Đánh giá chi tiết xe côn tay Honda Winner X 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honda đã không đưa nhiều nâng cấp lên thế hệ 2021 và chỉ bổ sung các màu sắc mới, tuy nhiên mức giá Winner X 2021 tại đại lý mới là điều ấn tượng nhất hiện nay.

Honda vừa bổ sung vào bộ sưu tập Winner X phiên bản Winner X giới hạn với màu đỏ-đen-xám hoàn toàn mới:

honda winner x 2021
Winner X 2021 phiên bản màu giới hạn mới.

Ngoài việc bổ sung màu sắc mới thì Winner X 2021 không có điểm khác biệt so với thế hệ trước đó về các trang bị bên trong. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chi tiết các khía cạnh của Winner X 2021 có mặt trên thị trường hiện nay.

1. Đánh giá về thiết kế Honda Winner X 2021

1.1 Tổng thể đô con hơn ở Winner X 2021

Honda Winner X lấy cảm hứng từ những mẫu xe thể thao, khá hầm hố. So với đời đầu, Honda Winner X có thiết kế chiều ngang rộng và có phần mập hơn, khá giống với các mẫu xe tay ga.

Đuôi Winner có thiết kế chẻ cánh khá độc đáo, điểm này giúp người dùng cầm dễ dàng khi dắt xe hơn. Mặc dù gọn hơn đời đầu nhưng cụm bóng đèn chiếu sau vẫn khá bành trước, dẫu vậy nó cũng là điểm cộng vì tăng khả năng nhận diện cho xe đi phía sau. 

Honda Winner X 2021

 

Dàn áo trên Winner X 2021 được thiết kế với những đường hút gió táo bạo hơn, tạo động lực học tốt cho xe nhưng vẫn duy trì được vẻ lịch lãm và thể thao vốn có của dòng Winner X. 

Cùng với đó thì khoảng sáng gầm 150mm giúp Winner X 2021 có thể cơ động trên nhiều cung đường khác nhau, bao gồm cả việc leo vỉa hè (khá phổ biến) tại các thành phố lớn. Thiết kế tay lái được đánh giá tạo tư thế lái thoải mái và dễ dàng chuyển đổi sang dạng đua giúp tăng tốc tố hơn.

Mặc dù có thiết kế khá đẹp mắt nhưng pô của Winner X 2021 lại là điều khiến người dùng ghét nhất vì kết cấu phả khí thải trực tiếp vào mặt người di chuyển phía sau gây khó chịu cho người đi đường. Và mặc dù đã được phản ánh nhưng Honda vẫn giữ thiết kế này trên Winner X 2021 vừa trình làng. 

1.2. Thiết kế đèn LED hiện đại nhưng vẫn  gây tranh cãi

Hệ thống đèn pha công nghệ LED trên Winner X được đánh giá cao bởi khả năng chiếu sáng tốt, cùng độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên thiết kế đèn xi nhanh rườm rà vẫn là yếu điểm trên Winner X 2021. Với thiết kế này, đèn xi nhanh dễ bị va chạm và gãy, khiến việc trước tiên mà nhiều người khi mua Winner X về là độ lại đèn xi nhan cho nó gọn hơn, tích hợp vào dàn nhựa. 

Honda Winner X 2021

 

Điểm trừ của Honda Winner X là không có công tắc tắt mở đèn, đèn lúc nào cũng sáng khi khởi động xe. Đây là xu hướng chung của các mẫu xe Honda vì mục đích là tăng tính nhận diện của xe. Tuy nhiên, có khá nhiều lúc tính năng này gây rắc rối cho người sử dụng. 

1.3. Yên xe Winner X 2021 gọn nhưng kém êm ái

Chiều cao yên là 795mm, tương đương với Exciter và SH, không phù hợp với người có chiều cao dưới 1m60. Yên cao nhưng gọt nhọn, giúp chân không bị bành khi ngồi, mang lại cảm giác dễ chịu.

