Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi C20 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu xe điện được sản xuất bởi gã khổng lồ công nghệ Xiaomi đến từ Trung Quốc, liệu xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021 sẽ có những ưu điểm vượt trội nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá thiết kế xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021

1.1. Thiết kế năng động, cá tính

Xe đạp điện Xiaomi Himo C20 sở hữu thiết kế trẻ trung năng động gợi nhớ đến dòng xe đạp thể thao cá tính. Kích thước xe là 1470mm × 610mm × 1060mm, có phần nhỏ gọn. Khung xe làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ với tiêu chuẩn chất lượng cao cấp quốc gia của Trung Quốc, tăng phần chắc chắn cho xe. 

Phần thân trước nối với thân xe sau chỉ bằng khung rỗng dài 20inch giúp thiết kế xe nhỏ gọn hơn, giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn. Khung xe được hàn và gia công theo công nghệ chuẩn NC mang lại cảm giác sang trọng khác hẳn với những mẫu xe đạp điện truyền thống khác.

Xe đạp điện Xiaomi Himo C20 có bằng sáng chế cấu trúc độc quyền với khả năng gấp gọn ghi đông, thuận tiện cho việc vận chuyển. Yên xe có thể nâng lên hạ xuống phù hợp với hầu hết chiều cao của người Việt, khoảng cách giữa yên với tay lái phù hợp cho cảm giác thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài.

1.2. Chế độ điều khiển thông minh

Xe đạp điện Xiaomi Himo C20 được trang bị 3 chế độ đạp: thủ công, trợ điện và thuần điện. Tay lái được tích hợp bảng điều khiển thông minh, chuông tay cùng bộ điều chỉnh líp đề của xe. Với bộ điều khiển thông minh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ lái phù hợp và quan sát các thông số cơ bản khi di chuyển như vận tốc, quãng đường đi được, pin.

1.3. Hệ thống đèn LED siêu sáng

Hệ thống đèn chiếu sáng xe đạp điện Xiaomi Himo C20 được tích hợp ở cả phía trước và sau giúp bạn đủ ánh sáng khi di chuyển. Hệ thống đèn được thiết kế đủ lớn để báo hiệu cho các phương tiện khác chú ý, tránh xảy ra tai nạn. Hệ thống đèn hậu được cấp điện độc lập giúp bạn không cần lo lắng khi di chuyển khi trời tối mà không có đèn thông báo.

1.4. Nhiều tiện ích khác

Yên xe đạp điện Xiaomi Himo C20 được sản xuất bằng chất liệu đệm mút chân không, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi người dùng điều khiển xe trong thời gian dài. Bàn đạp gấp chống trượt giúp cho bạn ổn định hơn khi đạp xe. Tay cầm được thiết kế những đường viền tăng ma sát cho người sử dụng tạo cảm giác an toàn và ổn định. Đặc biệt, yên xe được tích hợp chức năng bơm xe giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

2. Đánh giá động cơ xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021

2.1. Động cơ hiệu suất cao

Xe đạp điện Xiaomi Himo C20 được trang bị hệ thống truyền động Shimano 6 cấp, có thể dễ dàng thay đổi tốc độ lái bằng cách thay đổi kích thước của xích trước và xích sau. Với chế độ đạp xe thuần điện, bạn có thể di chuyển quãng đường dài lên đến 80km với vận tốc tối đa là 25km/h. Xe được hãng trang bị động cơ DC 36V- 250W không chổi than hiệu suất cao, tốc độ lên đến 380 vòng/ phút giúp bạn di chuyển nhanh, dễ dàng, hiệu quả.

2.2. Sử dụng Pin chất lượng cao

Xe đạp điện Xiaomi Himo C20 được trang bị pin Lithium chất lượng cao với điện tích ắc quy là 10Ah tích hợp ngay trên sườn xe, giúp ngoại hình xe thêm nhỏ gọn tinh tế hơn. Hiệu suất nạp xả của pin lên đến 85%, với thời gian nạp pin là 6h, khá ngắn so với nhiều xe đạp điện truyền thống khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc mà vẫn đi được quãng đường dài. Pin xe có thể tách rời, tuy nhiên bạn nên sạc pin ngay trên xe để tránh những vấn đề liên quan đến máy móc.

Hệ thống quản lý pin BMS giúp bảo vệ an toàn hệ thống điện như dòng điện, điện áp, nhiệt độ và tính toán chính xác điện năng di chuyển. Hệ thống này cũng cung cấp điện năng ổn định, tránh trường hợp ngắt điện giữa quá trình di chuyển.

3. Đánh giá trang bị an toàn xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021

Xe đạp điện Xiaomi Himo C20 sử dụng hệ thống lốp xe Zhengxin chống mài mòn đạt chất lượng cao, độ bám đường tốt, giúp xe di chuyển ổn định ngay cả trên bùn lầy. Lốp bơm hơi có độ ồn thấp và lực cản nhỏ, kích thước lốp xe lớn 20inch với chất liệu cao su tăng tính đàn hồi, chống trơn trượt tốt.

Hệ thống phanh đĩa hiệu quả, nâng cao hiệu suất khi di chuyển trên những đoạn đường phức tạp và tránh xảy ra tai nạn khi phanh gấp. Khung xe chất lượng cao, nâng tải trọng xe lên đến 100kg.

4. Giá bán xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021

Giá bán xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021 hiện dao động trong khoảng từ 13 – 15 triệu VNĐ. Khi mua xe tại các đại lý, bạn có thể sở hữu con xe này với giá chênh lệch trong khoảng 1-2 triệu tùy vào các ưu đãi, và sở hữu nhiều quà tặng kèm hấp dẫn khác.

Sở hữu thiết kế độc lạ, nhỏ gọn như những chiếc xe đạp thể thao, xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021 đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Với giá bán phù hợp, xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021 được dự đoán trở thành mẫu xe điện hot nhất năm nay, đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!