bào tử nấm và vi khuẩn. Do đó, không gian nhà ở của bạn sẽ luông được thông thoáng và trong lành.

Thông số kỹ thuật của robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl

  • Loại máy hút: Robot hút bụi lau nhà 
  • Lực hút: 2.500 Pa 
  • Chức năng: Hút bụi và Lau nhà 
  • Tiện ích: Điều khiển bằng điện thoại qua App 
  • Dung tích chứa bụi: 600ml 
  • Dung tích bình nước: 200ml 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Dung lượng pin: 2.600 mAh 
  • Thời gian sạc pin: 2 giờ – 3 giờ 
  • Thời gian sử dụng: 2 giờ 
  • Độ ồn: 68dB 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: Rộng x Sâu x Cao (43,2cm x 38,8cm x 13,3cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,9kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Vậy là, chúng tôi vừa mang đến cho các bạn những thông tin về robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop SKV4093gl. Hy vọng qua đây, các bạn đã thu thập được nhiều thông tin bổ ích giúp việc lựa chọn robot hút bụi cho gia đình mình được ưng ý nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!