Tuy nhiên, yên của Winner X 2021 lại được người sử dụng đánh giá là khá cứng, nên khi ngồi lâu trong các cuộc hành trình dài sẽ gây khó chịu. 

1.4. Đồng hồ được thiết kế tối ưu hơn

 Đồng hồ xe cập nhật theo xu hướng kỹ thuật số và trực quan. 3  thông số tua máy, số đang chạy, và tốc độ đặt to rõ, dễ quan sát. Phần số có viền đỏ bao xung quanh, tập trung tối đa mắt người nhìn. Đồng hồ rất đẹp mắt khi chạy vào bạn đêm.

2. Đánh giá động cơ xe Honda Winner X

Cục máy của  Honda Winner X là máy đứng cũng giống với những mẫu xe thể thao, làm cho phần sườn và phần yếm nhựa không được trùng xuống, giảm diện tích để đồ phía trước.

Honda Winner X 2021

 

Khối động cơ DOHC 150cc cho công suất tối đa tới 15.5 sức ngựa. Sức mạnh này không quá yếu hay quá mạnh so với các dòng xe cùng phân khúc. Mã lực cao hơn Exciter 150 0,5 và momen xoắn cực đại đạt 13,5Nm/6.500 vòng/phút. . Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp, mang tới sự linh hoạt, và cùng với công nghệ được trang bị khá trình chuyển số khá êm và mang tới cảm giác cực thú vị cho người sử dụng. 

3. Đánh giá trang bị an toàn Honda Winner X 2021

So với các dòng tay côn trong phân khúc Winner X 2021 nổi trội với việc được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, cùng với đó là hệ thốn chống bó cứng phanh ABS 1 kênh cho bánh trước, giúp tăng cường tính an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành, đặc biệt là khi đi với tốc độ cao hoặc điều kiện đường trơn trượt.

Trong khi đó, hệ thống phuộc trước vẫn là phuộc lồng ống dầu giảm chấn thủy lực, kết hợp với giảm chấn lò xo đôi phía sau mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt cho xe trong quá trình vận hành.

Và mặc dù vẫn chỉ sử dụng chìa khóa cơ, nhưng ổ khóa của Winner X 2021 kèm theo nút bấm mở khóa cốp rất tiện dụng cho người sử dụng.

4. Giá bán Honda Winner X 2021

Winner X Thể thao phanh thường: 45,990,000 đồng

Winner X Thể thao ABS: 48,990,000 đồng

Winner X đường đua ABS: 49,990,000 đồng

Winner X camo ABS: 48,990,000 đồng

Winner X đen mờ ABS: giá bán từ 49,490,000 đồng

Winner X giới hạn mới ra mắt: 45,990,000 đồng

Tuy nhiên, trên đây chỉ là mức giá niêm yết của hãng, hiện tại hầu hết các đại lý Honda đang thực hiện mức giảm giá từ 5-10 triệu đồng cho mỗi chiếc Winner X 2021, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể mua Winner X 2021 với giá chỉ từ 38 triệu đồng. Cụ thể, dưới đây là mức giá bán tham khảo của Winner X tại đại lý ở thời điểm tháng 6/2021:

Winner X phanh thường: giá từ 30-40 triệu đồng

Winner X đường đua ABS: giá bán từ 40-41 triệu đồng

Winner X thể thao ABS: giá bán từ 40-41 triệu đồng

Winner X camo ABS: giá bán từ 40-41 triệu đồng

Winner X đen mờ ABS: giá bán từ 40-41 triệu đồng

Winner X phiên bản giới hạn: đang cập nhật giá

Đây là chính sách giá cực kỳ táo bạo của Honda để bành trướng thị trường, nhưng với người sử dụng thì đây là tín hiệu tốt giúp họ mua được một chiếc xe tay côn chất lượng trong tầm giá rẻ. Do đó, so với các dòng tay côn khác trên thị trường, thì Winner X 2021 hiện là chiếc xe đáng mua hơn cả.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!