Đánh giá chi tiết về Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Xiaomi P1 43 inch sở hữu thiết kế sang trọng, tính năng đẳng cấp với chất lượng âm thanh đỉnh cao, hình ảnh sắc nét, cấu hình mạnh mẽ, vượt trội.

Smart tivi Xiaomi P1 43 inch là sản phẩm tivi được săn đón của thương hiệu Xiaomi. Mẫu tivi này sở hữu nhiều cải tiến mới mẻ và chất lượng mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn dành cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá về tivi Xiaomi P1 43 này nhé.

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch sở hữu thiết kế không viền đẳng cấp

Sự thay đổi lớn nhất của mẫu Tivi đến từ thương hiệu Xiaomi này là thiết kế không viền sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế mang tính đột phá này mang đến trải nghiệm khác biệt dành cho người dùng. Bạn sẽ có cảm giác được đắm chìm vào các khung hình sống động, sắc nét.

Phần viền màn hình với 3 cạnh siêu mỏng sẽ giúp tivi trở nên tinh tế hơn khi bày trí trong các không gian, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

smart tivi Xiaomi P1 43 inch

Trải nghiệm hình ảnh siêu nét với Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch

Tivi Xiaomi P1 được trang bị tấm nền LCD LED-backlit, độ phân giải 4K, tần số quét 60Hz khiến hình ảnh trở nên sống động và siêu nét. Người sử dụng sẽ được mãn nhãn với những hình ảnh chân thực nhất.

Góc nhìn rộng 178 độ giúp hình ảnh trở nên đa chiều và ấn tượng hơn. Với việc phủ 78% gam màu DCI-P3, 72% gam màu NTSC từ đó tăng khả năng tái tạo màu, hạn chế sự sai lệch màu sắc tối đa.

Smart tivi Xiaomi P1 43 inch còn tích hợp nhiều công mới như MEMC, HLG, HDR10+, Dolby Vision… tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Chất lượng âm thanh của Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch cực kỳ đỉnh cao

Thiết kế hệ thống loa 2 công suất 10W mang đến trải nghiệm âm thanh đặc sắc. Kết hợp cùng công nghệ Dolby Audio và DTS-HD khiến âm thanh trở nên chân thực và mang đến cảm nhận thực tế hơn bao giờ hết.

smart tivi Xiaomi P1 43 inch

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch sở hữu cấu hình mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh chóng

Khả năng xử lý tivi xiaomi 43 inch 4k sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT 9611 kết hợp cùng 4 nhân ARM Cortex-A55 với tốc độ 1,5GHz mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, xử lý nhanh chóng mọi thao tác của người dùng.

Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Cải tiến trong từng chi tiết là những gì khách hàng sẽ cảm nhận được khi sở hữu mẫu Tivi Xiaomi 4K này. Không chỉ cải tiến về thiết kế mà Xiaomi còn tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng như:

Trí tuệ nhân tạo

Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tìm kiếm bằng giọng nói, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của bạn. Không chỉ vậy Smart tivi Xiaomi P1 43 inch còn có chức năng ghi nhớ thói quen của người dùng.

Hệ điều hành

Android TV™ 10 là hệ điều hành được trang bị cho Xiaomi P1 43inch. Hệ điều hành đẳng cấp, hiện đại này sẽ giúp tivi vận hành mượt mà, ổn định.

Kho ứng dụng

Kho ứng dụng khổng lồ với nhiều ứng dụng phổ biến như Youtube, netflix, k+, Film.. . Đi kèm là giao diện trực quan, dễ dùng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Cổng kết nối

Chiếc smart tivi Xiaomi 43 inch này sở hữu các cổng kết nối không dây và có dây, cổng AV composite, Cổng HDMI, cổng Ethernet,…

smart tivi Xiaomi P1 43 inch

Chắc chắn rằng với những thông tin được chia sẻ, bạn sẽ có được đánh giá khách quan nhất về Smart tivi Xiaomi P1 43 inch. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được một quyết định mua sắm phù hợp và thông thái nhất!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!