Tivi Xiaomi P1 43 inch 4K có những ưu và nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi P1 43 inch là sản phẩm tivi thông minh giá rẻ được nhiều người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Trong năm 2023 này Xiaomi P1 43 inch có còn là mẫu tivi đáng mua nữa hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá những ưu và nhược của nó.

Giá bán tivi Xiaomi P1 43 inch 4K mới nhất 2023

Dòng tivi Xiaomi P1 là một trong những sản phẩm bán chạy tại Việt Nam với tính năng nổi bật về phần cứng và phần mềm, trang bị nhiều tiện ích. Đây cũng là dòng tivi Xiaomi thông minh được sản xuất tại nhà máy tại Việt Nam. Hiện tại phiên bản tivi 4K 43 inch này đang được kinh doanh và bán chính hãng trên thị trường với mức giá tham khảo là từ 5,7 triệu đồng. Sản phẩm cũng được bản hành trong thời gian khoảng 24 tháng. 

Ưu điểm trên tivi Xiaomi P1 43 inch 4K

– Kích thước gọn nhẹ, thanh lịch

Xiaomi P1 43 inch 4K có ngôn ngữ thiết kế giống hầu hết những người anh em cùng nhà của nó. Viền màn hình  tivi Xiaomi P1 43 inch được tối ưu và làm mỏng giúp tăng không gian hiển thị và đồng thời giúp chiếc tivi trông hiện đại và cao cấp hơn.

Tivi P1 được hoàn từ khung kim loại nên vô cùng chắc chắn, đi kèm theo tivi cũng có bộ chân đế chữ V giúp tivi có thể đứng vững ở mọi mặt phẳng. 

tivi Xiaomi P1 43 inch 4K
Thiết kế tối giản nhưng thanh lịch

Kích thước tổng thể của Xiaomi P1 43 inch 4K khi không có chân để là  962 x 85 x 556mm, kết hợp cùng đó là trọng lượng nhẹ chỉ 7.3kg. Vô cùng gọn gàng và tiện lợi khi di chuyển cũng như lắp đặt tivi.  Mẫu tivi 43 inch sẽ rất thích hợp cho những căn phòng khách hay phòng nhỏ xinh, giúp nâng tầm phong cách ngôi nhà của bạn.

– Độ phân giải màn hình 4K

Mẫu smart tivi Xiaomi 43 inch này sở hữu công nghệ màn hình vô cùng tiên tiến và hiện đại, chất lượng hình ảnh lên tới 4K. Ngoài ra nó còn được hỗ trợ những trang bị hiện đại như dài màu lớn lên tới 1.07 tỷ màu (8-Bit + FRC), chế độ hình ảnh Dolby Vision, chế độ HDR10+ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh nhất có thể.Người dùng sẽ được thưởng thức những thước phim với màu sắc vô cùng sống động, ấn tượng tới từng chi tiết.

Ngoài ra, tivi 43 inch Xiaomi P1 còn có màn hình tần số quét 60Hz đi cùng công nghệ tân tiến MEMC giúp bù chuyển động, giúp tối ưu hình ảnh hiển thị được mượt mà, không giật lag, đặc biệt là đối với những khung hình có tốc động chuyển động cao. 

Một ưu điểm nữa, góc nhìn màn hình cũng rộng lên đến 178 độ cho người dùng có thể khả năng quan sát được tốt hơn dù ở góc nhìn nào. 

tivi Xiaomi P1 43 inch 4K
Màn hình trang bị MEMC

– Trang bị âm thanh sống động

Đi cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh trên Xiaomi P1 43 inch 4K cũng không khiến người dùng thất vọng. Một chiếc tivi 43 inch giá rẻ mà được bị bộ loa với 2 loa nổi cho tổng công suất lớn 20W. Ngoài ra nó còn có hỗ trợ âm thanh công nghệ Dolby Audio và DTS-HD. 

Trải nghiệm nghe trên tivi P1 43 inch thực sự “bao phê”, bạn sẽ được chìm đắm trong những giai điệu hay chuyển động của nhân vật,… Người dùng không cần trang bị thêm loa soundbar vì âm thanh tivi đã đủ to và rõ, rất chân thực. 

– Hiệu năng đủ dùng

Trang bị cấu hình trên mẫu tivi  Xiaomi P1 43 inch 4K bao gồm con chip MediaTek MT9611 với GPU ARM Mali G52 MP2. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng khá đầu tư khi trang bị tới 2Gb RAM và bộ nhớ trong lên tới 16GB. Cấu hình này quá đủ mạnh và đủ rộng để người dùng có thể tải các ứng dụng cơ bản, yêu thích của mình và đáp ứng được nhu cầu giải trí như xem phim hay cả chơi game online.

tivi Xiaomi P1 43 inch 4K
Hiệu năng giải trí vô tư

– Hệ điều hành Android TV nhiều tính năng

Xiaomi P1 43 inch là một chiếc Android TV. Ưu điểm khi sở hữu hiệu điều hành Android TV là trên máy đã được tích hợp sẵn nhiều ứng cơ bản như Netflix, Youtube, Google,… Người dùng cũng có thể truy cập vào kho ứng dụng Google Play để tải về những ứng dụng yêu thích. 

Đặc biệt tính năng trợ lí ảo Google Assistant giúp người dùng trải nghiệm sử dụng tivi dễ dàng hơn bao giờ hết khi có thể điều khiển qua giọng nói. Tivi P1 cũng cho phép chiếu hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi với không gian lớn hơn.

– Đầy đủ cổng kết nối

Xiaomi P1 43 inch 4K được nhà sản xuất trang bị đầy đủ từ kết nối có dây đến không dây. Nó sở hữu công nghệ Bluetooth 5.0, WiFi băng tần kép  và đi kèm cùng 1 cổng HDMI 2.0, 1 cổng HDMI 2.1, 1 cổng HDMI (CEC),  2 cổng USB 2.0, 1 AV composite, cổng ăng-ten (DVB-T2/C, DVB-S2) và Ethernet, cổng optical, khe cắm CI, cổng âm thanh 3.5 mm giúp cho người dùng thuận tiện trong việc kết nối với thiết bị bên ngoài.

Ngoài ra đi kèm tivi còn tính năng tắt tiếng micro, tính năng remote điều khiển từ xa 360 độ mới kết hợp với các phím chức năng khác vô cùng tiện ích.

tivi Xiaomi P1 43 inch 4K
Điều khiển dễ dàng

Nhược điểm trên tivi Xiaomi P1 43 inch 4K

– Kích thước tivi hơi nhỏ

Mẫu tivi 4K này của Xiaomi chỉ sở hữu kích thước màn hình là 43 inch, so với kích thước tivi thông thường hiện này thường là 55-65 inch thì có hơi nhỏ. Do kích thước nhỏ nên trải nghiệm xem bóng đá, xem phim hay các trận đấu thể thao sẽ không được tuyệt vời như xem trên một chiếc màn hình lớn.

– Sử dụng tấm nền LCD 

Dù có chất lượng hiển thị 4K những tivi P1 43 inch được trang bị tấm nền giá rẻ LCD. Vì thế chất lượng hiển thị sẽ có một số khuyết điểm nhất định như các điểm ảnh rỗ khi nhìn gần, độ tương phản không cao và màu đen không sâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!