Đánh giá Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG): Giá rẻ liệu có ngon ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG) là một sản phẩm chính hãng rất được người dùng quan tâm. Hãy tham gia đánh giá của websosanh để có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc tivi "ngon bổ rẻ" này nhé.

Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG) có thiết kế tinh tế với ngoại hình bắt mắt và được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết, đi kèm với kho ứng dụng khổng lồ. Điểm nổi bật của sản phẩm đó là giá thành phù hợp với túi tiền của người dùng và hướng đến thị trường phân khúc tầm thấp và trung. Chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá và đánh giá sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Đánh giá thiết kế Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG)

Khi mua một sản phẩm, thiết kế thường là yếu tố quan trọng được nhiều người dùng chú ý đầu tiên. Xiaomi đã chứng tỏ khả năng thiết kế tối giản nhưng tinh tế của mình rất đáng chú ý và phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong các gia đình. TV Xiaomi P1 là một ví dụ rõ nét cho điều này.

Màn hình của Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG) được bao quanh bởi viền bằng nhựa bóng, rất mỏng và tạo cảm giác vô hạn nhờ góc nhìn siêu rộng 178°. Phần viền ở biên dưới được thiết kế dày hơn, tuy nhiên vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế với logo của hãng Xiaomi tạo nên sự thu hút. Chân đế được làm từ nhựa cao cấp, mang đến sự ổn định, cho phép bạn đặt TV ở bất kỳ vị trí nào hoặc gắn trên tường để tiết kiệm không gian.

Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG)
Thiết kế cuốn hút

Đánh giá âm thanh và hình ảnh chất lượng trên Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG) 

Xiaomi TV P1 không chỉ có cấu hình ấn tượng, mà còn sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến về hình ảnh và âm thanh, giúp mang đến trải nghiệm giải trí tối ưu. 

  • Tấm nền LED-backlit sử dụng tần số quét 60Hz với góc nhìn lên đến 178 độ tạo ra hình ảnh mượt mà, tự nhiên và cực kỳ bền bỉ theo thời gian. 
  • Hơn thế nữa, công nghệ HDR10+, cùng hỗ trợ đến hơn 1 tỷ màu, đảm bảo tạo ra màu sắc chân thực và giao diện đồng nhất trên màn hình 4K. 
  • Âm thanh sống động với công nghệ Dolby Audio, bộ giải mã âm DTS-HD và hệ thống loa kép có công suất 10W cho mỗi loa, đem đến trải nghiệm âm thanh sống động với âm lượng tiêu chuẩn. 
  • Remote thông minh được trang bị các phím tắt nhanh cho các ứng dụng như YouTube, Netflix giúp người dùng có thể tiếp cận và thưởng thức các nội dung yêu thích của mình một cách thuận tiện hơn.
Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG)
Màn hình rộng cho trải nghiệm đã mắt

Đánh giá hiệu năng Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG) 

Xiaomi TV P1 được trang bị bộ vi xử lý bao gồm chip MediaTek MT 9611, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu giải trí khác nhau của người dùng. Thiết lập được đánh giá là ổn định đến mức người dùng có thể chơi các trò chơi video trực tiếp trên TV của họ.

Về phần mềm, hệ điều hành Android TV của Xiaomi P1 rất dễ tùy chỉnh và dễ dàng thích nghi với sở thích của người dùng. Nó có khả năng kết nối không gián đoạn với điện thoại thông minh và các thiết bị nhà thông minh chỉ với một tệp APK duy nhất. 

Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG)
Sở hữu hiệu năng mạnh

Những tính năng trên nổi bật trên Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG) 

  • Đa dạng cổng kết nối: Xiaomi TV P1 55″ (L55M6-6ARG) có hệ thống cổng kết nối phong phú, đa dạng gồm 3 cổng HDMI, cho phép bạn dễ dàng sử dụng thiết bị như là màn hình, màn hình chơi Game PS hoặc màn hình giải trí, và 2 cổng USB 2.0. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn có tính năng kết nối Wifi và Ethernet, cổng Optical mang đến âm thanh chất lượng cao, cổng âm thanh 3.5 mm, cổng ăng ten (DVB-T2/C, DVB-S2), khe cắm CI và tất nhiên là cổng kết nối AV composite không thể thiếu dành cho truyền hình mặt đất.
  • Công nghệ điều khiển Tivi bằng giọng nói: Ngoài khả năng điều khiển bằng remote, công nghệ Google Assistant đưa Tivi Xiaomi TV P1 55” sẽ giúp người dùng có thể điều khiển trợ lý ảo bằng giọng nói mà không cần phụ thuộc vào điều khiển từ xa. Điều này thật tuyệt vời khi người dùng có thể tự do thưởng thức tất cả các bản nhạc yêu thích chỉ bằng một lệnh đơn giản sau một ngày làm việc mệt mỏi.
  • Kho ứng dụng khổng lồ: Tivi Xiaomi TV P1 (L55M6-6ARG) đi kèm kho ứng dụng đa dạng, bạn có thể dễ dàng cài đặt các ứng dụng và trò chơi từ Google Play, xem phim bản quyền trên Netflix hay trải nghiệm trên Spotify. Ngoài ra, tivi hỗ trợ hiển thị gồm cả tiếng anh và cả tiếng Việt nên người dùng rất dễ dàng sử dụng.
Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG)
Trải nghiệm giải trí thỏa thích

Giá bán Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6ARG) mới nhất 2023

Smart Tivi Xiaomi 4K 55 inch P1 (L55M6-6 ARG) là một sản phẩm tivi thông minh hỗ trợ đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất với độ phân giải và âm thanh tuyệt vời. Sản phẩm có mức giá phải chăng vào khoảng 8.600.000 VNĐ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!